Chương 6: Hòn Đảo Bị Nguyền Rủa (3)

1K 69 1
                                    


Sau một trận chiến khốc liệt thì Gray đã nằm bất tỉnh, ánh mắt lờ mờ nhớ về hồi nhỏ, Natsu nhìn thấy thì chỉ biết kêu Gray dậy do cậu không thể di chuyển được miếng băng.

"Dậy đi Gray!"

"Thật mất mặt, cậu mà bị đánh cho tới tàn tạ thế này!"

"Natsu...tại sao cậu lại ở đây?" Gray hỏi.

"Tớ không kiếm được đường về làng thế nên tớ đành phải quay lại đây"

"Này! Đứng dậy đi thôi!" Natsu lấy tay mang Gray lên người.

"Đợi đã tôi còn đi được" Natsu không quan tâm vẫn mang cậu trên người.

"Lyon đâu?"

"Tớ không biết khi tớ đến đây thì chả có ai nữa rồi" Natsu nói.

"Buổi lễ cũng đã kết thúc rồi.." Gray thấy vậy thở dài suýt nữa là nằm tiếp vì mất sức, chắc là viên kẹo đó cũng đã giúp anh ta một chút.

"Chết tiệt nếu Lucy và Aci bị bắt thì là lỗi của chúng ta!" Natsu nói với Gray.

Nghe như thế anh lại nhớ đến quá khứ.

"Natsu! Tôi không có quyền phải khiển trách cậu, không bao giờ!" Gray bắt đầu rơi nước mắt.

"Đừng yếu xìu sau khi ngươi thua chứ! Gray, Chúng ta là Fairy Tail mà!" Natsu nói lên.

"Cái hội mà không bao giờ nói câu 'dừng lại' Chúng ta không thể nào sống nếu không bước tiếp!"

"Agg, bực mình khi phải đi như thế này!" Natsu nói.

______________________

Sau khi tới chỗ dân làng Lucy đã nói với mọi người về bọn kia và chuẩn bị bẫy mọi người sẽ chạy trốn.

Họ nghe rồi cũng đồng ý.

Lucy lại ra thêm một kế hoạch là cô sẽ triệu hồi Virgo làm ra hố đủ to và sâu rồi đấp lên mấy chiếc lá, để cho mấy người kia rớt xuống.

Mọi người thì lại thấy không ổn cho lắm.

Nhưng lại không ngờ khi làm xong rồi Aci chuẩn bị đi vô lại bị trúng bẫy.

"Rơi thiệt kìa" Đúng là mất mặt cô.

Một lúc sa Natsu và Gray đã tới cũng bị lọt hố y chang mặc dù đã cảnh báo rồi nhưng vẫn không thoát.

"Trời vậy luôn!" Happy còn không tin.

Khi rơi xuống cái băng đã bị phá.

"Chắc là khi đi xa khỏi người tạo ra nó bị mất tác dụng chăng?"

"Chắc vậy"

"Mà sao bọn chúng chưa đến?" Lucy hỏi.

"Mọi người nhìn kìa!" Một người trong đám quỷ nói.

Mọi người nhìn lên trên thì thấy con chuột trước đó, Lucy thì thất vọng vì bẫy mình sẽ không có tác dụng.

Còn con chuột đang cầm một cái xô gì đó và cách con chuột bay thật kì lại hóa ra đuôi nó có thể làm cho nó bay.

Trên đó lại là 3 người kì cục kia, chắc họ mất một thời gian mới có thể chuẩn bị cái xô hạ độc đó.

Một giọt từ trên trời rơi xuống gần chỗ Lucy từ xa Aci đi tới xô Lucy một cái.

[BHTT][Fairy Tail] Thiết Lập lại Sự Sống Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