Pilot 4

4.8K 164 2
                                    


Aleister pov!!!


"buti Naman nakatulog na Ang mga anak ko. at pwede nakong bumalik sa bahay ni Ozzy mag iinom kami habang hinihintay Ang mga Asawa namin.


"Pre Wala pa ba sila. Aleister  said.


"Siraulo kaba dalawang oras palang silang Wala na mimiss Mona agad Ozzy  said.


"Bakit ikaw Hindi mo ba na mimiss si miss secretary. Aleister said.


" Namimiss din pero may dalawang oras pa silang mag enjoy pre hayaan Muna natin. Sabi ko nalang Kay phoenix at nag labas ako nang beer at pulutan. nagulat ako nang may mag chat at sa GC namin Yun.



Group chat playboy's


SASH  -mga pre mag bukas Kayo nang FB niyo nakita ko ang asawa ni tyrone at Aleister  kasama si doc.


"Nagulat ako sa chat ni sash kaya nag ka tinginan kami ni phoenix at iisa Lang Ang naisip namin agad kaya Dali Dali naming nag open nang FB sa wall.


Brandon - oo nga naka tag pa si Ana at Anika.


Elliot - wow di halatang may mga anak na si Ana at Anika sexy pa din.

Trace - wait guys si doc Muller na Yun kasama Nila at si miss sungit.

"Kahit nag iingay Ang mga gago sa GC namin nag check agad kami sa wall nang mga asawa namin at Ang daming like at comment.

Facebook wall


Boy 1 - Ang gaganda Naman nilang apat single pa kaya sila.

Girl 1 -  Ang gaganda nang dress bagay sa Kanila. Ang galing mo miss Amara next bibili ako sa shop mo.


Girl 2- yes at Ang sexy Nila. Bagay sa Kanila Ang dress na design ni miss Amara. I like it.



Boy 2 - nag party sila guys malapit Lang Ang pwesto Nila samin. Mas maganda sila sa personal.


Ozzy- Hindi sila single may asawa at boy friend na yang apat.


"Hindi ko Alam Kung anong gagawin ko. Pero Isa Lang naisip namin ni Ozzy  at sunduin na Ang Asawa namin pero sa laki nang Makati San sila dun Banda kaya chinat Kona si trace.



Group chat playboy's



Ozzy- trace I hack mo nga Ang cp ng sweety ko para malaman namin Kung San silang bar.


Trace -???????----🤔


Ozzy -fuck you ka trace Dali na no comment pero na seen Naman.


Elliot - nakakatawa Ang mga comment talagang pinatulan pa ni Ozzy nag comment din eh.


Brix - anong meron Ang ingay???


Trace -relax  Lang nasa malapit Lang sila dun sa bar ni Mason.

"At umalis na kami ni Aleister  at saktong nag text si Brandon na nandun din pala sa bar ni Mason. kaya sinabihan namin siya na bantayan Yung apat baka may lumapit Lalo na Kay Anika at Anastasia'.



"Nasa taas Lang ako at kasama ko si Mason Ang may ari nang bar. nagulat ako nang kasama Nila si doc Muller kaya tinawagan ko si brix.




Calling brix!!!

"Kamusta pre napatawag ka. Brix said.

"Ah pre nandito si doc Muller sa bar at lasing na. Brandon said. Na kinatawa ko pa Ang tagal mag Salita ni brix.

"Brix! Nanjan kapa ah. Brandon said.


"Yes nag bibihis Lang San ka Banda susunod ako. Brix said.


"Sa dati sa VIP habang nakatingin sa apat na nag eenjoy mag inom si tyrone at Aleister papunta na din Sabi ko nga diretcho na dito.



"Ok ok brix said .



End call.


"Kahit Hindi mag Salita si brix halata namang gusto Niya si doc Muller eh. At ako eto nakatingin Lang sa baba Kung San nakapwesto si Amara, Ewan koba malapit nakong ikasal pero eto ako nag babantay sa kanya. Hay!!!  mukha Kang tanga Brandon. nagulat ako nang bumukas Ang pinto at pumasok si Aleister at Ozzy.





"San sila pre. Ozzy said.



"Ayun oh. sabay nguso ko at sumilip Ang dalawa at ako Naman eto. Nag iinom si Mason Kasi bumaba para kumuha nang alak at pulutan.



"Ngayon ko lang nakita si Anika na maki bonding kaya hahayaan ko muna siya Ozzy said . Sabay inom nang alak.


"Oo nga hayaan Muna natin pero mamaya hihilain Kona umuwi Yan si Anastasia'. Aleister  said.


"dumating na din si brix at natatawa kami Lalo na kami ni brix, Kasi Naman binabantayan Niya si doc Muller at ako Naman si Amara na Hindi Naman dapat diba.? 


"Brandon baka hinahanap kana nang fiancee mo ah. Sabay sabat ni Mason na umiinom na din. Nagulat pa ko nang tumingin silang apat sakin na parang may gustong sabihin.




"Tulog na Yun pati Wala siya dito nasa Spain. Brandon said.


"Wait bakit nandun siya. Aleister said.


"Ah may aayusin Lang daw at babalik din agad Alam niyo na mas naging busy Yun dahil sa malapit na Ang kasal namin.


"Pre Yung totoo ah? May Alam ba si trace Ozzy  said. Na kinatango ko Lang.


"So anong Plano, Itutuloy mo parin sabay Sabi ni Aleister. "Yes at Alam ko Naman Kung anong rason bakit ginagawa Niya Yun. Kaya ikaw nang bahala Aleister sa lahat ah.



"Kaya pala pinababayaan mo Lang siya Kung San mag punta sabat Naman ni Mason sa gilid na nag iinom.


"Oo at sisiguraduhin ko na pag sisisihan Niya na nakilala Niya Ang isang Brandon Taylor, at tumingin ako sa baba at nagulat ako na Wala na Yung apat.

"Shit asan sila sabay Sabi ko at tumayo na din Yung tatlo. "San na Ang asawa ko Ozzy  said.


"Makakapatay ako pag hinawakan Nila Ang Asawa ko Aleister  said.


"Inikot namin Ang paningin sa buong bar at nagulat kami na. Yung apat nag sasayaw habang may mga nakapaligid na mga lalaki.



"Ayun nga tol sabay Turo ni Mason, Biglang nag init Ang ulo ko nang Makita ko si Amara na sumasayaw at merong lalaking nasa likod Niya halatang Hindi Alam ni Amara na hinihipuan na siya.



"Ok mag kanya kanya na Tayo brix at Brandon kayo nang bahala Kay doc at Kay miss Amara ah. nauna nang bumaba si Aleister at Ozzy  at nasa likod Lang kami ni brix.



""Yes!!!!party party!!!. Sigaw ni Ana na kinangiti ko. Pero biglang nawala Yun dahil napansin Kong may humawak nang bewang ko kaya napaharap ako bigla.




"Hi miss sabay hawak sa bewang ko papalapit sa kanya na kinatakot ko.


"Sorry Mr. let me go! Amara said. Pero Hindi nakinig Yung lalaki at niyakap pa ko. Pero laking gulat ko nang may sumuntok sa lalaki at bumagsak Ito sa dance floor sabay hila sa kamay ko nagulat ako nang Makita ko Ang lalaking humila sakin papalabas nang bar.













🦋R.A
Black Butterfly
🕷2020🥀




#3 (BRANDON TAYLOR )✔Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon