pilot 2

6.3K 175 2
                                    


Amara Adele pov!!!


"Bwisit na lalaki Yun Ang kapal nang mukha para kunin Ang first kiss ko kaya sa sobrang inis ko sa tatlong clown ko binaling Ang inis at galit na dapat sa gagong Brandon ko ibibigay pero Ang loko tumakbo kaya mamaya ako gaganti. at iniwan ko Ang tatlong clown na umiiyak dahil sa sampal at tadyak na binigay ko. Sabay Alis at Alam ko sa canteen Lang Yun pupunta kasama Ang grupo nun.



"May nakasalubong pa Kong isang studyante Kung Nakita Niya si Brandon at sakto sa canteen nga sila. Hmmp! the game is not over Sabi ko nalang ganyan Ang grupo Nila na bully at nang iinis sorry  to say pero Mali sila nang kinalaban Sabi ko sa isip ko. Sabay punta sa canteen at malayo palang Nakita Kona siya at halatang tulala habang nakatayo samantalang Ang mga kaibigan Niya eh. Naka tingin Lang sakin.



"Brandon right Sabi ko pero Walang imik Ang gago  at halata mong Kabado kaya Dali Dali Kong kinuha Ang pinggan na may lamang spaghetti sabay tapon sa mukha ni Brandon at sinipa ko  Ang Jun Jun Niya na kinaluhod Niya.



"Ang kapal nang mukha mong gawin sakin Yun. Sigaw ko Kay Brandon na nakahiga sa sahig habang hawak Ang Jun Jun Niya at puno nang spaghetti Ang mukha at nag tatawanan Ang ibang studyante sa loob nang canteen at Ang grupo Niya tulala Lang at sinamaan ko sila nang tingin. Sabay Alis sa canteen.





End of flash back



" hay! Brandon ok ka Lang ba sabay tapik sakin ni brix. At tumango Lang ako. Hindi ko malilimutan Yun, Sabi ko nalang dahil dun nag ka world war 3 Ang campus samin ni Amara. Brandon said hanggang sa maka graduate kami at Wala nakong balita dahil umalis na siya nang Bansa. at nag major daw. 



"Ang sakit nang ulo ko nang umuwi ako nang bahay. Pero Hindi parin maalis si Amara sa isip ko. buti nalang umalis siya at galit sakin mahirap na baka Kung nag stay siya dito sa pinas Hindi imposible na Hindi kami mag Kita dahil kilala din Ang pamilya Niya sa business industry. at nakatulog nako sa kakaisip at Hindi kona na replayan si Brittany.




"hay!! sa wakas nakauwi din. Sigaw ko nasa airport nako at kinausap ko si Erin at Rita na bukas nako papasok sa shop at mag papahinga muna ako galing ako sa isang event sa Australia at kinuha akong Isa sa mga judge dun.




"pumara ako nang taxi at diretcho sa condo sa Makati. isang maliit na maleta Lang Naman Ang dala ko kaya Hindi Kona kailangan mag pasundo. nang nakauwi ako at Plano ko sanang mag luto nang walang laman Ang ref. Kaya kahit pagod sa biyahe nag palit ako nang black na mini short at white polo shirt na tinernuhan ko nang pairs sandals  Mag go grocery Lang Naman ako kaya Hindi na kailangan pumorma. sabay kuha nang key car sa kabinet.  At nag suot din ako nang shade mahirap na baka may makilala sakin mall pa Naman Yun. Bisitahin ko din Ang ibang shop ko na  nasa loob na din nang mall.sabi ni Rita maganda daw Ang sales or Kita nang shop na kinatuwa ko. Puro fashion na short at shirt Ang meron dun at Ang main branch ko Naman sa Makati eh puro gown at dress. With formal suit na din.







 With formal suit na din

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.
#3 (BRANDON TAYLOR )✔Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon