"Calling Joshua!!!
Ring!!! Ring!!!! Ring!!!
"San kana Ganda . Biglang Sabi ni Joshua sakin kaya napabangon ako bigla .
"Nasa bahay pa why?
"Ngayon Ang dating ni Sexy diba. Bangon na may 1hr kapa para kumilos ganda. Joshua said at nag end call na at kahit tamad bumangon parin ako.
******
"Ready na Ang lahat Sabi ni trace nasa isang van kami Nila Calvin, Ethan , Sash, Tristan Carl, Marcus, Malcolm, brix at ako at sa Kabila Naman si Ken, Ozzy, Aleister, primo, blaze, Elliot, Timothy Mason at Ezikiel. At Theo.
"Ngayon Tayo susugod rinig Kong Sabi ni Ken sa radio na hawak ni trace at nasa likod Lang namin sila kasama Ang agent ni trace at ibang kapulisan na hawak ni Ken.
"Hulihin nang buhay pero Kung maglalaban tuluyan niyo na Sabi ni trace at nakikinig Lang kami. habang busy kami sa pag assemble nang mga baril namin. Para Kay Ms. Sungit at sa magiging anak namin.
"Mag hiwalay Tayo para sigurado tulad nang Plano mag tatlong grupo Tayo Sabi ni Ozzy at kami ni brix at Aleister with trace diretcho kami sa likod agad. At pwersahan naming sinipa Ang pinto sa likod nang biglang may bumaril samin at tinamaan si brix sa hita na kinabagsak Niya at gumanti nang putok si Aleister sabay hila ko Kay brix at nag sign na ok Lang siya at iwan namin dun buti nalang daplis Lang at kahit iika ika pinilit ni brix lumaban.
"Narinig namin Ang sigaw nang isang babae at Alam Kong si Brittany na Yun. Wala akong planong patayin siya pero sa mga ginawa Niyang panloloko Lalo na sa kuya ko Mukhang Hindi ko siya bubuhayin pero nagulat kami na. Ibang babae pala Yun at Hindi si Brittany bukod pala may iba pa Ang hinayupak na Tom na Yun biglang tatakbo sabay paputok ng baril samin kaya hinabol ko at nasa likod ko Lang si trace. nag palitan pa kami nang putok nang baril bago namin nahuli si Tom pero Wala si Brittany at Hindi na namin nakita Ang mga tauhan ni Tom kinulong at hinuli nang pulis pero si Tom kinuha namin at dinala sa hide out para makaganti at mahanap si Brittany.
"Konti nalang kuya bulong ko. Matatapos. Na at si Amara Naman. Nasa ganun ako nang pag iisip nang magsalita si Tom na kinatingin naming lahat nandito kami sa hide out namin habang si Tom naka upo at naka Tali Ang kamay at paa.
"Bakit binuhay nyo pa ko? Para san! Tom said.
"San si Brittany.? Ken said.
"mag Salita ka ayaw mo bang kasama siya sa impyerno sabay ngisi ni Ken habang inaayos Ang mga gamit pang tourture sa Mesa for sure gagamitin ni Ken lahat Yun ganun siya ka brutal sa mga nahuhuling Hindi agad umaamin.
"Si Calvin, Timothy, Theo, Ezikiel, Mason, Ken, Marcus at Malcolm Ang mga kasama namin dito ngayon sa HO. Si brix Naman diretcho sa ospital kasama si Ozzy at blaze then si Aleister, trace, Sash at Elliot Naman nasa pulis station para ayusin Ang kalat na dala ni Tom at Brittany para mas Lalong madiin. At makasuhan agad para lumitaw na si Brittany.
"hahahah. Siguraduhin niyo Lang na mamatay ako baka matulad ka sa kuya mo Brandon na na baliw siya na Mismo Ang nag pakamatay sa sobrang depress sigaw ni Tom na kina inis ko sabay suntok sa mukha Niya. Kanina pa ko nag iinit at gustong gawin Yan kaso nag pipigil pa ko. Sabay saksak ni Ken sa hita ni Tom nang maliit na kutsilyo na kina sigaw ni Tom at nagulat kaming lahat sa ginawa ni ken.
