Brandon pov!!!"Ewan ko bakit ko nagawa Yun. parang bigla akong nawala sa sarili ko nang Makita Kong niyakap si Amara nang iba. Shit!! bakit ako nag kakaganito. Sa isip isip ko. At napalingon ako sa babaeng tulog sa loob nang sasakyan ko.
"ahhhhh!!! sigaw ko nang magising ako sa loob nang kwarto. Wait asan ako. Amara said. Think!!! Amara what happened last night, goshhhhh. Napapikit ako at binabalik Ang mga nangyari kagabi. Hmmp hinila ako ni Brandon at Nakita ko pa Ang ibang kaibigan ko na kasama Ang mga asawa Nila at sumuka ako at nawalan nang Malay. Yun Ang last Sana Lang Wala akong ginawang Mali or katangahan please... Nasa ganun ako nang pag iisip nang biglang bumukas Ang pinto at laking gulat ko nang nasa harap ko Ang isang Brandon Taylor.
"ngayon ko Lang din napansin Ang suot ko. At Alam Kong damit ni Brandon Yun, pero Sino nag bihis sakin sabay tingin Kay Brandon na nasa pinto at naka ngisi Lang sakin. Shit Lang Yung mga ganyang ngisi na Hindi mapag kakatiwalaan sa isip isip ko.
"Gising kana pala miss sungit.! Brandon said. Sabay lapit Kay Amara na tulala Lang. For sure nag iisip yan.sabay ngisi habang papalapit ako sa kanya. Pati don't worry miss sungit sanay nakong makakita nang katawan nang babae Sabi ko pa.kay Amara na kinalaki nang Mata Niya hahahaha.
"Asan ako? San mo ko dinala ah. Manyak ka!!! sigaw ko sa harap ni Brandon, habang hawak nang mahigpit Ang kumot. Bwisit talaga naka ngisi pa.
"Relax Lang miss sungit. Wala pa nga akong ginawa sayo galit kana samantalang ikaw may ginawa ka nga sakin nagalit ba ko. Sabay ngisi ni brandon.
"Kinabahan ako sa sinabi Niya my god!! anoh bang ginawa ko Sabi nang isip ko pero Wala talagang pumapasok sa utak ko. Sabay hila sakin ni Brandon at Hindi nalang ako umimik at Nakita ko nalang Ang sarili ko sa dining habang si Brandon eh. Busy sa pag hahain nang pag Kain namin. Nahihiya akong mag Salita at mag tanong Kasi Naman Hindi kami close lagi ka nga kami nag aaway eh.
"Natutuwa ako habang nakikita ko si Amara na nasa condo ko at sabay pa kaming mag breakfast. Ewan koba Ang gaan Lang sa feeling at Hindi ko maiwasang tignan siyang kumakain habang suot Ang t-shirt ko, na alala ko nanaman yung nangyari kagabi.
Flashback !!!
"Wait Lang anoh ba hila ka nang hila Ang sakit na nga nang ulo ko. amara said. Na kinahinto ko habang nasa gilid siya at nag susuka. Sabay black out Niya at nakatulog na siya habang yakap ko.
"Nagulat nalang ako nang Makita ko nang malapitan Ang mukha ni Amara sakin. kahit asot pusa kami dati Hindi maaalis Ang pag hanga ko sayo. Brandon said kahit tulog siya at walang Malay habang yakap ko. Binuhat ko siya at pinaupo sa pasenger seat paaandarin Kona Sana Yung sasakyan nang mag Salita si Amara.
"kahit ayyyokooo sa-uo at nayiyinis ako babakit--- at Hindi na natapos ni Amara Ang sinasabi Niya dahil hinalikan ko nalang siya. At Hindi ko Alam bakit ginawa ko Yun. Lalo na at malapit nakong ikasal, at nahinto ako sa pag halik sa kanya nang mapansin Kong tulog na nga siya at may mahihinang hilik, kaya napangiti ako at hinalikan ko uli siya at smack Lang Yun sabay paandar nang sasakyan at sa condo ko siya dinala dahil gusto ko pag gising Niya ako Ang una niyang makikita kinabukasan .
"Nakailang hinga ako at lunok nang laway habang inaalis Ang dress Niyang suot. pero Hindi ko kaya Lalo na si Amara Ito. Kaya Dali Dali akong nag punta sa baba at Nakita ko Ang isang lady guard. Buti Naman .
"Hi ate pwedeng makahingi nang tulong Sabi ko agad Kay ateng lady guard.
