**Amara Adele pov!!!**
"Hindi maalis Ang tingin ko Kay Brandon lalo na nang subuan siya ni Brittany Kaya imbis na masaya Ang dinner naming tatlo eh. Hindi nako nag enjoy samahan pa nang pang aasar ni blaze sakin bwisit din Ang isang Ito imbis na bilisan. Ang pag Kain nag order pa nang dessert Ang hinayupak at si Monique naiinis na din kaya niyaya ko nalang siya mag Cr . At iniwan namin si Blaze habang inuubos Ang order Niya.
"Amara ok ka Lang bungad na Sabi ni Monique nandito kami sa CR ngayon . At tumango Lang ako nag usap Lang kami at pati pala siya pupunta din bukas sa birthday kaya masaya ako dahil Hindi Lang mga mukha nang kaibigan Nila Blaze Ang makikita ko dun . At nauna nang lumabas si Monique at nasa likod ako. Nagulat pa ko nang hilain ako ni Brandon pabalik sa CR nang mga babae at nasa likod si Timothy anong Plano nang dalawang Ito bulong ko pa at nilock ni Brandon Ang pinto nang Cr nang mga babae.
" Bigla akong niyakap ni Brandon at narinig ko pa si Timothy sa labas nang Cr na nag dadahilan na nililinis daw Ang cr nang babae eh. Hindi Naman nagulat pa ko nang mag Salita si Timothy uli sa labas.
"Pre. 10mins Lang ah. Sigaw niya sa labas na kinagulat ko nang magsalita si Brandon.
"Ms. Sungit mag sleep over uli ako mamaya ah. Wait mo ko. Brandon said na kinataas ko nang kilay dahil na papadalas na Ang pag tulog Niya sa condo ko at Hindi magandang senyales Yun Sabi ko pa. pero panoh si Brittany Ang asawa mo bulong ko pa. At nagulat ako nang hilain Niya ko sa Isa sa mga cubicle sabay Sara nang pinto at nagulat ako nang pinaupo Niya ko sa legs Niya sabay yakap sakin sabay bulong.
"May masakit pa ba sayo ms. Sungit bulong ni Brandon sakin habang hinahalikan Ang leeg ko at Hindi ko mapigilan Ang mapa ungol. At umiling ako Kasi totoo namang wala na At ok na Ang pakiramdam ko.
"Nagulat ako nang halikan Niya ko sa labi na kinaganti ko sabay taas nang blouse na suot ko nilamon nako nang init nang katawan kaya bahala na. Naramdaman ko Ang pag hawak Niya sa dibdib ko kaya napaliyad ako sabay subo Niya sa isang nipple ko at napakapit ako sa batok Niya at dun kumuha nang lakas para Hindi mahulog
"Dahan-dahan Niya Kong tinayo at pinaharap sa ding-ding nang cr sabay halik sa batok ko pababa sa braso ko. Shit Lang nag hahalong kaba at sarap Ang nararamdaman ko-. Lalo na nang nasa labas Lang si Brittany ang asawa ni Brandon. Totoo Lang Ang kasabihan masarap Ang bawal. At Isa Ito sa bawal
"Yess ahhhh! ungol ko nang bumaba Ang mga kamay ni Brandon sa pants ko at dahan dahang inalis Yun at lalo akong napakapit sa pinto nang Cr nagulat ako nang ipasok ni Brandon Ang kahabaan Niya sakin at pareho na kaming napapaungol sa sarap nang pag iisa namin.
Shittt!!! Don't leave me my love. Bulong ni Brandon sa Tenga ko habang bumabayo sa likod ko.
"Ohhhh Ahhhh. Sagot ko sa tanong ni Brandon kanina nawala sa isip ko na nasa labas Lang at nag hihintay Ang mga kasama namin Lalo na Ang asawa ni Brandon.
"just wait for me my love, Salita uli ni Brandon pero Hindi ako makasagot at puro ungol Lang Ang lumalabas sa bibig ko. At hanggang sa labasan ako at ganun din siya. Hinihingal pa ko at ganun din si Brandon habang nakayakap sakin. Nagulat ako nang mag Salita si Blaze.
"Crush lika na Tama na yan meron pa mamaya at bukas sabay tawa. At Alam ko nandun din si Monique at Timothy.
"Si Brandon na Ang nag bihis sakin at nag ayos nang buhok Kong nagulo.