"Kasi Naman tinatanong ka ayaw mong sumagot nang maayos Yan tuloy nangati Ang kamay ko nadulas. Pang aasar ni Ken habang may hawak uling kutsilyo. brutal talaga bulong ni Marcus sa gilid habang nanunuod Lang at naka upo. Kasama Ang Iba,
"again nasan si Brittany nang sumunod na siya sa hukay. Pag tatanong ko Kay Tom na ngumisi Lang talagang pinupuno ako bulong ko Kaya isang suntok at tadyak Ang ginawa ko at tumba sa gilid at inalalayan ni Theo at Calvin para makaupo uli Ang duguang si Tom.
"gusto mong malaman Kung San ang Mahal Kong Asawa Brandon? For sure Alam na Niya na kinuha niyo ko at ganun din Ang gagawin Niya... Sabay Sabi ni Tom kahit hirap mag Salita rinig parin namin nang biglang isang saksak uli sa isang hita Niya at si Ken uli Ang may gawa nun.
"Gago ka sa gago Alam mo ba Yun. Nag kamali ka nang tinalo at ako pa talaga sigaw ko Kay Tom na hirap nang imulat Ang mga Mata dahil sa pasa at bugbog. Na ako palang Ang may gawa. Nang mag Salita Ito na kina tahimik naming lahat at kinabahan ako bigla.
"Patayin niyo na ko Kung dun lang din pala Ang punta ko. Para isunod na ni Brittany Ang Mahal mo? sigaw Niya sakin sabay tawa nang malakas kaya sa sobrang inis ko sinuntok ko Ang chan at sipa sa katawan at Yun bagsak si Tom at walang Malay.
"Anong Sabi Niya. Mason said. May idadamay siya at Mahal mo daw Brandon. I'mposibleng si mommy at daddy mo Yun. Todo bantay Ang mga tauhan ko sa mansion niyo brandon. Calvin said.
Nang biglang tumunog Ang cp ko at si Brittany Ang tumatawag. Kaya sinagot ko Yun at bigla akong nanghina sa narinig ko sa kabilang linya. Shit wag siya bulong ko nalang siguradong Hindi Kita bubuhayin Brittany pag may ginawa ka sa kanya Sabi ko pa at Ang bruha tumawa Lang na parang Wala nang bukas at rinig ko Ang pag sigaw Niya sa kabilang linya samahan pa Ang pag iyak nito na lalong nakapag painit nang ulo ko at binaba na Ang tawag sakin . Kaya isang tadyak Ang ginawa ko Kay Tom na kahit walang Malay Hindi ko tinigilang suntukin at bugbugin.
"Tol Sino Yun.? Ken said at humarap akong umiiyak at napa upo sa lapag habang duguan Ang mga kamay.
"Anoh mag salita ka pre. Mason said.
"Si Brittany Yun. At hawak Niya si Amara Sabi ko pa na kinatahimik Nila sabay nilabas ni Ken Ang cp at Alam Kong kausap Niya ngayon si trace sa ganitong sitwasyon na hanapan dun magaling si trace kaya nga siya Ang FBI agent at secret swat sa team.
"my love just wait for me. Ililigtas Kita bulong ko habang nakatingin sa picture Niya sa wallet ko. Siguraduhin niyang walang mangyayaring masama Sayo Lalo na sa baby natin Sabi ko pa. Baka makalimutan Kong babae sya at Hindi ko mapigilan talagang mapatay Ang isang Brittany malvar sa ngayon ikakalma ko Ang sarili ko para makapag plano pa.
"Dumating si trace , Aleister, Sash at Elliot sa HO at medyo may iba Kay trace na kinataka namin nang magsalita si Aleister.
"Sensya na Kung ngayon lang kami nag away pa si trace at Ang ex wife Niya buti nga napigilan namin at Hindi sila nag kasakitan sabay Sabi ni Aleister at si trace Naman busy Lang sa pag tipa sa laptop na walang paki Alam sa mga sinabi ni Aleister.
"Nasaktan nga si trace sa hampas at sampal bulong ni Elliot pero Ang sarap nang ganti ni trace sabat na Sabi ni Sash sabay ngisi din.
🦋R.A
BlackButterfly
🥀2020🕷
BINABASA MO ANG
#3 (BRANDON TAYLOR )✔
ActionBrandon Taylor is the one successful businessman and owner of airline company a hotman and bachelor in and out of the country also a billionaire, womanizer, fucker, and a serious man but. Hindi Alam nang iba Ang pinag dadaanan Niya dahil sa nakaraan