***Brandon pov***
"Higit apat na oras na kami sa labas nang operation room nang lumabas si Shelby na halatang kakatapos Lang sa pag iyak lumapit si Anastasia at Anika. Habang nasa likod kami.
"Ozzy, Aleister, Elliot, blaze at ako Ang nasa labas. habang nakatingin sa tatlong babae na umiiyak na din habang magkayakap nang Hindi namin maintindihan Kung bakit nang humarap sakin si doc Muller.
"Sorry Brandon Hindi nakaligtas Ang anak nyo. Shelby said na kinaupo ko sabay yakap ko Kay Ozzy at Aleister . at nakatulala nalang ako at Hindi Kona maintindihan Ang ibang sinabi Niya at biglang nilabas si Amara sa loob nang ER at walang Malay at may dextrose at oxygen at Kita Ang sugat at pasa sa mukha at ibat ibang parte nang katawan niya.
"Nasa room Lang ako Kung San naka confine si Amara sa ngayon 2days palang siya dito at Hindi ko alam panoh ko sasabihin pag gising Niya na wala na Ang anak namin.
"Brandon umuwi ka muna at maligo at mag bihis Anastasia' said na kinalingon ko. Ok na kami ni Anastasia' at Anika dahil nasabi na pala Ng mga Asawa Nila Ang lahat. kasama ni Ana si Aston Ang panganay Niya at si Phoebe Naman iniwan dun sa bahay nila kasama Ang mommy ni Ana dahil 1year old palang Yun.
"Daddy Brandon. Tawag sakin ni Aston at nag pabuhat pa 3 years old na Ito at daycare na kaya naka uniform pa.
"Thank you po sa medium size airplain na bigay niyo nilagay ni daddy sa room ko at sinabit . Aston said na kinangiti ko dahil bukod Kay tyronia Daddy din Ang tawag ni Aston samin.
"Your welcome bud. Uuwi muna si Daddy Brandon ah. bantayan mo muna si mommy Amara para sakin Sabi ko Kay Aston at sumaludo pa siya na kinangiti ko Lalo sabay balik sa higaan ni Amara at hinalikan ko muna sa nuo at labi bago umuwi sa condo ni Amara. dahil dun nako nag stay
"nang nasa condo nako lagi Kong inaayos Ang gamit ni Amara dahil baka bigla siyang umuwi at bumalik sakin kaso biglang ganito Ang nangyari tapos nawala pa Ang baby namin na Alam Kong mas masakit Kay Amara pag gising Niya. Naligo ako at humiga sa Kama na dating kaming dalawa Ang mag katabi at mag kayakap. nasa ganun ako nang pag iisip nang makatulog ako.
"bigla akong nagising sa tawag.
Pre. Gising na si Ms. Sungit balisan mo sabay off nang phone ni Aleister sakin.
"Nag bihis agad ako at sabay kuha nang car key at diretcho sa ospital para Makita si Amara. Dali Dali akong nag park pero nagulat ako nang nasa labas Ang iba at rinig ko Ang pag wawala ni Amara habang umiiyak kaya Hindi kona pinansin sila brix, Ozzy at Aleister na nasa labas.alam ko nasa loob Ang mga asawa nun.
*****
"Water Yun agad Ang hinanap ko pag gising ko sa ospital at Nakita ko si Sarah ,Ana at doc Shelby kasama ni Ana si Aston na busy sa cp at si tyronia Naman na nanunuod nang tv. Wala si Brandon Sabi nang isip ko nang lumabas si Aleister kasama si Ozzy at brix. At inabutan ako ni Ana nang tubig.
"Adele buti gising kana. Sarah said na kinangiti ko dahil nandito sila.kahit na Hindi ako nag pakita nang ilang weeks.
"Sorry girls Kung pati sa Inyo Hindi ako nag pakita Sabi ko pa habang nasa harap ko si Ana, Sarah at Shelby pero bigla akong kinabahan sa tingin ni doc Muller.
"May sasabihin kaba doc Sabi ko pa kahit Alam ko na Ang sagot pero natatakot ako na baka malaman ni Brandon at magalit dahil sa napabayaan ko Ang anak namin.
"sorry Adele nalalag Ang baby mo. Na kina iyak ko mas masakit palang malaman na totoo nga na Wala na Ang angel na meron ako at Hindi ko namalayan na umiiyak nako at parang gusto Kong magwala pinalabas ni Sarah si Aston at tyronia saktong pag Sara dun nako umiyak nang umiyak at tinapon ko Ang hawak na baso at nabasag Yun at pilit Kong inaalis Ang dextrose ko pero pinipigilan ako ni Ana at Shelby.
"Asan na doc Sabi ko pa. Kahit Alam Kong dugo palang Yun. at umiling Lang si Shelby na Lalo Kong kinaiyak sabay yakap Nila sakin nang biglang bumukas Ang pinto at pumasok dun si Brandon na kinatingin ko Lang habang lumalapit siya.
"Kami nalang ni Amara Ang nasa silid Niya at umuwi Muna si Ana at Sarah ganun din si Shelby dahil may work pa.
"Hi Ms. Sungit sabay hawak nang kamay ni Brandon sakin at Alam Kong nakatingin siya sakin pero Hindi ko kayang tumingin sa kanya at naiiyak nanaman ako. Sabay yakap sakin ni Brandon na lalong nag pahagulgol sakin.
"Sorry my love. Kung nahuli agad ako at nawala Ang anak natin bulong ni Brandon habang yakap ako. Alam ko Ang lahat dahil inalam ko Brandon said. Sinusundan Kita pero Hindi Mismo Kung San ka dinukot ni Brittany. sorry Ms. Sungit sorry talaga my love.
"Humarap ako Kay Brandon pati pala siya umiiyak na din sa totoo Lang Hindi Naman nawala Ang pag mamahal ko Kay Brandon. Lalo na sa mga nalaman ko kaya mas Lalo ko siyang minahal.
"I love you love. Wag kanang umiwas sakin Please!? Alam ko susunod ka tulad nang sinabi ko pang aasar ko Kay Amara na kinatango Niya kaya hinalikan ko agad siya.
"I love you too love. Amara said na kinagulat ko at nakatulala lang ako habang nakatingin siya at naka smile sakin.
"Brandon tawag ko sa kanya sabay hampas sa braso Kasi Naman bigla biglang natutulala Sabi ko pa.
"Ulitin mo please sabay Sabi ni Brandon sakin na kinakunot ko.?
"Hmmp Ang alin dun Sabi ko pa Kasi madami akong sinabi.
"Na love mo din ako. Brandon said. Sabay halik sa labi Niya na kinapikit ko " I love you love I love you saw much. Amara said.
"I love you too my love. And he kiss me. I love you Ang kiss me again" I love you, I love you Amara Adele Imperial soon to be Taylor. at nagulat ako nang may hawak siyang ring at nasa likod na Niya Ang mga kaibigan Niya at mga kaibigan ko. At napuno Ang loob nang room Kung San ako naka confine may hawak silang baloon. Tarpaulin at cake.
"Nagulat ako nang lumuhod siya habang hawak Ang kamay ko at Ang Isa hawak Ang ring. Habang nag sasalita siya. At ako nakaupo sa gilid nang Kama dahil may dextrose pang nakakabit sa kamay ko.
"Sorry sa lahat Lalo na sa twing iiyak ka. Sorry sa mga sinabi ko kailangan ko Lang gawin Yun. Sorry dahil nawala Ang angel na meron tayo. Sorry dahil nandito ka sa ospital. Sorry sorry my love Brandon said na kinaiyak ko.
"Alam ko pag Subok Lang satin Ito. Pero Hindi mo Naman ako iiwan uli diba. Brandon said. " Hindi mo Naman ako iiwan at bubuo uli Tayo nang masasayang memory na magkasama. Mahal na mahal Kita higit pa sa buhay ko. Again I love you my love.
"WILL YOU MARRY ME. Amara Adele Imperial Taylor. Brandon said.
"Yes my love I will marry you. Amara said at sinuot Niya Ang ring sa daliri ko sabay palakpak nang mga kasama namin. Nagulat pa ko sa pag sigaw ni blaze. Kasama Niya si Monique.
"I welcome Mona tyrone sa clan mooo. Blaze said.
"Welcome sa Loyalty clan Brandon. Sabay yakap sakin ni tyrone at p
Aleister na pareho nang kasal sa grupo Nila at loyal sa mga asawa at Alam Kong susunod nako at Hindi Kona papatagalin pa. Brandon said.🦋R.A
BlackButterfly
🕷2020🥀
BINABASA MO ANG
#3 (BRANDON TAYLOR )✔
ActionBrandon Taylor is the one successful businessman and owner of airline company a hotman and bachelor in and out of the country also a billionaire, womanizer, fucker, and a serious man but. Hindi Alam nang iba Ang pinag dadaanan Niya dahil sa nakaraan