"Yes po sir Taylor anoh po Yun. Lady guard said.
"Yung girl friend ko po Kasi lasing at gusto ko sanang bihisan kaso. Anoh Kasi Hi-hindi kokopo kaya Sabi ko nalang pero Ang totoo nun. Kinakabahan ako baka may iba akong magawa pag ako ang nag bihis Kay Amara na mas lalong ikagalit Niya pag gising. Kinabukasan at Yun nga si ate lady guard Ang nag bihis at nag punas Kay Amara. Nang umalis si ate lady guard tinabihan ko si Amara sa pag tulog at sinulit ko na yakapin at halikan siya dahil Alam Kong lasing siya sabay tulog na kayakap ko Ang dati Kong kaaway nang college ahhahah. Then gumising ako nang maaga para Hindi Niya malaman na tabi kami natulog kaya magaan at masaya Ang gising ko samantalang si Amara eh. Parang panget Ang gising hahahah.
End of flashback!!
"bakit ganyan ka makatingin ah. Amara said.
"Ah. Wala Naman naisip ko Lang bagay pala sayo Yung damit ko. Sabay ngiti sa harap ni Amara na nakataas nanaman Ang kilay. Na kinatawa Ko.
"Kala ko minamanyak mo nanaman ako eh. Amara said.
"Bakit pag minanyak ba Kita hindi ka magagalit. Brandon said. Nagulat nalang ako nang biglang binatukan ako ni Amara na kinatawa ko pa Lalo Kasi Naman namumula na siya sa Inis at galit na galit na si miss sungit kaya napatayo ako at tumakbo sa Sala. at nagulat ako nang hinabol Niya ko at Ang ending nag hahabulan kami at Ang kalat na nang loob nang condo ko.
"Ngayon ko lang nakita Ang tawa at halakhak ni Amara. Parang Ang sarap sa pandinig ang sarap sa pakiramdam na makasama ko siya kahit dati dati Naman inis siya at kulang nalang patayin ako sa isip Niya. At nagulat ako nang tumama sa mukha ko ang pillow na binato Niya sakin kaya hinabol ko Rin siya at binuhat na kinagulat Niya dahil sa tumili siya at nilapag ko siya dahan-dahan sa sofa nang Hindi napuputol Ang tinginan namin.
"Bumaba Ang tingin ko sa labi Niya pero tinulak Niya ko Kung kailan malapit na mag lapat Ang labi namin pareho.
"Sorry pero Mali Ito. Sabay Tayo ko at iniwan ko si Brandon sa sofa at diretcho ako sa kwarto Kung San nandun Yung damit at gamit ko. "Shit Amara ikakasal na siya please wag Kang papadala sa mga tingin niya. sabay hawak sa dibdib ko Kung San Banda Ang puso ko. Kasi Naman bigla akong kinabahan at Ang bilis nang tibok nito. Kalma heart please lumugar ka wag Kang Basta Basta titibok nang ganito wag sa maling Tao. Sabay pasok sa bathroom at nag bihis na para makaalis na agad.
"Huminga pa ko nang malalim bago ako lumabas sa kwarto at Nakita ko si Brandon na nag liligpit sa Sala. Hindi ako makatingin nang diretcho bahala na Sabi ko nalang. "Ahhh anoh Brandon tha-thank u-you pala Alis nako. Sabi ko nalang shit Naman nauutal pa ko kainis ka Amara. Bulong ko sa sarili ko sabay talikod at umalis nako nang condo niya.
"Nag mamadali akong mag lakad kulang nalang takbuhin ko ang elevator makaalis Lang sa lugar na Yun Kung San ko iniwan si Brandon. Hawak ko Ang dibdib ko habang nag hihintay na bumukas Ang elevator nag suot ako nang shade mahirap na baka may makilala sakin .
Ting!!!!
Tunog nang elevator na bumukas pero nagulat ako nang Makita ko si Ms. Malvar kaya yumuko ako bigla at tuloy tuloy Lang ako at ganun din siya na tuloy Lang nag lakad kaya nang sumara Ang elevator Chaka Lang ako nakahinga at napaupo sa lapag. Hay!! Amara muntik na Yun.
🦋R.A
BlackButterfly
🕷2020🥀
BINABASA MO ANG
#3 (BRANDON TAYLOR )✔
ActionBrandon Taylor is the one successful businessman and owner of airline company a hotman and bachelor in and out of the country also a billionaire, womanizer, fucker, and a serious man but. Hindi Alam nang iba Ang pinag dadaanan Niya dahil sa nakaraan