Pilot 29

4.7K 160 2
                                    

"Brandon pov!!!


"Bakit Kayo nandito ah. Sigaw ko kanila  Ozzy,  at Aleister  kasama Ang mga anak Nila.

"Alalahanin mo ayun Lang Ang bahay ko sabay Turo ni Aleister sa labas tapat nang bahay ko. At nasa gilid Lang tabi nang bahay ni Aleister Ang bahay ko sabat ni Ozzy habang katabi Ang kambal niyang anak si Aleister  Naman buhat buhat si Phoebe Ang bunso Niya at busy Naman Ang panganay niyang si Aston na kumakain nang cake sa tabi.



"Ano nga bakit Kayo nandito Sabi ko uli at nagulat ako nang kunin ni Ozzy  Ang remote nang tv at buksan Ito.

"Sabi ni Anika ngayon daw Ang interview ni Ms. Sungit Ozzy said. Kaya napa upo ako sa single na upuan at saktong nandun si Amara, Daniel at Joshua at mag uumpisa palang Ang interview.



"Nang tinanggap ni Amara Ang proposal ko ilang months palang inayos agad namin Ang kasal sa tulong na din nang mga kaibigan namin in just 3months naikasal kami agad at beach wedding Ang napili namin. at in just one month kaming nag honeymoon at sinulit namin talaga na mag kasama at Ang bilis lang isang taon na kaming kasal, umalis si Amara kasama si Daniela at Joshua Ang female at male model Niya, Para sumali sa ibat ibang fashion show. At bago Kasi siya maospital may commitment na siya at Hindi na pwedeng ayawan kaya nag request Ang company nang London na mag pagaling at tapusin Muna Ang kasal namin.




"Miss Kona Ang love ko dahil sa 6months na siyang Wala sa feeling ko. At thru video call at eto sa tv at internet ko Lang siya nakikita.


"Tv show!!!!


"Hi Mrs Taylor. Napangiti ako dahil sa tawag Kay Amara Ang sarap pakinggan na sakin na siya at gamit Niya Ang surename ko at nalaman na nang buong mundo dahil live ang interview na Yan.



"Nakuh may Mukhang tanga na nakangiti sabay Sabi ni Aleister  kaya tinaas ko Ang middle finger ko sa harap Niya. at balik uli Ang Mata sa tv.



"Interviewer!!

"Kamusta ka ngayon Lalo na nabalitaan namin na kukunin ka daw uli sa isang company para mag design at makawork pero sa Germany Yun.



Mrs. Taylor!!

"Ahhh miss Kona Ang asawa ko at anak ko na nasa pinas Tama na siguro Ang 6months at meron din akong business na naiwan sa pinas kaya Hindi nako tatanggap nang malayo na  contrata magagawa ko Naman Yun kahit nasa pinas ako at kasama ko Ang husband ko,  At Ang baby girl namin masyado pang baby Ang anak ko para iwan nang matagal Amara said

"Interviewer!!

"Masaya kami sa success mo Mrs. Taylor at sa pamilya mo  Lalo na sa dalawang kasama mo na si Daniela at Joshua.



"Natutuwa ako Ibig sabihin mag stay na siya dito kasama ko, Hinayaan ko Lang si Amara sa gusto Niya at naka suporta Lang ako nakalipat na din kami nang bahay dito sa happly village Kung San kapit bahay namin sila Ana at Sarah Ang asawa ni Aleister at Ozzy.



"Nakuh Wala nang mag e-emote satin Ozzy  na miss na daw Niya si Ms. Sungit bulong ni Aleister at rinig ko Naman kaya binato ko nang pilow na hawak ko, nang biglang may umiyak



"Natapilok pa ko nang umiyak Ang anak namin ni Amara na si baby Amira sinunod namin sa name ni Amara at eto na siya ngayon 8months palang ayaw pa sanang iwan ni Amara sakin dahil baby pa nga at baka Hindi ko daw makayanan kaya umuwi muna si mommy at daddy para may kasama akong mag alaga habang Wala si Amara.



"Binuhat ko si Amira at sinasayaw habang busy si Ozzy  at Aleister mag laro nang online games sa cp Nila at pinabayaan Ang mga anak na mag kalat at Yung kambal ni Ozzy  nag dungis na habang kumakain nang cake tapos si Phoebe na 2years old palang iniwan din ni Aleister  habang katabi ni Aston na busy din sa pag Kain nang cake.




"Mga loko loko pag Wala Ang mga asawa ganyan sila. Sa isip isip ko at eto ako buhat si baby Amira habang henehele at dumedede.


"Nang makatulog nilapag ko sa crib at nag online games din ako na call of duty hahahah.


"Sali nako next ah. Sabi ko Kay Ozzy at Aleister  na nag aaway na dahil sa Ang bagal daw tumakbo at puro tago Lang Ang ginawa. ni Aleister habang si Ozzy  laging na dead.

"Masaya ako na ganito kaming magkakaibigan tapos may boys bonding din kami pero kasama ko Ang anak ko kahit girl siya hahaha, ganun din si Phoebe sinasama ni Aleister  Lalo na pag nandun si Elliot at brix Lalo na pag kasama din si Blaze mga taga buhat minsan sa mga anak namin  hahhaha.



"Busy kaming nag lalaro nang tatlo at online din si brix at trace kahit Wala dito at busy sa mga trabaho Nila. Nakakailang laro na kami nang umiyak si Phoebe dahil kinuha ni Aston Ang hawak ni Phoebe na remote controlled kaya nahinto kami at nagulat na Lang.



"Lahat nang mahawakan ni Phoebe nilalagay sa aquarium at bigla Akong napatakbo dahil pati bottle ni Amira nasa loob nang aquarium pati Yung car keys at wallet ni Aleister , Pati remote control at iba pa. Ang mas nakakagulat pati sapatos ni Troy at train nasa loob na din at basa.



"Kawawang isda sabay Sabi ni Ozzy.


"Linisin mo Yan Aleister Sabi ko or isusumbong Kita Kay Ana sabay picture Kay Phoebe at Aston na madungis ganun din sa anak ni Ozzy pang black mail ko, Dahil pag Nakita ni Ana At Sarah Ito for sure magagalit Yun at Hindi na papayagan na lumabas nang bahay kahit boys bonding wala na.



"Tawa ako nang tawa habang salubong Ang kilay ni Aleister at masama Ang tingin ni Ozzy sakin habang nag lilinis nang aquarium ko, At si Phoebe at Yung kambal nakatulog nalang kahit madumi at Hindi pa nakabihis nang damit,  Habang kausap ko si Aston na anak ni Aleister. Basta usapang eroplano intirisado si Aston eh.



"Bilisan niyo hapon na malapit nang dumating Ang mga Asawa niyo kayo din pang babanta ko sa dalawa,  Kasi Naman kailangan pa nilang paliguan at bihisan Ang mga anak Nila kaya wag pabagal bagal Sabi ko pa.



"Basta after nito may meryenda ah! Hirit ni Aleister at tumango nalang ako at ako na Ang nag punas at nag bihis sa mga anak Nila kahit naiinis ako Kay Ozzy at Aleister eh,  Love na love ko Ang mga anak Nila kahit Ang kukulit at Hindi mapaawat minsan












🦋R.A

BlackButterfly
🕷2020🥀





#3 (BRANDON TAYLOR )✔Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon