"Brandon pov!!
"Nang Gabi na Yun nang sabihin ko Kay Amara. Sobrang sakit at tinanggap ko Ang suntok ni Blaze sakin at sumunod si brix na galit na din Hindi agad ako nakabangon nun at biglang lumapit si Brittany sakin sabay yakap na kinainis ko Lalo.
"Babe sigaw ni Brittany na lalong nag painis sakin.
"Brittany ihahatid kana namin muna sa condo. Ni Brandon at mag uusap Lang kami dito Ozzy said nang una ayaw pa ni Brittany pero pumayag din siya dahil nga buntis siya at bawal mag puyat.
"Nang umalis si Brittany at hinatid ni blaze at Monique sa condo ni Brandon. Nakaupo Lang ako sa sofa sabay sampal ni Anastasia' at ganun din si Sarah at yumuko Lang ako.
"Gago ka sa pinaka gago Sabi ko sayo wag mong landiin Kung sasaktan mo Lang Ang kaibigan ko Ana said. Habang yakap ni Aleister Ang Asawa Niya. At ganun din si Ozzy Kay Sarah na nag pipigil Lang at Ang mga kaibigan ko tahimik Lang at nakatingin sakin na eto ako umiiyak sa harap Nila dahil alam kong totoong gagawin ni Amara Yun Ang lumayo na sakin.
"Girls relax Lang may rason bakit ginawa ni Brandon Yun. Trace said.
"Sige ipag tanggol niyo Ang gago niyong kaibigan pare-pareho Kayo. mag sama sama Kayo sigaw ni Sarah sabay akyat sa hagdan Kung San ang kwarto nito.
"Masaya kana Brandon. Happy na Kayo na nasasaktan si Amara sigaw din ni Anastasia' ako Mismo Ang tutulong at gagawa nang paraan para hindi mo siya Makita at ako Mismo Ang tutulong para layuan ka nya . Sabay labas ni Ana at sinundan ni Aleister. at tumabi sakin si trace at brix. At nasa harap ko na Ang iba na Wala na ding imik nang mag Salita si Elliot.
"Tutal Naman May nasaktan at nagalit na kumilos kana Brandon at ayusin din agad Ang kagaguhang inumpisahan mo. Elliot Said.
"Wait totoo bang anak mo yung dinadala ni Brittany. Timothy said. Na kinailing ko.
"Sa totoo Lang fake Ang kasal namin kaya Hindi ako makikipag sex sa kanya Noh. Pati Kung nang yari Yun lagi akong may protection. Remind lagi ni trace Yun sakin Brandon said.
"So Plano nilang gamitin Ang Bata sa tiyan ni Brittany. sabay tango ko.
"Nandito na si Tom Ang totoong asawa Niya at ginamit Nila ang kuya ko para masira Ito at mabaliw na kinamatay nito. at gagawin ko Ang lahat makaganti Lang sa dalawa na Yun sa ginawa Nila sa step brother ko sabi ko pa sa Kanila na kinagulat nilang lahat.
"Gusto Kong ipag higanti si kuya dahil sa sobrang bait nito at pag mamahal sa maling babae eh. Wala nang natira sa kanya at Ang gagong Tom na Yun na best friend ni kuya Dave at Ang ex gf nito na si Brittany. Plano na Nila Yun na kunin Ang lahat Kay kuya at iwan nalang na parang basahan bago pakinabangan na kinabaliw ni kuya at paulit ulit na nag pakamatay at ngayon Wala na siya nang dahil Kay Tom at Brittany.
"step brother ko siya dahil Kay mommy Kaya Ang gamit ni kuya Dave ay Moreno na middle name ko sa side ni mommy Sabi ko pa habang nakikinig Lang sila. Sa totoo Lang muntik na din ako Kung di Lang nalaman ni trace at Ken kaya manahimik muna ako at kumuha nang ibidensya.
"Ibig sabihin tol Alam nilang dalawa na mag kapatid Kayo kaya ikaw naman Ang nilapitan nang brat na Yun. Calvin said na kinatango ko at napamura silang lahat.
"Magaling at Planado nga. Sabat Naman ni Mason. At nakakainis pa tumagal pa kami nang dalawang taon bago ko pa nalaman at Alam niyo na minahal ko si Brittany at naging loyal ako diba. Sabi ko pa sa kanila na nakatingin Lang sakin .tapos malalaman ko bukod sakin may Tom na ex best friend ni kuya at sila pala Ang may gawa nang lahat.
