Pilot 14

4.4K 144 2
                                    




"Brandon pov!!!


"Gulat na gulat kami sa kumatok at naging normal Ang paligid na kanina Lang nag tatawanan kami pero ngayon mga seryoso na kaming Lima. Tumayo si Ozzy at siya na Ang nag bukas nang pinto.



"Hi daddy sabay pasok ni Tyronia Ang panganay na anak ni Ozzy. At nakahinga kaming Lima kala namin Kung Sino na.




"Hi baby why are you here. Ozzy said?



"Hmmmp! remember Sabi mo sasamahan mo ko sa mall ngayon para bumili nang book at project ko dahil si mommy nasa school Nila train and troy ok Lang sana Kung binigyan mo ko nang pambili di Sana diretcho na kami ni manong sa mall pag ririklamo ni tyronia Kay Ozzy. Hmmp may pinagmanahan bulong ko sa apat.



"Sure honey wait Lang aayusin ko Lang Ang gamit ko. Rinig Kong Sabi ni Ozzy sa anak Niya at nabaling Ang tingin samin ni tyronia.



"Hi daddy brix,  daddy Aleister, daddy Brandon and daddy trace. Bakit po kayo mag kakasama dito may meeting po ba kayo nakakaistorbo na po ba ako. Tyronia said. Na kinangiti namin Kasi kahit Malaki na siya at nasa grade 7 na eh. Sweet parin at Hindi nahihiyang daddy Ang tawag samin imbis ninong hahahaha.




"It's ok princess. Aalis na din kami rinig kong Sabi ni trace at lumabas na nga kaming apat. At bigla akong nag taka nang mag salita si trace.




"Brandon totoo ba na umalis parin si Brittany at nag punta sa lugar kung San dapat Kayo mag ho-honeymoon trace said. At tumango Lang ako sabay pakita nang phone sakin. Na kinakunot ko.




"Pinasundan na ni Ken kaya umaayon Ang Plano Sabi ni trace na kinatango ko Lang.



"At oo nga pala sabay abot nang isang envelope at tinignan. Ko Yun na kinangiti ko.



"Thank you Aleister Sabi ko pa sabay punit nang papel at ibinalik ko Kay Aleister uli. Paki sunog nalang pre. Thank you. Sabi ko Kay Aleister.




"Buti nga naharang ko bago madala sa registration Sabi ko na ako na Ang mag  aasikaso buti pumayag at eto na pinunit mo sabay tawa naming apat ... Original copy pa Naman Yan bulong ni Aleister, Na mas Lalo Kong kinangiti.




"Isa nalang Brandon isang ibidensya nalang at Malaya kana I'm mean Malaya ka Naman talaga pero mas ok Sana Kung Wala na siya Mismo diba sabat Naman ni brix.



"Malapit na kuya bulong ko nalang. Habang nag drive ako papunta sa company ko, lahat nang may gawa at nanakit sayo papahirapan ko Sabi ko pa at Isa na dun Ang ex wife mo.








*********



"Ms. Imperial coffee po. Sabay lapag ni Rita sa Mesa ko sa office pero Hindi ako umimik dahil sa panget na pakiramdam at tumango Lang ako.



"Ma'am ok Lang po kayo Sabi uli ni Rita at Hindi ko nalang siya pinansin chineck ko Ang oras at past 1pm palang Hindi na pala ako nakapag lunch.



"Ah uuwi nalang muna ako Rita Paki book ako nang taxi Sabi ko pa at sumunod din agad at pinilit Kong ayusin Ang gamit ko. At dahan dahang nag lakad palabas nang office ko dito sa shop. pero nakakailang hakbang palang ako nang napakapit ako sa pinto nang office ko shit nahihilo ako dahil sa lagnat ko. At idagdag pa Ang walang Kain at kakaisip nang bigla akong alalayan ni Erin.




"Maam Ang init nyo po. Sabay alalay sakin na tumayo ok Lang ako paki hatid nalang ako sa condo ko ok Lang ba Sabi ko pa at Nakita ko nalang na binuhat ako ni Rita at Erin para makasakay sa taxi.





"Ma'am mag pahinga na po kayo ah. At tumango nalang ako at nahiga sa Kama thank you paki lock nalang Yung door Sabi ko pa at umalis na din silang dalawa buti nalang nanjan sila para tulungan ako. 




"Hindi ko Alam Kung ilang oras nakong nakahiga pero sobrang pawis nako at nilalamig ganito kahirap mag Isa at malayo sa pamilya kakain na mag Isa at pag ganitong may sakit ka kahit hindi mo kaya no choice ka kikilos ka parin. Bumangon ako at nag hubad nang dress dahil basa na nang pawis halong pawis at luha na Ang dumadaloy sa pisnge ko pababa sa leeg. iinom ako nang gamot kaso nilalamig nako sabayan pa nang gutom at sakit nang kawatan kaya pinikit ko nalang Ang mata ko at natulog uli.




"sir Taylor tawag nang secretary ko Mula sa labas nang pinto at nagulat ako nang Yung bulaklak na pinadeliver ko sa isang flowers shop eh. Bumalik sakin.




'anonh yan Sabi ko sa secretary ko. Sir Kasi inutusan nyo po akong mag padeliver nang flower sa shop ni Ms. Imperial kaso po Wala daw pong  Tao pero bukas po Ang shop I'm mean naka lock po kaya binalik po satin dito dahil bayad Naman po Ito Sabi pa nang secretary ko. na kinagulat ko. At kinuha ko Ang bulaklak sabay Alis nang company ko. At diretcho sa shop ni Amara




"Nag park ako at Nakita ko Ang dalawang kasama ni Amara na kabababa Lang nang taxi kaya bumaba ako nang kotse ko para puntahan Ang shop ni Amara.




"Hi po sir Taylor bati ng cashier na Erin Ang name.



"Nanjan ba si Ms. Imperial. Sabi ko pa at si Rita Ang nag Salita Ang Isa sa mga assistant ni Amara.



"Nakuh sir. Hinatid po namin sa condo niya at Ang taas po nang lagnat ni ma'am kaya nga po kakadating Lang namin Sabi pa Niya Hindi ko na pinakinggan Yung ibang sinabi Niya at Dali daling sumakay nang kotse buti nalang nasakin pa Ang extra card key ni Amara sa isip isip ko.



"Pag bukas ko nang pinto bukas din Ang room ni Amara at Ang lakas nang aircon Niya kaya hininaan ko Ito dahil Kita sa loob Ang pag moist nang lamesa at bintana ganun din Ang tv at ding ding sa lamig. Pag pasok ko bumungad sakin Ang lamig na lamig na Amara pero makikita mo sa nuo at leeg at pawis Niya. Shit anong gagawin ko Sabi ko pa kaya tinawagan ko agad si brix para makatulong.



Calling brix!!!!!

Brandon - tol I need your help si Ms. Sungit Ang taas nang lagnat anong gagawin ko.

Brix- ah nakainom naba nang gamot tol?


Brandon - Hindi ko Alam baka kanina I'm not sure tol tulog pa Kasi siya.


Brix - ok kumuha ka nang tubig at bimpo pag mataas Ang lagnat punasan mo Ang buong katawan niya para bumaba at tignan mo Yung katawan baka may sugat or any insect bite.


Brandon - ok tnx tol Sabi ko sabay end call.



"Sinunod ko Ang sinabi ni brix at sakto naka panty Lang si Ms sungit sabay punas sa mukha pababa sa leeg at sa dibdib. Na kinalunok ko. ako Naman yata Ang nag init sa isip isip ko. Pero mag pipigil ako dahil may sakit siya at hindi pwede Sabi ko sa sarili ko. "Nagulat ako na may konting blood Yung higaan Niya kaya pinatagilid ko at sakto sa pang upo Niya kaya dahan dahan Kong binaba Ang panty niyang kulay black. Kahit nag pipigil ako na wag siyang halikan at yakapin dahil may sakit nga siya. Mas lalo akong nagulat na may blood Ang Ari Niya at namumula Ito. Gusto ko sanang tawagan si brix uli pero Hindi pwede dahil manyak Yun anoh pang isipin kaya nag search ako at pag Hindi daw bumaba Ang lagnat at may blood pa din isugod ko na daw sa ospital or pwede rin na punasan ko nang maligamgam na tubig at imonitor Ang lagnat.




"sa mga nakikita ko sinisisi ko Ang sarili ko. Kaya Todo alaga ako dahil sakin kaya may sakit at masama Ang pakiramdam Niya. Wala din akong number ni doc Muller Ang Obgyne sa ospital ni brix. Punas sa katawan at ganun din sa baba ni Amara. Siguro dalawang oras ko din ginawa Yun Chaka Lang bumaba Ang lagnat Niya at pinasuot ko Lang nang maluwag na damit si Amara at Hindi Kona sinuotan nang underwear at tinabihan ko nalang siya matulog at 4pm na din. Mag sleep over nalang uli ako at mag papaampon.














🦋R.A
BlackButterfly
🥀2020🕷









#3 (BRANDON TAYLOR )✔Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon