Pilot 13

4.5K 147 4
                                    

"Brandon pov!!

"5am na at gising parin ako habang nakatingin Kay Amara na tulog sa tabi ko. Sa totoo Lang Hindi ko Alam Kung nakailan kaming round pero Hindi ko siya tinantanan hanggat Hindi siya natutulog. At kahit sabihin Niyang layuan ko siya iba Ang sinasabi nang katawan ko at ganun din siya. Kaya dahan -dahan akong bumangon at nag bihis. Nag luto pa ko para may breakfast siya pag gising at nag lagay ako nang water at pain reliver na gamot dahil Alam Kong kailangan Niya Yun pag gising Niya. Nag iwan pa ko nang note Chaka umalis sa condo ni Amara na naka smile Lang pabalik sa hotel Kung San si Brittany.






"Aray!! ko po. Bulong ko nang magising ako. at dahan dahang tumayo at umupo sa gilid nang Kama nagulat ako nang may gamot at water sa gilid at may note na eat and drink kaya ginawa ko Naman at nag lakad ako nang maliit na hakbang papunta sa CR para maligo at may kameet ako na client para sa fashion show.



"Naligo nako at masakit umihi sa totoo Lang nag tapon ako nang tissue sa trash bag nang may mapansin akong bukas or balat nang condom kaya napahinga ako buti Naman at sinunod ako ni Brandon sa isip isip ko. pero binalik ko Ang isip ko kagabi ganun ba Ang feeling pag may condom parang Wala Lang Sabi ko pa. At Hindi ko nalang pinansin Basta safe Ang ginawa namin ni Brandon at walang maiiwang remembrance kahit first time ko. At Alam ko hindi Lang Isa Hindi Lang dalawa higit pa kaya mas ok na my protection kaming ginamit Kasi naman Hindi Niya ko tinantanan kagabi. Hindi Lang siya evil sa business pati sa sex.



"Kahit masakit Ang katawan ko at hirap sa pag kilos tiniis ko nalang. Shit mag kakasakit yata ako kaya uminom agad ako nang gamot para sa lagnat mag hapon pa naman ako sa labas. Isang dress Ang suot ko at parang ayaw Kong mag underwear hayyy. Pag katapos nang sarap. Sakit Naman




"iniwan ko Ang sasakyan ko at nag grab Lang ako papunta sa shop ko. Nasa bungad palang ako nakita Kona Ang nakaupo sa sofa at meron pang nag susukat kaya masasabi Kong ngayon palang Mukhang magiging busy nako.





"Hi po Ms. Imperial sabay abot sakin nang mga email ko. At diretcho ako sa office ko agad dahan dahang umupo at nilapag ko sa Mesa at mga sulat merong bill nang kuryente at tubig. At invitation sa mga ibang fashion show at mga investor at isang envelope Ang naka agaw nang pansin ko at natuwa ako dahil kukunin akong designer at iniimbitahan ako sa London Ito naba Ang sign para kalimutan Ang mga nangyari samin. kaya nag email agad ako para sa details sabay labas nang office at konting chichat sa mga customer Lalo na sa mga loyal sa mga design ko.






***Brandon pov***



"Pag pasok ko nang hotel gising na si Brittany at saktong kakalabas Lang Niya sa bathroom.


"Hi babe San ka galing Ang daya mo iniwan mo ko. Pang lalambing Niya sakin sabay yakap at gumanti Naman ako nang yakap sabay punta sa CR. At naligo. Nakatapis Lang ako nang tuwalya sa bewang ko at kukuha na Sana nang damit nang humarang si Brittany na kinahinto ko.



"Babe anong nangyari kagabi wala akong maalala Brittany said sabay halik sa labi ko na tinugon ko Naman sabay yakap. Sa kanya at tinalikuran Kona para mag bihis.




"Babe nag enjoy ka nga kagabi sa ginawa natin. Brandon said.




"Really babe pero bakit Wala akong maalala Brittany said. Na kinangiti ko nalang habang nakatalikod. Panoh Wala siyang maaalala eh. Tulog siya Sabi ng isip ko. Sabay harap Kay Brittany.




"Babe sobrang pagod mo nga tinulugan mo ko kagabi . Kunyareng nag tatampo.



"Talaga babe ibig. sabihin walang honeymoon na naganap pero bakit medyo masakit Ang likod ko at hita Sabi pa Niya. 




"babe meron kaya nga may masakit sayo dahil Ang wild mo Sabi ko pa habang nag susuklay. Pero Ang totoo nahulog siya sa sofa pag tapos niyang inumin Ang wine tapos tumama Ang hita Niya sa gilid nang Mesa kaya for sure may pasa Yun Sabi nang makulit Kong mind then binuhat ko siya sa Kama at nag set nang video at oo hinubadan ko siya sabay kinumutan at umalis nako it means walang nang yari samin.




"Ahhh kaya pala Wala akong suot. Brittany said na kinangiti ko nalang. sabay aalis na Sana ako para makipag meet sa mga kaibigan ko nang mag Salita si Brittany na brat.




"Babe San ka pupunta remember ngayon Ang Alis natin papuntang Santorini diba. Para sa honeymoon Sabi pa Niya na at humarap ako at mag iisip nang dahilan " babe wag mong sabihin na nabitin kapa kagabi sa ginawa natin pati may kameeting ako at investor na kailangan kausapin at may darating ako na bagong eroplano Sabi ko pa at Nakita ko Ang mukha ni Brittany na parang lumiwanag Ang mukha Niya. Kaya napangisi ako.





"Ganun ba babe Brittany said. "Yes babe pati para satin itong ginagawa ko Lalo na na ako na Ang bagong CEO Brandon said. Pero ikaw Kung gusto mong umalis Tayo sige lika na sabi ko pa. At Nakita Kong biglang nag isip pa siya sabay Salita uli.




"Ah. Ok babe cge Lang ako nalang pupunta sa Santorini with friends para Hindi masayang Ang ticket at accommodation natin dun pero pag Hindi kana busy humabol ka sakin ah. Pag lalambing ni Brittany sakin. at umalis nako at iniwan ko siya mag Isa sa hotel.






Ozzy pov!!!



"Nagulat ako nang pumasok si Brandon sa office ko with trace and Aleister sabay upo sa sofa buti nalang Wala si Anika at nasa school ng kambal ilolock ko na Sana Ang pinto nang pumasok si brix. At Chaka ko Lang nalock Ang pinto sabay upo sa tapat ni Aleister at trace.




"Balita tol nag enjoy kaba sa honeymoon mo with Ms. Sungit pang aasar ni brix sakin na kinangiti ko Lang at nagulat kami nang mag set nang laptop si trace at nanuod kami. Tawa nang tawa si Ozzy  at brix sa napanuod Nila Lalo na nang mahulog si Brittany sa sofa at tumama Ang hita sa maliit na Mesa at Hindi ko agad tinayo hahahaha.





"Bwisit ka Brandon kulang nalang hilain mo Ang paa mapunta Lang sa Kama sabay tawa ni brix.



"So tinutoo mo nga na dun ka nag sleep over Kay Ms. Sungit Ozzy said na kina tango ko Naman sabay ngisi.



"Kamusta Ang first night with Ms. Sungit? Trace said.



"Ayun nga una nag tatalo pa kami Kasi gusto niyang gumamit kami nang protection tol.  ayaw ko nga Sabi ko pa.



"Pero natuloy parin Aleister said.




"Oo pero Hindi ako gumamit nang condom Hindi Naman Niya na halata dahil ako Ang first Niya at nilamon nako nang sarap mga tol Sabi ko pa. Sa kanila. "Panoh Yan pag nalaman Niya magagalit Yun tol trace said.




"Ayun nga kaya nakaisip ako nang paraan actually wala pa Kong tulog dahil talagang nag enjoy ako kahit tulog na siya binabayo ko pa Sabi ko. Sa Kanila. Kaya nang 5am na bumangon ako at binuksan ko Ang dalawang condom then nilagyan ko nang mayonnaise with cooking oil para kunyari may ginamit kami Sabi ko pa sabay tapon sa trash bag sa CR.




"Ang talino mo talaga Basta usapang sex Brandon. Aleister said.



"sira ka baka mabuntis mo si Ms. Sungit magagalit  for sure sila Anika at Ana dahil kaibigan Nila Yun, Ozzy  said.




"Isa sa mga Plano ko Yun para Hindi na siya makatakas sakin Brandon said na kinangiti namin. "I welcome naba Kita for real sa clan ni Ozzy. Trace said na kinailing ko nalang sabay tawa naming Lima at nagulat kami nang may kumatok sa labas nang office ni Ozzy  na kinataka naming Lima sabay tingin sa isat- isa
















🦋R.A
BlackButterfly
🥀2020🕷






#3 (BRANDON TAYLOR )✔Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon