"Lumabas ako nang Cr na parang walang nangyari at Yun Ang Tama diba.sabi ko nalang Nag palit ako nang terno na pantulog at Sana Lang kaya Kong humarap Kay Brandon na parang Hindi nasaktan. At nakita ko siya sa sofa pa din at walang imik habang malayo Ang tingin.
"Are you ok Brandon Sabi ko pa. Kung naiinip kana. Ok na ko pwede ka nang umuwi baka hinahanap kana ng Asawa mo . Sabi ko pa sabay punta sa kitchen para mag luto nang dinner ko Lang dahil Alam ko na dun mag didinner si Brandon Kay Brittany at Yun Ang Tama diba.
"Pero ngayon ko Lang narealise na marami parin Ang naluto ko kaya Ang Plano ko initin nalang bukas para Hindi masayang. Nag luto ako nang tinolang Manok para may sabaw at pakbet at nag timpla ako nang juice at nilagay ko muna sa ref para mas malamig. kinuha ko uli Ang laptop ko at nag check uli pero nagulat ako nang yakapin ako ni Brandon Mula sa likod at Hindi ako umimik pero tulala Lang ako habang nasa harap nang laptop.
"Sorry my love bilang Sabi ni Brandon sakin na kinagulat ko di dahil sa nag sorry sya dahil sa my love nalang Ang tawag Niya sakin wala nang Ms. Sungit. goddd kalma Lang heart Sabi ko pa sabay tingin Kay brandon at nagulat ako nang halikan. Niya ko bigla at Hindi Kona kaya! Hindi kona kayang mag kunwari at lalong Hindi kona kayang iwasan siya dahil hulog na ko kahit Alam Kong Mali. Kaya gumanti ako nang halik at nag hiwalay Lang kami nang mapagod na at nag aagaw nang hinga pareho at niyakap ko nalang siya nang mahigpit Hindi ko Alam Ang sasabihin kaya ipaparamdam ko nalang bahala na.
"Lika na dinner na Tayo Sabi ko nalang at hinila Kona si Brandon. At kumain kami nang sabay at Hindi maiiwasan ang harutan at samahan mo pa nang bibig ni Brandon na puro kamanyakan Ang lumalabas kaya Todo tawa siya at masaya ako dahil bumalik uli ang makulit at palabirong Brandon.
"Kasama ko siya kaya gagawin ko Ang lahat maging masaya Lang si Brandon kahit ako eh. Nahihirapan at Hindi ko Alam Kung anoh ako Kay Brandon. Pero Isa Lang Ang Alam ko. Kahit Alam Kong talo na ko Hindi ako susuko hanggat Hindi si Brandon Ang mag Sabi na umiwas ako at lumayo nandito Lang ako sa tabi Niya Lalo na pag kailangan Niya kahit sa Kama pa. Sabi ko nalang bahala na masaya ako pag kasama ko siya kaya pag bibigyan ko Ang sarili ko.
"Kala ko pag katapos naming kumain eh. Uuwi na siya pero hindi parin at nakatingin Lang siya habang ako Naman busy mag drawing nang dress na ipang lalaban ko sa London. Yes at nag email nako at tinanggap ko Ang invitation Nila at Yung friend ko na si Daniela Ang kinuha Kong model dahil Alam ko Ang sukat nang katawan niya kaya madali nalang dahil nagkatrabaho na kami dati
"Hindi Lang ako sure Kung ilang months ako dun pero gagawin ko Ang lahat Manalo Lang kahit umabot pa nang isang Taon ako sa ibang bansa. Nakakailang drawing nako nang mapansin Kong tulog na si Brandon sa sofa na kinangiti ko kahit antok na siya hinintay parin Niya ko. May ilang araw pa ko para ipasa Ang design ko bago ko tahiin at gawing ganap na dress.
"Nag text nako Kay Daniela at happy ako dahil tinanggap Niya Ang offer ko na siya uli Ang model ko para Kona ring sister si Daniela na ex ni trace at Hindi Lang Basta ex dahil mas malalim pa pala dun Ang mga nalaman ko Kaya Ang Plano ko ipakilala din siya Kanila Shelby, Ana at Anika para girl bonding uli mas marami mas masaya Sayang Lang dahil si Monique eh. Laging nasa probinsya para mag bantay dahil care giver siya dun at mayaman Ang inaalagaan Niya.
"Brandon wake up. Sabay tap in ko sa mukha Niya pero mahina Lang na saktong magigising siya. At Hindi ako nabigo at nag mulat siya nang mga mata.
"Bakit Hindi ka matulog sa kwarto ko. Amara said.
"Tapos kana ba sa ginagawa mo. Brandon said at nag uunat pa siya.
"Hindi pa pero ikaw Kasi lipat kana dun Sabi ko Kay Brandon pero hinila Niya ko at Hindi nako tumanggi at natulog na kaming mag kayakap. bukas ko nalang tatapusin Yun Sabi ko nalang at nag sleep na kaming dalawa.
"Nagising ako sa ingay nang cp ko at tinignan ko si Brandon na tulog pa at Dali daling lumabas sa kwarto Kung San nandun pa si Brandon.
Calling Anika Sarah
Ring!!! Ring!??
Sarah - Adele don't forget bukas ah. Birthday nang panganay ko wag Kang mawawala ah.
Adele - ah ok what time uli bukas at san?
Sarah- 3pm sa happily village Kung San kami nakatira ni Ana mag kapitbahay Lang kami.
Adele - ah ok ok ilalagay ko sa schedule ko Yan sis tnx.
Sarah- thank you din Basta ah hihintayin ka namin ni Ana bye.
Adele - ok bye
End call.
"Tinext ko si Shelby at pupunta din pala siya kaya happy ako. dapat pala mag punta nako sa shop para bukas Hindi na busy. Pumasok uli ako sa kwarto at tulog pa din si Brandon kaya naligo nako at nag bihis nag iwan ako nang note para Alam Niya at dala ko Ang gamit ko like notes, laptop at ibang gamit sa shop at Yung mga drawing ko. hinalikan ko pa sa labi si Brandon bago umalis.
"Nang umalis si Ms. Sungit at rinig ko pa Ang pag Sara nang pinto Chaka Lang ako bumangon at napahawak ako sa labi ko. Kanina pa ko gising at nag tulog tulugan Lang ako at may dapat akong ayusin at ngayon ako mag uumpisa Alam ko magiging busy si Ms. Sungit at Hindi ko muna siya kukulitin mamaya nalang sabay bangon at naligo na din ako. nilabas ko Ang bag ko na nakatago sa ilalim nang Kama Hindi alam ni Ms. Sungit na unti unti akong nag dadala nang mga gamit ko sabay lagay sa kabinet Niya konti palang Ang nadadala ko kaya Hindi pa Niya pansin kahit nga Yung shirt na suot Niya kahapon akin Yun pero dahil sa nang yari Lalo na yung sa social media at sa napanuod Niya medyo natahimik kami Lalo nako.
Lumabas nako at nakita ko Ang note. Sa Mesa na kinangiti ko. Ang sweet ni Ms. Sungit Ang future wife ko.
"At kumain ako tulad nang Sabi Niya at konting linis at ayos sa condo ni Ms. Sungit sabay Alis at dinoble check ko pa Kung naka lock at ok na sabay labas nang building at diretcho ako sa company ko.
"Sir may bisita po Kayo at Hindi Kona pinatapos Ang secretary ko at diretcho nako sa office ko nang biglang may yumakap sakin at si Brittany yun. Bakit siya nandito Yun agad Ang naisip ko sabay upo sa chair ko at nagulat ako nang umupo sa sa legs ko at hinayaan ko nalang habang nakatingin Lang Kay Brittany na masaya at ako Naman bad mood na.
🦋R.A
BlackButterfly
🥀2020🕷
BINABASA MO ANG
#3 (BRANDON TAYLOR )✔
ActionBrandon Taylor is the one successful businessman and owner of airline company a hotman and bachelor in and out of the country also a billionaire, womanizer, fucker, and a serious man but. Hindi Alam nang iba Ang pinag dadaanan Niya dahil sa nakaraan