Pilot 20

4.4K 145 3
                                    



"Nagising ako nang may humahalik sakin at nagulat ako nang madilim pa sa labas dahil sa nakahawing kurtina. kaya nag unat ako pero napamura ako nang halikan ni Brandon Ang leeg ko sabay hawak sa dibdib ko. at ngayon ko Lang napansin na Wala nakong suot pang itaas.




"Brandon anoh ba Yan Sabi ko pero parang ungol Ang pag kakasabi ko kaya Hindi tumigil si Brandon . Sa kakahalik at kakahawak sa katawan ko.



"Good morning my love bulong ni Brandon sakin habang hinahalikan Ang likod nang Tenga ko na. Mas lalong nag painit sa katawan ko. Sabay halik pababa sa leeg ko at pababa pa. Napakapit ako sa kumot nang nag tagal Ang labi ni Brandon sa hiyas ko kahit na may suot pa Kong panty ramdam ko Ang hininga Niya at pa dampi dampi nang halik sa hiwa nang hiyas ko. At inalis Niya Ang panty ko gamit Ang ngipin Niya.




"Umangat si Brandon at hinalikan Ang labi ko at napanganga ako nang ipasok ni Brandon Ang isang daliri Niya at gumalaw Ito. habang nag lalaban Ang bibig namin at dila.



"This is the best morning my love. Bulong uli ni Brandon sakin at napanganga nalang ako nang labasan ako at nakita ko pa Ang daliri ni Brandon na may katas ko at isubo Niya Yun sa bibig Niya. sabay halik sakin at tinugon ko Yun at bigla niyang ipasok Ang pag kalalake Niya sakin na kinabaliw Kona at napapasigaw habang paulit ulit na binabanggit Ang pangalan ni Brandon.




"Malapit na ahhhhh. Cge pa ungol ko habang mas lalong bumibilis Ang pag bayo ni Brandon sakin.



"Sabay Tayo my love.brandon said



"Pawis at nag hahalo na Ang init sa katawan namin nilabasan ako nang una at makailang bayo pa nang nilabasan din si Brandon at ramdam ko Ang init nito sa loob ko. Sabay higa ni Brando sa dibdib ko Hindi pa Niya hinuhugot dahil Hindi pa nauubos Ang lumalabas sa pag kalalake nito at ramdam ko Yun lahat nang lumabas Kay Brandon






"Nagulat ako nang gumalaw si Brandon sa ibabaw ko at Ang gago hihirit pa itutulak Kona Sana siya nang hawakan Niya Ang kamay ko sabay halik sakin kaya Wala nakong nagawa at pinag bigyan ko uli Ito. Ang rupok ko pag dating Kay Brandon.



"Hindi ko alam Kung anong meron sa katawan ni Brandon at walang kapagod pagod sa katawan at pinabayaan ko nalang pati sa pag ligo namin humirit pa Ang hinayupak kaya Ang labas ako Ang napagod sa mga ginawa namin at Hindi ako makakilos kaya siya na Ang nag paligo at nag bihis sakin. Mamaya pa Naman Ang lakad ko para sa birthday nang anak ni Sarah kaya Plano kong mag pahinga samantalang si brandon uuwi daw muna sa condo at nandun daw si Brittany na Hindi nalang ako nag Salita at hinayaan ko nalang si Brandon. Sabi ko nga hanggat kasama ko siya at hindi Niya ako pinapalayo nandito Lang ako at tanggap ko na hanggang dito Lang kami no label no commitment tawag nang laman.




"Umuwi ako sa condo ko at Wala dun si Brittany pero asan siya kaya Dali Dali Kong binuksan Ang laptop  ko at nag check nang CCTV sa condo ni Brittany at bingo nasa pinas na pala siya Sabi ko nalang kaya Dali Dali Kong tinawagan si trace at siya na daw Ang bahala sa lahat kaya pumunta ako sa office ko dito sa condo at dun ako natulog ayoko sa kwarto ko dahil Yun Ang gamit ni Brittany pag natutulog siya.




"Ilang weeks naba nang ikasal kami ni Brittany 2weeks  ngayon Lang siya nag pa Kita dahil Wala na silang pera. At Alam Kong kikilos na din Ang fake na wife ko Sabi ko pa. Sabay off nang laptop at humiga ako sofa para hintayin si Brittany.




"Kikilos Lang kami pag kumilos na sila. Sabi ko pa habang nakatingin sa wallet ko at nandun Ang picture ni Amara na 2+2 na kinuha ko pa. Hahhaha. Konti nalang my love konti nalang. Sabay halik sa picture Niya na nasa wallet ko sabay bulsa.





********


"Nag mamadali ako dahil 1hr nalang 3pm na Kasi Naman Sabi ko iidlip Lang pero nakatulog uli ako sabay napaisip si brandon kasi pinagod ako bulong ko pa. Sabay bihis at si Ana at Sarah kanina pa nag text at tumatawag nag suot ako nang black dress Ewan koba feel ko Lang at simpleng make up at sinabit ko Ang shoulder bag at gift para Kay tyronia. At sumakay nako sa car ko papuntang happly village Kung San naka tira Ang pamilya Valiente.



"nandito kami sa office ni Ozzy si brix, trace, Aleister,  at nalaman namin Ang Plano Nila at Ang masakit damay na lahat kami. pero Hindi ko kaya Yun agad Ang naisip ko pero kailangan Kong gawin bahala na Alam Kong magagalit Ang mga kaibigan namin sa gagawin ko pero Ito nalang Ang paraan bahala na Sabi ko nalang sabay labas nang office ni Ozzy  at sunod sila blaze, Malcolm, ken, Elliot at Mason for sure ipapaliwanag nang mabuti ni trace Yun sana Lang Hindi sila magalit.




"Nag park ako sa labas nang gate para madali makauwi sa dami namin na invited for sure pahirapan mamaya makauwi.


"Nasa labas palang ako nang entrance rinig Kona Ang tugtog at Hindi ko inaasahan na Makita si Brandon kasama si Brittany pero Hindi Niya ko tinapunan nang tingin na bago sakin kaya binaliwa ko nalang at Nakita ko si Monique na kausap si Ana habang buhat Ang baby girl Niya na si Aleister at 1 year old na ito. Naiisip ko panoh kaya Kung ako din mag kaanak pero walang asawa Kasi kasal na sa iba Sabi ko pa sa isip ko



"Hi girls sabay bati ni Shelby at Kita namin si izaac sa likod Ang bf ni doc.


"Buti nakahabol kayo lika na sabay tawag samin ni Sarah. At start na nang party


"Mag kakasama kami ni Ana, Monique, Shelby at katabi Niya Ang bf Niya nasi izaac at si Brittany at si Sarah. nasa kabilang Mesa sila Brandon at si brix Ang sama nang tingin sa Boy friend ni doc Muller problema nun bulong ko Kay Ana na kinangiti Niya sabay bulong.



"Nag seselos Lang Yan dahil may kasama si doc bulong ni Ana sakin kaya pala Sabi ko nalang



"Kamusta ang buhay may Asawa sabay Sabi ni Ana Kay Brittany. Kaya nabaling Ang tingin ko din. At nag hihintay nang sagot ni Brittany.

'ok Naman eto masaya at maraming blessing Ang natatanggap Lalo na ngayon may gift na dumating samin ni Brandon. Sabi ni Brittany na kinatahimik ko. Bigla.


"Oo nga pala may sasabihin ka pala Kayo ni Brandon mamaya diba. Singit Naman ni Sarah at tumango Lang si Brittany at halatang masaya siya sa balita na sasabihin Nila. Pero ako kinabahan ako bigla.














🦋R.A
BlackButterfly
🕷2020🥀





#3 (BRANDON TAYLOR )✔Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon