Pilot 11

4.5K 139 2
                                    



***Amara Adele***


" Ma'am !!!! Ms. Imperial,,, Ms????? tawag ni Rita pero Wala akong imik. At walang ganang magsalita at mabilis na tumingin sa assistant ko, sabay iwas agad baka Kasi Makita Niya Ang namamaga Kong mga mata.


"Ma'am dapat nasa reception pa po kayo nang kasal diba. Bakit po kayo nandito ma'am. Sabat Naman ni Erin! at sumenyas Lang ako na lumabas at buti Naman Hindi na sila nangulit at nag lock ako sa office para maging busy pero Ang sakit Lang Hindi ko kayang pakalmahin Ang nararamdaman ko at kusang tumutulo Ang luha ko sa mata at Hindi ko mapiligilan. maisip ko Lang na kasal na siya tapos may honeymoon pa shit Lang sobrang nakakagago Amara bakit ka ganyan Hindi Naman kayo at lalong Wala Naman siyang sinabi na gusto ka niya or may feelings siya para masaktang ka nang ganyan diba.




"Move on Amara kahit Wala namang dapat na I move on. masakit ganun talaga ikaw Lang Ang nag papaniwala sa Playboy na Yun. Ibaling mo Ang attention mo sa iba at simulan mo ngayon. Pag kakausap ko sa sarili ko na parang baliw nako dahil sarili ko Lang din Ang kausap ko at sarili ko Lang din Ang sumasagot sa tanong ko.


"Kaya nag check ako nang schedule ko at sa Friday I meet ko si blaze with Monique then sa Sunday Naman birthday nang anak ni Anika. The next day normal day para sa tulad Kong may work at commitment sa client.





***Brandon pov***

"tol ngumiti ka Naman kasal mo ngayon pero sa itchura mo parang burol Ang meron ngayon. Brix said. "Hayaan mo siya brix may pinag dadaanan Lang Yan. Trace said.



"May nakakita sa kanya pero umalis din nang tapos nang kasal mo. Bulong ni Aleister sakin na kinalungkot ko.




"Dapat bang sinabi ko nalang lahat para may idea siya Alam ko nasasaktan Yun tol. Sabi ko Kay Aleister.



"Mas ok sa ngayon Tama Ang ginawa mo Brandon. Singit ni Ken sa tabi namin. Mas mahirap Kung madamay pa siya na kinatango ko. "Don't worry tol . Nakausap Kona si Ezikiel at mamaya ibibigay ko nalang sayo trace said. At tumango nalang ako at uminom kasama Ang mga maiingay Kong mga kaibigan habang si Brittany nasa kabilang Mesa at busy makipag chikahan sa mga kaibigan Niya. At makikita mong sobrang saya Niya habang akong eto. Malungkot konting tiis Lang Brandon matatama mo Rin Ang lahat.sabi ko sa sarili ko.




"Brandon pwede kabang makausap blaze said. At sumunod ako at nasa likod kami nang hotel nagulat ako dahil Hindi Lang siya at nandun lahat shit Lang anong meron Sabi ko nalang.




"Hinila Nila ako sa isang room at kahit nag sisiksikan kami Wala silang pakialam at ganun din ako. At tumingin Lang sa Kanila nang magsalita si blaze.




"Bakit nag lihim ka pre. Blaze said. Kala ko ba mag kakaibigan Tayo. Kung Hindi pa nadulas si Ezikiel na lasing na Hindi namin malalaman pag sasalita ni blaze sakin na kinayuko ko.




"At nag Salita na si trace at ganun din si Aleister at Ken at sila na Ang nag paliwanag nagulat ako nang yakapin ako ni blaze na dating kainisan ko lalo na na asar ako sa kanya pag nilapitan Niya si Amara.



"Nandito Lang kami tol. Primo said. Medyo mahirap yang pinasok mo pero tutulong kami. Elliot said na kinangiti ko pero bigla nalang akong napaiyak na kinagulat nilang lahat. Kasi Alam Kong nasaktan ko si Amara at Hindi ko Alam panoh ako mag sisimulan Lalo na ngayon. Na kasal nako pero Wala akong magawa.



