CHAPTER XXIII

1 0 0
                                    

( Zeus pov)

Ako ang kinukuya niya at Alam ko ang nasa isip ngayon ni dragon. It's kiara.
" It's done, magpahinga na kayo" sambit ni Tito Charles. My ninong.

Inalalayan kami papunta sa isang room. And that beautiful creature ay inalalayan ang huling nakalaban ko. Napakaswerte ng lalaking tulad Niya like dragon. Hindi ako makapaniwala na natalo nito si dragon. Anong kahinaan niya?

Isang malaking kwarto at tagiisa lang kami ng higaan. Ginamot kami bago magpahinga. Nilapitan ko agad si vladd. Napansin kong siya lang walang sugat.
" Brad , bakit yata Wala kang sugat" tanong ko.
" Malamang hindi niyo ko kasama, bagsak kayong lahat kung sakali. Yun Lang lamang ko kay kapatid" sambit nito at tinuro ang babaeng Yun.
" Diba si veron lang kapatid mo?" Taka ko.
" Asawa ko ate niya" paliwanag ni vladd.

Kaya naman pala.

(Raygen pov)

Tinabihan ako ni Coreen.
" Galing ah" sambit niya.
" Sino ba coach ko, diba yung maganda kong Asawa" ngiti ko.
" Tigil ka nga, may kasama tayong iba" pigil niya sakin.

Oo nga pala, sensitive tong Asawa ko.

Biglang tumayo yung dragon at lumapit kay Coreen.
" Who are you?" Tanong nito kay Coreen.
Umiling lang si Coreen.

Lumapit si kuya vladd.
" Dragon, makikilala mo siya kapag sampo na tayo." Sambit ni kuya vladd at inakbayan ito. " I know, it's look like her, pero mas kakaiba siya kaysa sa kanya, and this fight is for her" patuloy ni kuya vladd.
" I know Kuya vladd, pero nacurious ako" seryosong sagot nito.
" Hindi ako makapaniwala dragon, nagsasalita ka na" sambit nung Zeus. " That because of you, angel" tipid na ngiti nito Kay Coreen.

Naginit dugo ko.
" Stop staring to my wife, she's mine!" Tayo ko.
" Relax Lang, sorry okay, sorry, I'm just saying the truth" sambit nito," maawa ka, kabubugbog mo lang sakin"
" Hindi ako bilib sa babaeng Yan" Yung William," Hindi yan magtatagal, kung magtagal man, siguro naman, halata natin na masyadong pabor sa kanya ang tatang Nuno. And dahil na rin siguro siya ang kapatid ng Asawa ng leader ng bagong dragonade" sambit nito.
" Shut up William" inis ni Kuya vladd.
" Bakit Mr. Reyes, diba totoo naman, masyado niyong pinagtatanggol ang babaeng yan, dahil nagiisa siyang babae? The hell, she look like Kiara, mahina, Kaya nga namin binitawan ang babaeng Yun" patuloy nito.

Sinugod agad ni dragon ang lalaking yun.
" Stop it" tumayo si Coreen at hinila si dragon.

(Zeus pov)

Akala ko takaw gulo din ang magandang ito, buti naman at pinigil Niya si dra-

Natigilan ako sa tumatakbo sa isip ko ng labanan bigla ng magandang dalaga si William.
" William, tumigil ka na" pigil ng leader nila na si harry.
" Sorry sa ginawa ng member ko" pumagitna ito sa dalawa.
" Hindi ako tumatanggap ng sorry" inis ni Coreen.
" Fine do what you want to him" sambit ng harry na yon at hinayaan.

G*go talagang harry na to. Alam ko namang gusto niyang mapanood to.


(Philip pov)

Tumalikod na si rc. Hindi niya gusto na maging palabas at panoorin ng iba. Pero nagawang bumato ng William na yon ng isang baso. Kilala ko si RC. Hindi siya tumatalikod sa kalaban ng alam niyang hindi makikita ito ng nakatalikod. What I mean is. Humahanap siya ng bagay na pwede niyang gamitin para makita ang kalaban sa likod. So ginamit Niya ang salamin na makikita Niya yung dalawa at di na namin kailangan sabihin dahil kita niya na babato ang William na yon ng basong hawak nung harry kanina.

Nailagan ni rc at hinawakan Niya ang isang silya para gawing sibat at direktang hinagis sa William nayun. Sa tagal ng pagsasama namin sa grupo, bago ng bago halos lahat ng nakikita namin kay rc. Hindi man lang tinamaan ang harry na yon na halos magkatapat lang sila ni William.

(Harry pov)

Hindi ko inaasahan na ang isang babaeng tulad niya ang makakagawa non. Kaya ko naman yun kung maliit na bagay lang. Daplis na daplis ako. Hindi naman sa kinabahan pero kagulat gulat na na 1 inch lang halos ang layo sakin saka malakas ang bato niya dahil napabagsak niya si william at nasira ang upuang kahoy.

When I Fall to Great OneTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon