Pilot 15

4.5K 141 1
                                    




***Amara Adele***
           Pov



"Nagising ako na masama pa Ang pakiramdam pero wala nakong lagnat pero. Napalingon ako dahil sa may mahihinang hilik sa tabi ko at bumungad Ang mukha ni Brandon at asuswal nakayakap sakin na naka boxer Lang.



'"bakit nanaman nandito siya at panoh siya nakakalabas pasok sa condo ko nang ganun kadali . 'nagulat pa ko nang nakabihis nako at medyo mahapdi pa din Ang nasa pagitan nang hita ko pero kaya konang kumilos kahit papanoh. aalisin ko na sana Ang kamay Niya sa bewang ko nang mas humigpit pa Yun at mas Lalo pa niyang siniksik Ang mukha Niya sa leeg ko. kaya napahinga ako nang malalim at biglang nag init Ang katawan ko.



"Malakas pa din Ang dating ni Brandon sakin tulad nalang nang college kami.???




Flashback!!!

"Hi crush sabay tawag sakin ni Blaze na kinataas ko nang kilay at Nakita ko sa likod si brix, trace at Brandon kaya dinaanan ko Lang silang apat sabay diretcho sa locker ko at laking gulat ko nang may isang red rose dun at may note na kinangiti ko nang Hindi ko namamalayan.



Take the red rose it means to me a pure love 🌹



"Lumingon ako sa gilid at likod pero walang Tao pero nag tataka ako panoh Niya nailagay sa loob nang locker ko Kung lagi ko dala Ang Susi at naka padlock Naman Ito. kaya binaliwa ko nalang at kinuha ko Ang nag iisang red rose at inipit ko sa note book ko Ang maliit na papel na kasama nito.




"Papunta nako nang canteen nang may narinig akong bulungan pero Hindi ko nalang pinansin at nakipila ako para bumili nang meryenda ko. Nang biglang may kumuha nang rose na hawak ko kaya napalingon ako bigla.




"Wow Ang bruha may manliligaw look sabay taas nang bulaklak na hawak ko Lang kanina pero inagaw Niya at hawak na. Nang bruha ngayon.




"Bakit inggit ka sige sayo na pambabara ko at nag tawanan Ang nasa loob nang canteen . Nagulat ako na nasa gilid sila Brandon na nakatingin Lang samin. Sabay irap sa grupo Nila. Sabay harap sa tatlong clown sa harap ko. Tatalikod na Sana ako nang mag salita Ang clown at hinila Ang bag ko kaya napatingin uli ako sa tatlo.




"Olivia Hindi yata natatakot itong babaeng Ito sabat nang isang clown sa tabi Niya.




"Oo nga ang tapang Lang kala mo kaya Niya tayo.




"Audrey sigaw ni Olivia at nagulat ako nang buhusan Niya ko nang juice sa ulo at Hindi ako umimik at hinayaan ko Lang silang tatlo.





"Ok naba masaya na Kayo sabi ko pa na kinataka nilang tatlo sabay hila sa bag ko na hawak ni Olivia at lumabas nako nang canteen at diretcho sa locker ko uli para kumuha nang pamalit at naligo na din ako. Pag labas ko nang Cr sakto naka bihis nako nang pang P.E Yun Lang Ang meron Ang locker ko kaya no choice.




" hinawakan ko Ang pinto shit Lang naka lock sa labas. Narinig ko pa Ang bulungan kaya dumaan ako sa maliit na bintana at nasugatan pa Ang hita ko kaya dumugo Yun at bumakat sa puting pants ko sabay ikot at nakita ko Ang dalawang babae na hawak pa Ang Tali sa labas nang Cr para Hindi ako makalabas





"Sino Ang Tao Jan Sabi ko pa na kinagulat nilang dalawa sabay suntok ko sa mukha nang babae at ganun din sa Isa na may hawak nang Tali. Hindi ako palaaway pero Kung ganito lagi baka mapilitan akong gumanti Sabi ko pa.




"Hinila ko Ang isang babae sabay sinabunutan.





