"Ms. Imperial may email po pala Ang fashion academy nang London na check niyo na po ba. Ma'am.
"yes at na send na Nila sakin Ang details kaya mamaya ako mag send nang entries Sabi ko Kay Rita na masaya dahil isang karangalan Ang mapasali at ma invite nang isang kilalang show sa ibang Bansa.
"Nakuh ma'am for sure masasali ka dun tapos si Ms. Daniela pa Ang model San kapa sa inyong dalawa palang pag nag sama Wala na perfect na sabat Naman ni Erin na galing kitchen at may hawak na coffee at nilapag sa Mesa ko.
"Basta ah. Pag may problema sa shop at sa ibang branch natin I call or text niyo ko ah na kinatango nang dalawa Kong loyal na employee at para Kona ring kapatid.
"Naging busy ako sa ibang client at Lalo na sa design na ipapasa ko excited ako dahil mag kikita uli kami ni Daniela at Alam Kong Hindi na siya makakatakas sa mga tanong ko hahahaha.
********
"babe you miss me? Brittany said.
"Why are you here? Cold Kong sagot. Diba dapat nasa bakasyon kapa Sabi ko pa na kinangiti pa Niya Lalo. Sabay yakap sa leeg ko nang Hindi ko nalang pinansin.
"Babe Naman nainip nako at namiss Kita kaya naisipan Kong umuwi na para kasama Kita sa bahay Sabi ni Brittany sakin. Pero naisip ko Lang Wala pala kaming bahay dahil simula nang ikasal kami sa condo ko Lang at condo niya Lang kami nag stay at Wala akong planong itira siya sa bahay ko na pinagawa Kona sa happly village Hindi Niya Alam na may bahay nako dun. Mga kaibigan ko Lang Ang may Alam,
"Ganun ba sige dun nalang Tayo sa condo mo ok Lang ba Sabi ko Kay Brittany na biglang nagulat sa sinabi ko na kinataka ko pero Hindi ko pinahalata.
May problema ba babe Sabi ko pa na nakangisi Lang.
"Wala naman babe pwede bang sa condo mo nalang para medyo malapit sa company mo at para mabisita Kita pag dadahilan ni Brittany at ok Lang sakin mas makakagalaw ako nang mabuti Sabi ko sa sarili ko. At tumango nalang ako sabay halik sakin ni Brittany at Hindi ako tumutol dun.
"Maaga kaming umalis ni Brittany sa company ko para mag ayos nang gamit Niya sa condo ko.
"Babe parang konti Lang Ang gamit mo. Brittany said na kinangisi ko Kasi Naman Yung iba nasa condo na ni Amara at Hindi Rin Alam ni Amara Yun magugulat nalang Yun pag nakita niyang masikip na Ang kabinet Niya.
"Pati ibang formal at shoes mo iilan nalang nandito why? Brittany said again at Hindi siya nauubusan nang tanong.
"Ahhhh!! Yun ba Yung iba nasa bahay nila trace, brix, at Tyrone Kasi pag nag iinom kami dun nako dumiretcho. Sabi ko pa.
"Kaya pala lagi Kang may dalang bag nandun pala Ang ibang gamit mo at tumango nalang ako. Hindi Niya naiisip na nag nabawas nako nang gamit dahil ones na ok na Ang lahat pati itong condo na Ito ibebenta Kona dahil tumira na si Brittany dito at ayoko nang balikan pa Ang mga nahawakan Niya Lalo na Ang natulugan na Niya.
"Bumalik pa kami sa condo ni Brittany para kumuha pa nang mga kailangan Niya pero nag taka ako dahil nag iwan pa siya nang iilang damit kaya habang nasa CR siya nag set ako nang CCTV at kinabit ko sa gilid nang bintana at Hindi Naman halata Kasi laging naka Sara Yun pati sa Sala nag lagay din ako sa Mismong tapat nang sofa sabay text Kay trace para ihack Yun at imonitor Niya at Ang gago Ang bilis mag replay Hindi busy pero Ang nakakainis Ang tipid nang replay.
From: Trace
Ok"Yun Lang Ang replay nya.nag taka ako Ang tagal ni Brittany sa CR kaya nagulat ako nang may kausap siya kaya pala matagal sa isip isip ko kaya umupo nalang ako sa sofa at nag hintay at Wala akong planong tulungan siya sa pag ligpit bahala siya.
"Naiinip ako sa condo habang kasama ko si Brittany parang Ang tagal nang oras sa isip ko. Miss Kona si miss sungit Sabi ko pa. Ano kayang ginagawa nun. nagulat ako nang mag Salita si Brittany.
