"Maupo ka Brandon sakit mo sa mata, Sigaw ni trace sakin, Kasi Naman ikakasal na din kami. Sa wakas.
"Nanjan na Ang Bride pwesto na Kayo sigaw ni Ana.
"Para kayong mga Bata sabat Naman ni Sarah.
"Baby Hindi kami mga Bata pwedeng gumawa nang Bata sabat Naman ni Ozzy at nakatanggap siya nang malutong na batok Kay Anika.
"Manyak ka talaga tumayo kana Jan at buhatin mo si Troy, Anika said. at sumunod din agad si Ozzy Kaya tawa kami nang tawa, Isang billionaires at sikat na businessman at kilalang womenizer eh, Tiklop at loyal Kay Anika Sarah, Kaya siya talaga Ang CEO nang clan Niya Ang loyalty clan.
"Relax Lang bud! Sabay Sabi ni brix sakin sya Kasi Ang bestman ko, Habang hinihintay namin bumukas Ang kurtina sa harap ko, Isang beach wedding Ang napili namin dahil love ni Amara Ang sunset.
Biglang tumugtog Ang music na favorite ni Amara at Ang singer na si Zaimah villanueva Ang kumanta Ang friend ni Daniela na wedding singer talaga pero Wala si Daniela at busy sa ibang contrata, saktong bumukas Ang kurtina at isang nakangiting Amara Ang nag lalakad papunta sakin.
My all
I am thinking of you
In my sleepless
Solitude tonight
If it's wrong to love you
Then my heart just
Won't let me be right
Cause I've drowned in you
And I won't pull through
Without you by my side"Hindi ko Alam bakit na In love ako sa kanya kahit Alam Kong ikakasal na siya sa iba, Hindi siya maalis sa isip ko Lalo na mag Kita kami uli, Alam Kong Mali na mahalin siya pero sumugal ako.
I'd give my all to have
Just one more night with you
I'd risk my life to feel
Your body next to mine
Cause I can't go on
Living in the memory of our song
I'd give my all for you
Love.... Tonight"Kahit Alam Kong Mali sa panandaliang ligaya ginawa ko parin at naulit pa nang ilang Gabi Yun dahil Yun Ang gusto nang katawan namin at dun nag start Ang lahat, kahit Alam Kong pwedeng masaktan Ang Isa samin.
Baby can you feel me
I magining I'm
Looking in your eyes
I can see you clearly
Vividly emblazoned in my mind
And you're just so far
Like a distant star
I'm wishing on
Tonight" Kada yakap at halik na mag kasama kami dinadama ko lahat, dahil Alam Kong dito ako sasaya sa twing titingin ako sa mga mata Niya nagiging marupok ako at natatalo at bibigay nalang bigla, hiniling ko na sana ako nalang si Brittany na Sana kami nalang na sana ako nalang Ang ikasal Kay Brandon at eto na nga kaharap ko at mag kahawak kamay na haharap sa lahat bilang mag asawa at Hindi na mag tatago at matatakot,
" Hi my love sabay halik ni Brandon sakin.
"Hoy mamaya pa Yan sigaw ni primo na kinatawa nang lahat.
"Wala pa nga excited Naman sigaw din ni Ethan na nasa gilid at kasama Ang Iba na nag Mukhang mga Tao at Hindi halatang Playboy., Sa mga suot.
"natatawa ako sa mukha ni primo at isama pa ang nakangising tingin ni trista, kung san napatingin din ako kung san siya nakatingin, at kahit ako first time kong makita si ken na tulala habang nakatingin sa wedding singer sa tabi at titig na titig sa singer na friend ni Daniela at Hindi maikakaila na maganda at pwedeng maging model or indorser Yun.
"Nag start na Ang kasal, Meron ba sa inyo Ang tututol sa kasal sabay Sabi nang pari, Nagulat ako nang may nag Salita mga panira talaga sa isip isip ko.
"Ako po sigaw ni blaze! At Ang gago nag taas pa nang kamay Ang hinayupak, Kasi babaero Yan kaya iiyak Lang Jan si crush sigaw Niya, Sabay kurot ni Monique sa gilid ni Blaze na kinatawa naming lahat.
"Ako din tututol sigaw naman ni Elliot.
"Ako din sigaw ni Mason at Ang gago tumayo pa.
"Ako din sigaw ni Malcolm sabay Turo sakin, Lolokohin ka Lang Niya Ms. Sungit promise, Sabi pa Niya.
"At Ang mga gago nag tayuan pa sabay sabay Lang mag Salita kaya Ang pari na nasa harap namin eh, Nakatingin Lang at Hindi Alam Kung totoo bang tumututol sila nang mag salita si Timothy.
"Tama na yan masarap Yung pinaluto ni Brandon sakin ako Ang catering mga gago sigaw pa ni Timothy Ang Isa sa sikat na restaurant.
"Pader ituloy nyo na po Ang kasal sabay Sabi ni Ken na may hawak na baril at kinasa pa Ito kaya nag si upuan sila Theo, Marcus, blaze, Elliot at Ang iba na kanina Ang ingay ngayon parang may dumaan na angel sa tahimik.
"Ikaw Brandon Moreno Taylor! Tinatanggap mo bang maging asawa si Amara Adele Imperial at mamahalin at aalagaan at Hindi sasaktan sa hirap at ginhawa ay mag sasama Lang.
"Yes po pader! Brandon said.
"At ikaw Naman Amara Adele imperial, Tinatanggap mo ba si Brandon Taylor bilang asawa at Hindi na nakapag Salita si pader dahil sa may narinig nanaman kami Mula sa mga kaibigan ko .
."kahit babaero siya mamahalin mo parin.
"Kahit manyak siya mamahalin mo parin, Sigaw pa nang isang boses sa gilid.
"Kahit laging mainitin Ang ulo Niya mamahalin mo parin.
"Kahit mongoloids Yan, Hirit pa nang isang boses at nakita ko Ang pag tawa ni Amara sa harap ko, Pero nagulat ako dahil sumagot parin si Amara .
"Yes I do., Amara said.
" At ngumiti lang Ang pari at naiiling dahil sa mga kaibigan ni Brandon, Hindi Naman sila ganyan nang kinasal si Ozzy at Aleister, Mahirap talaga pag nag sama sama silang mga mongoloids, Bulong ni Brandon na kina tawa kona.
"Sinuot ko Ang sing-sing at ganun din si Amara sakin. Nakatingin Lang ako at ganun din siya.
"You may now kiss your bride, Sabi nang pare kaya hinalikan Kona agad si Amara at nag palakpakan na Ang lahat.
"Masasabi Kong masaya nako at kinasal ako sa taong mahal ko at Mahal ako. Kontento nako na Makita siyang masaya at nahahawakan at nahahalikan .
'i love you my love! Brandon said.
"I love you too my love! Amara said.
I'm Brandon Moreno Taylor
and
I'm Amara Adele imperial Taylor
Signing off
******* The end *****"
BINABASA MO ANG
#3 (BRANDON TAYLOR )✔
ActionBrandon Taylor is the one successful businessman and owner of airline company a hotman and bachelor in and out of the country also a billionaire, womanizer, fucker, and a serious man but. Hindi Alam nang iba Ang pinag dadaanan Niya dahil sa nakaraan