Pilot 27

4.4K 144 2
                                    


Brittany pov!!!


"Mahal ko si Brandon Alam mo ba Yun. Sigaw Niya sakin sabay hampas uli nang kutsilyo sa isang braso ko na kinasugat ko uli at duguan na Ang braso ko pati bibig ko dahil sa natamo Kong sampal na paulit ulit na ginawa ni Brittany sakin.



"Siguro Kung mamatay ka ngayon Wala nang hadlang samin ni Brandon. Sabay saksak sa hita ko at bumaon dun Ang kutsilyo na kinaiyak ko lalo at Diniin pa Niya talaga. Kaya nawalan ako nang lakas at buti nalang may Tali Ang kamay ko at dun ako kumuha nang lakas at kumapit nang mahigpit sa Tali.



"Ibig sabihin Mahal ako ni Brandon bulong ko kaya Niya ginawa Yun para iligtas ako at ilayo Kay Brittany Sabi ko pa. Sayang Lang Hindi Niya Alam na mag kakaanak na kami at Hindi Kona siya maliligtas pa dahil biglang may naramdaman akong dugo na dumaloy sa hita ko at dun nako napahagulgol.




"Hinding Hindi ka mamahalin ni Brandon dahil Ang sama mo at makasarili kaaaaa. Sigaw ko Kay Brittany Kung matapang ka pakawalan mo ko at ako Ang Labanan mo sigaw ko pa. Wala na Ang anak ko kailangan ko nalang lumaban bulong ko para makabalik Kay Brandon.



"Ang tapang mo Rin Brittany said. Pero Hindi ko gagawin Yun Sabi Niya sakin at isang suntok sa tiyan ko uli at nagulat ako nang may hawak na upuan si Brittany sabay hampas sa ulo ko at nawalan nako nang malay.




********


"Tahimik Ang Lugar at si Tom Hindi namin sinama tulad nang sinabi ni Brittany at nasa kulungan na kailangan niyang maghirap muna at sisiguraduhin ko na Hindi na siya makakatakas dun at si Brittany Hindi ko Alam Ang gagawin baka mapatay ko siya dito Mismo. Kaya Wala kaming kasamang pulis kami kami Lang dahil Hindi Kona bubuhayin si Brittany ones na Makita Kong Hindi ok si Amara.



"nag paiwan si Tristan, Ethan at Calvin sa labas para mag bantay at ako si trace, Sash, Theo, Carl at Ken Ang pumasok sa loob. Sila Mason, Ezikiel, Timothy at Marcus sa gilid dumaan. Si Ozzy, Blaze at Elliot nasa ospital para tignan Ang lagay ni brix dahil sa Tama nang Bala. 




Ingat guys babalik kayong buhay sigaw ni Malcolm sa HO at kasama si primo para mag check at guide namin sa Lugar.



Nasa garahe si Brittany biglang Sabi ni primo sa ear phones na suot ko at Alam Kong rinig din Nila Yun.



"Nagulat ako nang Nakita Kong nakikipag suntukan na sila Calvin at Ethan. At habang tinatali nila Sash at Carl Ang nahuli Nila. at Yung ibang nag Laban patay na dahil sa inis at galit ni Ken at Marcus. Pati si Marcus nahawa na Kay Ken na brutal na din.




"napahinto ako nang Makita ko si Amara na duguan at walang Malay habang nakatali. Ganun din si trace na nasa gilid ko at si Sash at Mason. Napahinto kaming lahat dahil may hawak na baril si Brittany at naka tuktok Kay Amara na walang Malay at mas Lalo akong nanlumo na may saksak pa Ito nang kutsilyo sa hita at Hindi pa naaalis  Yun.



"Hindi ako makapag isip nang maayos at parang gusto Kong sugudin na agad si Brittany kaso mapapahamak si Amara.



"Hi babe surpriseeee. Sigaw Niya sakin. At dumating na din Ang ibang kasama namin na tahimik Lang at nag iisip. Nang gagawin




"Babe Kung ako Ang pipiliin mo Hindi ko siya papatayin Sabi ni Brittany sakin pero Hindi ako naniniwala sa lagay ni Amara halatang Wala siyang planong buhayin Ito.



"Itigil Mona ito Brittany nasa kulungan na si Tom kaya sumuko kana Sabi ko pa at pinapakalma ko Ang sarili ko.



"Really Wala nakong pakialam Kay Tom kaya Lang ako nakisama at sumunod sa gusto niya dahil sa babaing Ito sabay lapit Kay Amara at tinutok pa sa ulo Niya Ang baril na kinatakot ko bigla walang Malay si Amara at duguan gusto kona siyang yakapin at isugod sa ospital baka mawalan na siya nang dugo sa isip isip ko. Nang biglang umiyak si Brittany.



"Mahal na Mahal Kita Brandon Alam mo Yan at Hindi ko matanggap na Hindi Mona ako Mahal. Sorry dahil ginamit ko Ang kuya mo dahil sa nag pabulag ako Kay Tom pero nang makilala Kita Alam mo na seryoso ako dun si Tom Lang Ang may pakana nang lahat sumunod Lang ako dahil sa Mahal ko pa siya nang una pero nang makilala Kita nag bago Ang lahat naging totoo ako sayo at naging tapat kaya nang malaman Kong nakikipag Kita ka sa babaing Ito. Nakipag sabwatan uli ako Kay Tom  pero Wala akong planong patayin ka Brandon.




"kaya naisip ko na patayin nalang siya para makaganti sayo para lahat Tayo Lalo kana masaktan pero nagulat kami nang itapat ni Brittany Ang baril sa ulo Niya sabay tingin sakin



"Mahal Kita Brandon. Brittany said sabay paputok nang baril sa sarili Niya at bumagsak siya sa harap namin kaya Dali Dali Kong tinakbo si Amara sabay yakap sa duguang niyang katawan. Mas Lalo akong napaiyak na pati Ang hita Niya may dugo na at tinaas ko Ang damit Niya at puro pasa Ang tiyan na na senyales na paulit ulit na sinuntok iyon.





"tulungan nyo si Brandon tanggalin Ang Tali ni Amara biglang sigaw ni trace.



"Nasa baba na ang ambulance sigaw ni Calvin.




"Buhatin Mona siya kami nang bahala dito sabay sabi ni Ken at pinagtulungan namin ni  Sash na buhatin si Amara dahil may kutsilyo pa sa hita Niya at Hindi pwedeng magalaw.





******


"ibang doctor Ang umaasikaso Kay Amara dahil Hindi parin ok si brix na nag papahinga pa din. Nasa waiting area Lang kami at dumating din si Ozzy kasama si Anika na masama Ang tingin sakin at ganun din si Aleister at kasama si Ana. Hindi ako makatingin sa kanila. Nagulat ako nang may isang babae na humarap sakin sabay sampal nang malakas na kinagulat ko dahil Hindi ko siya kilala talaga .nang biglang sumigaw si trace sa likod Niya



"Danielaaaa sigaw ni trace at tumabi sakin at nandun na din Ang mga kaibigan ko at sila Anika at Ana .



"Bakit Tama Lang Yan sa kaibigan mo pare- pareho kayong sakin sa ulo. Sigaw ni Daniela Kay trace sabay duro sakin na kina tahimik ko. "Hindi ko Alam bakit nakilala ka ni Adele Sabi ko na wag babalik sa Lugar na Ito dahil merong mga taong manloloko at paasa na tulad mo sigaw ni Daniela Kay trace at si trace natahimik din.



"Sya yata Yung ex ni trace bulong ni Sash Kay Mason at narinig ko din Yun sabay tingin ko sa babaeng galit na galit pero Kay trace na nakatingin at Hindi sakin. nang may mag Salita na isang nurse.



"Ms. Wilson Yung pasyente po sa room 201 gising na at hanap na po kayo ni mr. fedele na kina tingin naming lahat. Aalis na Sana Yung babae nang pigilan ni trace.




"Wilson ah. Dapat Baltazar Ang gamit mong surname at Hindi Wilson trace said na kinagulat naming lahat.




"So matagal na tayong Wala Mr. Baltazar. Daniela said.



"Pero kasal parin Tayo trace said.




"Kasal ako sa lugar na Ito pero Hindi sa ibang Bansa kaya don't worry Mr. Baltazar dahil Hindi ako mag stay sa pilipinas Lalo na Kung makikita Kita sabay Ali's nang babae at sumunod si trace.



"Yun Yung model nasi Daniela Wilson. Sabay Sabi ni Elliot at Isa sa mga model ni Crush kaya nga umuwi nang pinas Yun dahil may Plano yata sila ni Crush. Blaze said.











🦋R.A
BlackButterfly
🥀2020🕷






#3 (BRANDON TAYLOR )✔Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon