Cô đang đi ngủ thì nghe tiếng xôn xao từ xa dịch chuyển tới thì thấy Erza và Natsu đang chuẩn bị đánh nhau.Erza thấy cô nhìn một cái và hoán đổi trang phục Nữ Vương Hỏa đấu với Natsu, mắt cô lờ mờ không nhìn thấy gì cả cô bắt đầu buồn ngủ nên cô đi tìm chỗ ngủ trong Fairy Tail.
Cô bắt đầu nhớ về hồi xưa cô không có cha mẹ suốt ngày chỉ lang thang mọi người luôn sỉ nhục cô chẳng ai làm bạn làm bè điều đó khiến cô trở nên vô tâm hơn, ít cảm xúc hơn, nhưng đó là điều cô biết gần một vài triệu năm trước, nhưng ngay ngày ông Makarov nói như thế điều đó khiến cô vui lắm, nhớ lại những kí ức nhưng một chỉ có kí ức cô nhớ khoảng vài năm trước còn lại thì bị lu mờ, cô có một sức mạnh mà không ai có thể có? Cô không biết cô chỉ biết mình ở đây là tìm và thiết lập lại thế giới.
Ở đó có một cô gái tóc đỏ bịt lại một bên mắt nhưng cô đã sửa lại một cái mắt nhân tạo có thể hóa giải tất cả mọi ma thuật, cô cứu cô gái ấy và cô gái ấy luôn nhớ tới cô, chỉ là cô điều chỉnh lại kí ức thôi.
Cô gái ấy có thể nhìn thấy lại nhưng một bên mắt cô gái ấy chẳng thể khóc thế nhưng cô gái ấy vẫn rất vui, cô vẫn còn nhớ Fairy Tail đây cô mang người con gái ấy đến, nhưng trước khi đến cô dậy cho cô gái ấy hoán phục và người đó chính là Erza, cô cuối cùng đã tìm thấy nhưng cô không còn là cô bé năm xưa nữa rồi...
Và vì phép thuật của cô không muốn ai phải bị thương bởi năng lực của cô vì cô biết năng lực thật sự thế nên cô mới không tham gia hội Fairy Tail cô đi biền biệt không có 1 tin tức gì cả.
Cô rất buồn vì cô mà Erza khác hơn rồi.
Sau một vài lần như thế cô cuối cùng cũng tỉnh lại.
Thì thấy mọi người thấy Erza là người đầu tiên.
Cô đứng dậy đi ra ngoài làm một chút việc thì Natsu cầm lại.
"Này! Aci đi theo tui" Natsu không cô nói gì thì liền đi tới chỗ Lucy.
Natsu lẻn đi vô còn cô thì đi thẳng chỗ cửa.
Cốc cốc
"A từ từ tôi sẽ tới" Lucy mới tắm xong thì cô thấy Natsu định đanh cho một trận cô lại nghĩ sang chuyện khác.
"Ai tới nhỉ?"
"Là Aci ý" Natsu nói giúp.
Lucy mở cửa ra thì cô đi vô.
"Sao các cậu lại ở đâu?"
"Lucy đi làm nhiệm vụ cấp S đi!"
"Hả?! Nhiệm vụ cấp S trên lầu 2 á không được!"
"Sao thế có Aci nè!" Natsu lấy Aci ra có thể giúp.
"Nó rất nguy hiểm!" Lucy cảnh báo.
"Đi mà giúp tôi đi" Lucy nghe như vậy hơi ngại nhưng cũng đồng ý.
"Đi mà" Happy và Natsu nói.
"Thôi cậu ngủ đi ngày mai chúng ta xuất phát nhỉ Happy" Natsu ngay lập tức bay xuống trong trạng thái buồn.
"Nè cậu để quên cái này!" Natsu đi biệt tích.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Fairy Tail] Thiết Lập lại Sự Sống
ComédieTên khác: Thiết Lập lại Thế Giới cùng Em Tác giả: Esther.Nguyễn Couple Chính: Acacia x Erza. Couple Phụ: Mira x Lucy, Cana x Juvia, và một vài cặp khác. Văn Án: Trong hơn 100 triệu năm qua, Acacia đã lưu lạc rất nhiều nơi nói rõ ra là cô bị lạc đườn...