"Sino Ang nag utos sa inyong dalawa Sabi ko pa na kinangisi Lang Nila na lalong nag init Ang ulo ko. Sabay sampal sa isang babae na kinagulat nang kasama Niya. Sa sobrang inis ko at nawala sa focus  namalayan ko nalang Ang sakit nang pag hampas sakin nang walis tambo na kinabagsak ko sabay sampal uli sa Isa Naman na kina iyak na Niya.




"Umamin Kayo Sino nag utos sigaw ko pa habang hawak ko Ang buhok nang isang babae. Ihahampas Kona sana Yung daspan sa mukha Niya nang mag Salita siya.




"Si-sila o-Olivia po. Sabi Nila na ilock ka namin dahil nilalandi mo daw si brix tapos sinunod mo si blaze tapos Ang last si Brandon Sabi nang isang girl na pinag taka ko si Brandon bakit Hindi nga kami nag uusap nun nang  last Lang Yung sa tinapunan ko siya nang spaghetti dahil sa pag nakaw Niya nang halik. Then Wala na




"Pinaalis ko din Ang dalawa kahit naiinis ako pero Alam Kong takot Lang Yung dalawa sa grupo ni Olivia kaya nagawa Lang Nila Yun. Nag punta Muna ako nang clinic at nilagyan nang gamot ang  hita ko at Benda sa bandang braso




"Anong bang nangyari sayo ms. Imperial at puro pasa at sugat ka. Nurse said na Hindi ko sinagot sabay labas nang clinic. Bahala na gusto Nila nang gulo ibibigay ko at nag punta ako sa tambayan Nila Olivia para gumanti.




"Lakad at takbo na Ang ginawa ko nang Makita ko si Brandon, Ozzy,  brix, at trace sa gilid pero Hindi ko pinansin at diretcho sa pakay ko.



"Nakita ko Ang tatlo na nakikipag landian at nakikipag halikan sa Hindi ko kilalang lalaki siguro studyante din sa University I don't care sabay hila nang buhok ni Olivia na kinagulat Niya at ganun din Ang kahalikan Niya at nakita ko Ang isang trash bag kinuha ko Yun sabay tapon sa mga mukha Nila na kina sigaw nilang anim. Kasama Ang mga lalaki Nila.



"Hindi kapa nadala sa ginawa namin sigaw ni Audrey at susugod na Sana nang sampalin ko sabay tulak na kinatumba Niya nagulat ako nang hinawakan ako nang isang lalaki sa braso na kinainis ko dahil parang minamanyak Niya ako dahil pati sa bewang ko hawak Niya nagulat ako nang bigla nalang nasa lapag Yung lalaki na hawak Ang braso ko at sinuntok pala ni Brandon at Hindi na makabangon.




"Hinawakan ni Brandon Ang kamay ko sabay hila sa likod Niya at Nakita ko si Ozzy at brix na pinag susuntok Yung dalawang lalaki at si trace Naman kinakausap sila Olivia at nagulat ako nang yakapin ako ni Brandon sabay halik sa nuo ko at black out na.





"Nagising ako nang nasa clinic nanaman ako nang campus at nasa harap ko nanaman si ate nurse at napahawak ako sa dibdib ko dahil bumilis Ang tibok nito nang biglang pumasok Ang isang Brandon Taylor at may dalang prutas at isang petal na red rose kaya napatingin ako sa kanya Hindi kaya siya Yun Sabi ko nalang.





"At nagulat ako nang yakapin niya ko at halata sa boses Niya Ang pag alala at dun nag simulang mag Wala Ang puso ko at Ang utak ko. Si Brandon Lang  Ang nakagawa nun.




End of flashback !!!


"At hanggang ngayon siya pa din Ang nakakagawa at nag paparamdam nang pag bilis nito. Sabay hawak sa dibdib ko Kung San Banda Ang puso ko. sabay tingin Kay Brandon na tulog pa din sa tabi ko!!?












🦋R.A
Black Butterfly
🕷2020🥀

#3 (BRANDON TAYLOR )✔Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon