Chương 67: Đi tìm lại hạnh phúc đã mất

447 26 3
                                    


"Acacia..chị là ai?"

"Chị là ai trong cuộc đời em?"

"Sao em lại chẳng nhớ chị? Chị là ai?"

"Em không nhớ chị nhưng cảm giác rất quen"

"Bóng dáng quen thuộc ấy, khuôn mặt đầy lo lắng ấy, chị là ai?"

"Chị thật sự là ai?" Bao nhiêu câu hỏi đầy người, cô thật sự muốn hỏi cô thật sự muốn câu trả lời, cô thật sự muốn biết.

"Chị là Aci? Hay là ai?" Bỗng cô lại nhớ một từ Aci từ đâu đó bỗng lướt ngang qua đầu cô.

Trái tim phập phồng, đập liên hồi không ngừng nghỉ, hai vai cô rung lên như muốn khóc.

"Em có sao không?" Jellal nắm lấy tay cô, cô lại có một chút không quen, anh ta có một vài lần hôn cô nhưng cô lại tìm lí do để tránh.

"À không sao cả" Mặc dù là người yêu nhưng cô có cảm giác không quen thuộc, cô không nói là không thích cũng không phải là thích.

Cô vẫn đi tiếp cho tới khi về lại hội, mọi thứ vẫn bình thường, Lucy và Mira đã kết hôn và đã có một đứa con gái, Evergreen và Elfman đã kết hôn rồi, Juvia và Cana đã tiến triển lên rất nhiều.

Chỉ có cô và Jellal thì y như hai người bạn mặc dù là người yêu nhưng khi ai nhìn vô thì lại thường là hai người bạn nói chung thì chẳng tiến triển gì cả.

Cô đi tới chỗ Mira ngồi xuống nghĩ cái gì đó.

"Sao thế?" Mira đi tới hỏi Erza.

"Cậu có biết Acacia là ai không?" Cô lại hỏi Mira.

"Không, ai thế?" Mira nhìn cô có hơi cảm thấy lạ lại có thắc mắc hỏi.

"À là một cô gái có mái tóc đen và đôi mắt màu đỏ, tên là Acacia hay Aci gì đó.." Erza thật sự thắc mắc muốn gặp cô ấy.

"Aci? Tên có hơi quen nhỉ?" Mira kiểu như gặp ở đâu rồi.

"Erza" Vừa lúc Jellal muốn nói gì đó bỗng một tiếng nói lướt qua đầu của cô.

"Erza"

"Em làm sao thế? Bị thương à? Không sao cả!"

"Em bị sốt nên chị sẽ chăm sóc em!" Một giọng nói ôn nhu, vang lên đầu cô.

"Erza!" Jellal bị bơ nãy giờ thì mới nói Erza.

"Huh?" Cô mới tỉnh lại thì nhìn thấy Jellal muốn nói gì đó.

"Em không nghe anh nói gì à?" Jellal nói.

"À không, phiền anh nói lại" Cô như dùng ngữ kính khách sáo nói khiến Jellal có chút không quen.

"Sao em lại khách sáo?" Jellal nói.

"À em xin lỗi" Cô không có tập chung cho lắm.

"Anh vừa hỏi gì?"

"Anh hỏi là sắp tới em có rảnh không? Em đi hẹn hò với anh" Jellal nói, sắp tới đó chính là Valentine của các cặp tình nhân.

Còn 2 tuần nữa, lúc đó cô không có bận gì nên đành nói có.

Trong đó Jellal vẻ mặt vui mừng đi chỗ khác nói chuyện với người khác.

[BHTT][Fairy Tail] Thiết Lập lại Sự Sống Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