"Babe sa labas nalang Tayo mag dinner Brittany said na kina tango ko mas ok Yun at Wala akong planong ipag luto siya at Alam Kong Hindi Rin marunong mag luto si Brittany.
"Nag palit Lang ako nang pang taas at umalis na kami kwento nang kwento si Brittany habang yakap Ang braso ko at nakikinig Lang ako pero Wala akong planong mag Salita bahala siya
*******
"Hi crush bungad sakin ni blaze at nagulat ako na kasama Niya si Monique kaya napatakbo ako sabay yakap Kay Monique at tuwang tuwa ako Kasi maganda si Monique pwedeng maging model pang aasar ko at si blaze Hindi maipinta Ang mukha.
"Yung totoo Mahal kasama ba ako dito pang lalambing ni blaze Kay Monique na Lalo Kong kinatawa nandito kami sa shop ko.
"Crush dinner nalang Tayo blaze said.
"Oo nga Amara sagot namin Sabi Naman ni Monique na kinatango ko.
"Ok ok wait Lang at mag aayos Lang ako nang gamit at ibang client Sabi ko pa 5pm palang Naman saktong mag close na kami. Pag bibigyan ko Lang itong mag jowa Sabi ko nalang. Sabay pumasok sa isip ko si Brandon anoh kayang ginagawa nun Sabi ko nalang .
"Naka sunod Lang ako Kay Monique at blaze talagang hinintay Nila ako hanggang sa mag close Ang shop. habang nag drive ako at nasa unahan sila sa kotse ni Blaze. Nagulat pa ko na. Medyo malapit Lang sa shop ko Ang restaurant na napili ni blaze kainan at bagong bukas Lang pala Ito.
"Hi tol sabay Sabi ni Blaze na kinagulat ko at may kausap siya na isang lalaki. Inferness gwapo siya at Hindi mo halatang may kaibigan si Blaze na matino Sabi ko pa sabay hila sakin ni blaze at pinakilala Niya sakin ang kausap Niya.
"Timothy si Amara friend ko at Ang Mahal ko si Monique. Blaze said na kinatawa namin.at si Timothy pala kaibigan namin nila Brandon na kinagulat ko shit di kilala Niya si Brandon at Ang ibang playboy.
"So friend mo pala Ito for sure tropa Niya din Ang mga playboy pang aasar ko at Ang Timothy eh. Ngumisi Lang hahaha. Confirm bulong ko Kay Monique at tumawa Lang din. nag pwesto kami sa pang apat na Mesa at kwentuhan Lang at nalaman ko na pupunta din pala sila bukas sa birthday ni Tyronia Ang anak ni Sarah at Ozzy . nandun din kaya siya Sabi ko nalang.
"Ok na Sana Ang lahat kaso nagulat ako nang marinig ko Ang boses Niya. Don't tell me nandito din siya Sabi ko nalang at Nakita ko Ang mukha ni Blaze na nag aalala kaya ngumiti Lang ako para Hindi Niya mapansin sabay hawak nang kamay ni Monique sakin at nag Salita Lang ako na ok Lang.
"Timothy pre. Brandon said.
"Wow nandito din pala Kayo sabay ngisi ni Timothy na kina alarma ko at nagulat ako nang tumingin si Blaze sakin sabay senyas at kasama Niya si Amara shit Lang bulong ko pa sabay pisil ni Timothy sa balikat ko Ang bwisit na Timothy dun pa kami pina pwesto sa tabi nang Mesa Nila blaze lintik talaga Sabi ko nalang sabay hawak nang kamay sakin ni Brittany na kina kaba ko feeling ko nakagawa ako nang malaking kasalanan Kay Amara at sobra akong kinabahan lalo na nang mag Tama Ang mga Mata namin at ako na Ang umiwas Hindi ko kayang Makita siya nang malungkot Ang gago mo Brandon Sabi ko sa sarili ko.
"Parang gusto Kong hilain Ang kamay ko na hawak ni Brittany kaso baka makahalata siya kaya kinuha ko Ang menu gamit Ang kamay na hawak ni Brittany kaya binitawan Niya Yun at napa hinga ako nang malalim. at Hindi ko maiwasang tumingin sa pwesto ni Amara
🦋R.A
BlackButterfly
🕷2020🥀
BINABASA MO ANG
#3 (BRANDON TAYLOR )✔
ActionBrandon Taylor is the one successful businessman and owner of airline company a hotman and bachelor in and out of the country also a billionaire, womanizer, fucker, and a serious man but. Hindi Alam nang iba Ang pinag dadaanan Niya dahil sa nakaraan