"Wag Kang mag isip nang Kung anoh Lalo na ngayon please Lang Hindi Mali Ang ginawa natin dahil gusto natin pareho Ito diba. Sabi ni Brandon sakin na Hindi ako makaimik.
"Panoh mo nasasabi Yun. Dapat nga Hindi Ito nangyari dahil Hindi mo Naman papakasalan si Brittany Kung Hindi mo siya Mahal diba. Sabi ko pa pero si Brandon busy Lang sa ginagawang pagsuot nang pants ko. At walang paki Alam
"Pati Mali Ito Brandon Sabi ko pa at humarap Lang siya sabay halik sa labi ko. "Just wait for me dun ako matutulog sa condo mo mamaya my love bye. See you later at iniwan ako ni Brandon sa loob nang cr at nagulat ako nang hilain ako ni Blaze para makaalis sa resto ni Timothy
"See you tommorow Ms. Amara sabay Sabi ni Monique sakin at binuksan pa ni Blaze Ang car ko at siya na din Ang nag Sara at Nakita ko Ang dalawa na sumakay na din at umalis kaya inistart Kona Ang car ko pero sumilip pa ko sa loob at Nakita ko na mag kausap si Brandon at Brittany sa Mesa Kung San ang pwesto Nila.
"napapaisip pa din ako. Kanina sa mga sinabi ni Brandon at panoh Niya nagagawang umalis sa tabi ni Brittany tapos sakin siya I mean sa condo ko siya matutulog. palaisipan lahat sakin .
"Katatapos ko Lang maligo at nakatapis Lang ako habang nag bo-blower nang buhok sabay bukas nang pinto ko sa kwarto at pumasok dun si Brandon na Lalo Kong pinag taka at may dala siyang bag na maliit at Hindi ko alam Kung anoh Ang laman.
"Brandon Sabi ko pa Ang Ang Loko sabay yakap sakin at halik sa braso ko sabay Tayo ko para makalayo sa kanya.
"Bakit ka nandito ah. Amara said.
"Sabi ko sayo kanina dito ako matutulog diba. Brandon said.
"Pero anoh yang dala mo. Sabay Turo sa bag na hawak Niya.
"Extra shirt Lang pag dadahilan ko sabay pasok sa CR Niya at nilabas ko Ang laman nang bag. Shampoo ko toothbrush, cologne, at Kung anoh anoh pang personal na gamit ko at naligo nako at nag bihis nang boxer Lang nagulat pa ko nang sumigaw si Amara kaya nag mamadali pa Kong lumapit sa kanya at hawak ko parin Ang bag ko na may iilang damit.
"Anoh itooooo brandonnnnn sigaw ko. At Ang hinayupak humarap din sakin sabay Turo ko sa kabinet ko na puno dahil sa gamit Niya at may Nakita pa Kong maleta sa ilalim nun at sapatos Ang laman.
"Anong Plano mo dito na tumira ah. Sigaw ko Kay Brandon. Bakit nag hihirap kana ba Sabi ko pa uli pero Ang gagong Brandon Hindi umimik at naka ngisi Lang .
"Anoh mag Salita ka siraulo kaba Sabi ko pa.
"Relax Lang my love diba Sabi ko sayo. Mag papaampon nako kaya Yan nilipat Kona Ang ibang gamit ko. Sabi ko Kay Amara na nakasimangot na. At ako Naman kumuha nang sando at underwear niya at halatang gulat pa siya sa mga sinabi ko at binihisan ko nalang siya at ako pa Ang nag suot nang underwear niya sabay hila at niyakap ko nalang sya habang walang sawa siyang mag tanong sakin at Hindi ko nalang pinansin mas ok na Wala muna siyang Alam ayokong madamay siya mahirap na si Amara Ang kahinaan at lakas ko sa ngayon kaya eto ako Hindi natatakot Basta masaya ako at kasama ko siya ok na ko dun.
🦋R.A
BlackButterfly
🕷2020🥀
BINABASA MO ANG
#3 (BRANDON TAYLOR )✔
ActionBrandon Taylor is the one successful businessman and owner of airline company a hotman and bachelor in and out of the country also a billionaire, womanizer, fucker, and a serious man but. Hindi Alam nang iba Ang pinag dadaanan Niya dahil sa nakaraan