Chương 60: Cuộc trò chuyện giữa Mẹ Vợ, Con Rể và Con gái

349 21 2
                                    


"Ngươi là người ta ghét nhất từ trước tới nay! Erza!!" Cô đánh một cú nữa đẩy Irene xuống đất, tạo ra một lỗ hổng lớn.

"Ta ghét ngươi...ta hận ngươi" Một hồi sau thở thì cô lại thấy thêm Erza nữa.

"Tóc đỏ? Hai Erza?" Cô có hơi bất ngờ.

"Aci!?!" Đằng sau là mọi người, Natsu, Gray, Wendy, Lucy và Erza...

"Ngươi? Có hai Erza? Không thể nào..."

"Mà cũng được thôi..."

"Ta giết hết..."

(Thử tưởng tượng hình ảnh mà cô, Irene và Erza đánh nhau)

"Mọi người chạy đi! Để hai người này cho tôi!" Erza nói.

"Nhưng mà..."

"Đi đi!" Thấy mọi người đi hết thì Erza mới quay đầu lại nhìn Aci và Irene.

"..." Cô không biết liệu Aci là đồng minh hay là kẻ địch nên đánh hay không.

"Aci...chị?"

"Tôi..là..Ngài Hades..không phải...là Aci"

"Ta...là ngươi.." Irene đứng lên không một vết xước nói.

"Còn ngươi là ta.."

Đột nhiên có một hào quang trắng bên phía Irene, Erza bay tới đánh Irene nhưng bà đã kịp ném một ma thuật qua Erza.

"Ngươi...không phải...là người..sẽ giết Erza..việc đó phải là...ta" Cô là người cản lại cái cú ma thuật đó chạm vào người Erza.

"Aci!" Erza chân chạm được đất, nhanh chóng nói với Aci.

"..." Aci quay qua đánh thẳng vào Erza may thay Erza đã thoát khỏi cú đó.

Đây là lần đầu cô thấy Aci đang đánh cô.

Nhìn một lần nữa Wendy cũng ở đây, đáp lại cú đó là một cái khiên.

"Em cũng bảo vệ chị!" Wendy nói.

"Nhóc con...đây không phải sân khấu của ngươi..Acnologia sẽ tới đây.." Cô vô thức nói.

"Thuật bùa chú?"

"Mà cả ba người không bị thuật của Larcade ảnh hưởng sao?" Irene nói.

Chỗ của Aci, Irene và Erza cũng khá nói là ok nhưng...tình thế có hơi lạ.

Aci thì đang tranh cãi với Irene để được giết Erza, hai đứa y chang như Natsu và Gray.

Thế là đành hai đứa đồng ý cùng đập lẫn nhau sẵn giết luôn Erza.

"Khát vọng..."

"Mong muốn..."

"Mãnh liệt.."

"Tử và sinh.."

"Tuyệt vọng và hy vọng.."

"Tất cả đều là Ngu Xuẩn!"

《HUYẾT LÔI TRẢM!》Từ trên trời xuất hiện ra một sấm sét màu đỏ đen đâm thẳng vào Erza nhưng Erza lại nhanh hơn lại bộ giáp phòng thủ tuyệt đối chống Lôi Trảm của cô.

"Được lắm.."

《BĂNG HẮC KHIỂN!》Một loại băng màu đen xuất hiện liên tục nhắm thẳng vào Erza, bắt được chân của Erza thì đóng băng một nửa người của cô.

[BHTT][Fairy Tail] Thiết Lập lại Sự Sống Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