"Nakakaputangina Lang sabay Sabi ni blaze na kakadating Lang at mag Isa nalang siya. at humarap sakin kala ko makakatanggap ako nang Isa pang sapak pero nagulat ako nang yakapin ako ni blaze na Lalo Kong kina iyak nakakabakla pero eto Yung nararamdaman ko kaya hindi ko mapigilan Ang pag tulo nang luha ko.
"Ngayon Alam na natin lahat Tayo Naman sabay Sabi ni Ezikiel na at tumango kaming lahat.
"Chaka na muna si Ms. Sungit ayusin muna natin Yung sa dalawa na Yun para makulong na at makapag bayad sa atraso Nila ilang taon nang pinag tataguan sa batas trace said
"Plano kong umuwi nang mag Salita si trace.
*Shit nakatunog Ang dalawa sabay tingin namin sa laptop at si Brittany nag babalot na at kasama si Tom sa condo ko at hinayaan nalang muna namin.
"Hindi na sila makakaalis dito Sabi ko pa ipapaban ko sila sa lahat nang airline. Si trace na Ang bahala sa lahat nang CCTV dito sa pinas at si Ken Naman sa ibang Lugar ones na makalusot. Marcus kailangan namin Ang mga agent mo sabat ni trace na kina tango ko naman Niya.
"Oo nga pala Calvin I need na magagaling na bantayan si Ms. Sungit mga body guard na titingin sa kanya mahirap na baka gamitin siya Laban sakin at Hindi ko kakayanin Yun Sabi ko pa. Lalo na ngayon na lalayo at mag tatago sakin Yun at iiwasan ako. Kilala ko Yun at may isang Salita Yun Sabi ko pa.
"Hay!!! Alam Kong nasaktan ko talaga Yun Sabi ko pa.
"Tutulong din kami mag kaayos Kayo Brandon blaze said . Pero galit si Monique at si Ana pati si Anika kaya for sure mahihirapan Tayo na makausap at kumbinsihin Ang tatlo na Yun sabay sabat ni Ozzy na. Kakababa Lang galing taas.
"Hay!! Ewan ko ba Yun nalang kasi Ang paraan para lumayo siya at maging ligtas Sabi ko pa Alam niyong Mahal ko si Ms. Sungit Brandon said.
"Pero Ang tanong nasabi Mona ba sa kanya Yan ah.
"Hindi nga eh. Pero pinaparamdam ko Naman Sabi ko pa. Kasi lagi niyang sinasabi na may asawa at kasal na ko kaya Hindi ko nalang sinabi Ang totoong nararamdaman ko sabi ko pa sabay inom nang beer na dala ni Aleister bumalik pala siya at pinatulog Lang si Ana na umiiyak din daw sa inis at galit sakin.
"Hay!! pati ako nadamay sa galit ni Ana Kay Brandon kaya sa guest room ako matutulog sabat ni Aleister na busangot Ang mukha na humarap samin.
"Ako din nag lock nang pinto si Anika sa kwarto namin kaya Ang labas sa guest room din ako sabat ni Ozzy.
"Sorry guys pati Kayo nadamay Sabi ko pa at napabuntong hininga Lang sila sa sinabi ko. At nagulat ako nang mag Salita si Blaze.
"Ako nga biglang Hindi nako kinibo ni Monique at nag pahatid nalang sa apartment Niya imbis na dapat sa condo ko kami ngayon.
"At nag inom nalang kami habang nag lalabas nang sama nang loob sila Aleister, blaze, at Ozzy, Nagulat ako nang mag Salita bigla si trace.
"Uuwi na siya? Babalik na Ang ex wife ko trace said na kinagulat namin dahil 3years din nang mag hiwalay sila.
"Pero diba kasal pa din Kayo kaya Hindi mo siya ex. Tol wife mo parin siya sabat Naman ni Aleister.
"Pero ayaw na niya. Ayaw na Niya sakin sa isang manloloko at paasa na tulad ko. Trace said.
🦋R.A
BlackButterfly
🕷2020🥀
BINABASA MO ANG
#3 (BRANDON TAYLOR )✔
ActionBrandon Taylor is the one successful businessman and owner of airline company a hotman and bachelor in and out of the country also a billionaire, womanizer, fucker, and a serious man but. Hindi Alam nang iba Ang pinag dadaanan Niya dahil sa nakaraan