Brandon pov!!
"Ding dong!!!!!
"Tunog nang doorbell sa labas nang condo ko. Nag mamadali ako Kasi baka si Amara yun. Aray!! sigaw ko nang tumama Yung paa ko at Nakita ko Yung wallet ni Amara sa lapag kaya kinuha ko agad at patakbo akong pumunta sa pinto nang nakangiti pero pag bukas ko nang pinto bigla nalang nawala Ang ngiti ko dahil Hindi si Amara Ang nasa labas kaya tinago ko sa likod ko Ang wallet ni Amara.
"Hi babe you miss me. Brittany said. At ngumiti nalang ako at tinalikuran siya sabay Sara nang pinto nang kwarto nandun pa Ang amoy ni Amara sa unan at kumot kaya Hindi pwedeng pumasok dun si Brittany.
"Kala ko mag tatagal ka sa Spain. Brandon said.
"Actually babe kakadating ko Lang at see dala ko pa Ang maleta ko. Medyo malayo Kasi Ang condo ko at saktong malapit Lang itong condo mo sa airport kaya dito nako dumiretcho. Brittany said. Na naka smile pa.
"Babe Hindi ka pwede dito at sira Yung shower sa bathroom at Maya Maya Lang darating Yung mag aayos then Yung sa office ko dito ipaparenovate ko din Kasi pag dadahilan ko Kay Brittany. Habang nag bibihis buti nalang nakapag ligpit ako agad pag Alis ni Amara.
"Ganun ba babe Sayang naman. Brittany said. Pero babe pwedeng dun nalang Tayo sa condo ko Alam mo na miss na miss na Kita sabay yakap sakin ni Brittany at niyakap ko nalang din siya at dinala ko ang maleta Niya at hinila Kona siya palabas nang condo ko.
"Nasa may pintuan palang kami nang condo ni Brittany nang halikan Niya ko. Nang una medyo naiilang ako pero dati Naman ginagawa na namin Ito at talaga ginaganahan ako pero Hindi na ngayon Lalo na sa mga nalaman ko. Kaya habang nag hahalikan kami pinikit ko Ang mata ko at biglang pumasok Ang mukha ni Amara sa isip ko kaya bigla akong napangiti at gumanti nang halik Kay Brittany Ito Ang gusto Niya ibibigay ko pero si Amara parin Ang nasa isip ko habang kahalikan ko si Brittany.
"Babe I miss you bulong ni Brittany sakin habang busy Ang mga kamay niyang tanggalin Ang belt nang pantalon ko. Binuhat ko siya at dinala sa Kama Kung San siya natutulog. Sabay halik sa leeg Niya pababa sa dibdib. At Hindi ko maiwasang makagat at sipsipin nang marahas Ang dibdib Niya.
"Babe ahhhh!!! Ganya nga pero be gentle please. Sabay Sabi ni Brittany na Hindi ko pinansin. Sabay balik sa labi Niya at kumuha ako nang condom sa bulsa nang pantalon ko.
"Babe bakit gagamit ka pa Niya. Ikakasal Naman Tayo. Ayaw mo bang mag ka baby agad. Brittany said na kinahinto ko sabay tingin sa kanya. ( Sa totoo Lang Hindi ko gusto mag kaanak agad Lalo na Kung si Brittany Ang magiging Ina ng mga anak ko) Sabi ng mind ko sabay baling Kay Brittany.
"Ok Lang Naman wag na nating ituloy Sabi ko Kay Brittany nawalan nako nang gana sabay bihis at tatalikod na Sana ako nang yakapin ako ni Brittany. Mula sa likod.
"Sorry babe Kasi Naman excited Lang ako Alam mo na diba. Pati ok Lang Kung Yun Ang gusto mo sige mag hihintay ako. Brittany said na nag pabalik sa sarili ko. Kalma Lang Brandon Sabi ko nalang sabay harap Kay Brittany.
"Sorry babe pahinga kana sabay yakap ko Kay Brittany at nag bihis na siya at tinabihan ko nalang siya sa pag tulog. Sa totoo Lang pinilit ko Lang talaga Ang sarili ko. Kailangan ko Lang mag tiis at hintayin Ang iba pang information Mula Kay trace, konting tiis nalang Brandon Sabi ko nalang sa sarili ko at nang makatulog si Brittany Chaka Lang ako umalis at bumalik sa condo ko. mas magiging masarap Ang tulog ko dahil nandun pa Ang damit na ginamit Niya at Yung unan at kumot hahahah.
**"**
Amara Adele pov!!!
"Shit San na Yun!!!! Halungkat dito tingin dun. Wala talaga. Nandun pa naman Ang ATM Ang credit card ko driver license mga ID San ba Yung wallet ko. bigla akong napahinto nang biglang tumunog Ang cp ko.
1 unknown message
"Hi Miss sungit you miss me. 😊
"Napaisip ako Sino namang mag tetext sakin nang ganyan hmmp. At biglang pumasok sa isip ko si Brandon Isa Lang siya sa mga taong ganyan Ang tawag sakin. Pero Hindi ko siya nireplayan at nag busy busyhan sa ginagawa ko nang mag text uli Ang manyak na Yun kaya sinave Kona Ang number Niya.
Mr. Manyak
1message received"Sungit talaga pero Alam ko may hinahanap kana na hindi mo Makita.
"Bigla akong napakapit nang mahigpit sa cp ko. Nasa kanya nga Ang hinahanap ko. Sabi ko nalang nang biglang mag text uli. Ang gago.
Mr. Manyak
"Hahaha. For sure galit kana Niya pwede mo namang kunin sakin Alam mo Naman Kung San ang condo ko miss sungit.
"Kaya nag replay nako sa manyak na Yun kainis talaga.
"Sabi na nga ba Hindi makatiis si miss sungit at nag replay na din.
Sungit my love
"Fine Mr. Manyak siguraduhin mong completo Ang laman Niya dahil maraming sampal at sapak Ang makukuha mo sakin.
Mr. Manyak
"Hahaha. Hindi ba pwedeng halik at yakap nalang Ang kapalit Ms. Sungit
Sungit my love
"Asa ka Mr. Manyak Mahal Ang halik at yakap ko Noh. Pang aasar ko Kay Brandon.
Mr. Manyak
"Ok Lang kahit gano kamahal pa Yan Basta iparamdam mo Lang na totoo Ang yakap at halik na matatanggap ko.
"Hindi ko Alam Kung anoh Ang irereplay ko sa text ni Brandon kaya Hindi ko nalang pinansin at bumalik nako sa ginagawa ko bahala na at least Alam ko na nasa kanya Ang wallet ko at Alam Kong iingatan Niya Yun,
"Naging busy ako at may mga client ako na kukunin na Ang dress at gown may deadlines pa ko. Bigla akong napatingin sa isang gown sa gilid Yun Yung gown nang fiancee ni Brandon at medyo naiinggit ako di dahil sa ikakasal na siya at makakapag suot nang gown kundi Yung taong ihaharap Niya sa altar is si Brandon Taylor Ang lalaking nag papagulo nang isip ko dati at hanggang ngayon. kaya hanggat makakaiwas gagawin ko ayokong makasira Lalo nang ayokong maging second option lang.
🦋R.A
BlackButterfly
🥀2020🕷
BINABASA MO ANG
#3 (BRANDON TAYLOR )✔
ActionBrandon Taylor is the one successful businessman and owner of airline company a hotman and bachelor in and out of the country also a billionaire, womanizer, fucker, and a serious man but. Hindi Alam nang iba Ang pinag dadaanan Niya dahil sa nakaraan