"Tol tawag ni trace sakin at may binigay na bote. at habang umiiyak. Kaya mo Yan at naka set up na din dun be ready singit Naman ni Ozzy habang inaayos ko Ang sarili ko para walang makahalata.



"Group hug!! sigaw ni Mason at Ezikiel na lasing na dahil sa sobrang lasing dalawa Lang sila nag yakapan na kinatawa naming lahat. Akalain mo nag kasya kaming bente sa maliit na room. At Ang iba samin nakahiga sa Kama at Yung iba nasa loob nang cr at nakatayo Naman lahat mag kasya Lang hahahah.



"Again you need help isang chat Lang sa GC nandito na. Lang kami Theo said na kahit lulubog lilitaw tutulong parin kaya masaya ako na may mga kaibigan akong mongoloids eh.



"Ngayon be ready at nag hihintay na Ang asawa mo pang aasar ni Tristan na kinangisi ko Lang sabay batok ni Calvin Kay Tristan.


"Hahahaha. Bwisit ka. Alam mo Naman at Alam natin lahat Kung Sino talaga Ang gusto Niya diba.



"naunang lumabas Ang iba at sumunod kami ni blaze at nasa likod namin sila Marcus at Ethan na nag iisip din nang mga gagawin namin.



"Pag tapos mong gawin Yan mamaya. Anong next na gagawin mo blaze said. Na tumingin Lang ako at nag isip. Kunyare.



"Ah. Gusto ko sanang mag paampon uli Kay Amara at dun mag sleep over pero Alam Kong Hindi ako papansinin nun Lalo na ngayon Sabi ko pa na kinagulat ko nang may inabot siyang card key sabay ngisi sakin na kina ngiti ko. Sabay bulsa sa binigay Niya.


"San mo nakuha Ito Blaze? Bulong ko pa.


"Sabihin na natin na ako Ang may ari nang building Kung San nag condo si Crush Sabi ko pa Kay Brandon at nag ka idea na agad siya sabay apir. Blaze said.



"Pati oo nga pala may usapan kami sa Friday pwede ka din sumama singit uli ni blaze at napaisip ako. Bigla? " Oo nga pala bakit niyaya mo si Ms. Sungit na makipag date ah. Galit Kong Sabi Kay blaze na nag taas pa nang kamay na parang sumusuko.


"Tol relax Lang Alam Kong Playboy ka pero kalma Lang pang aasar ni blaze sakin na kina kunot ko nang nuo. " Yes Tama ka may usapan kami sa Friday pero kasama namin si Monique nun at gusto Niya Kasi Makita Ang idol ni Monique sa fashion designer at si crush yun kaya Yun niyaya ko siya Sabi ni blaze na kinakalma nang sistem ko.



"Ikaw itext ko sayo Kung San at what time sulpot ka nalang or text mo ko ah. Para double date.tayo. sabay bulong sakin ni blaze na kinangiti ko Lang. Sabay akbay sakin ni Malcolm na may hawak pang beer mga gago din eh. Nag enjoy talaga sa kasal ko at nag lasing na akala mo nasa. Bar Lang.



"Papasok nako sa entrance nang reception nang kasal ko at nakita ko Ang mga kaibigan ko na naka upo na sa kanya kanya nilang pwesto nang lumapit sakin si Brittany sabay yakap at halik sa labi ko na Hindi ko kinaimik sabay tingin sa paligid. At hinila Niya ko sa harap. Nakita ko pang nag sign si Ken na mag smile ako at ginawa ko Naman din.




"Eto Lang Ang kasal na napuntahan ko na Hindi masaya Ang groom. Bulong ni Calvin sabay siko ni Timothy at Ang gagong Ezikiel tumayo pa at may planong sumigaw buti nalang hinila agad ni Theo sabay takip nang bibig.


"Pag lasing na matulog na sabay Sabi ni Ozzy habang buhat Ang anak.


"Ihatid niyo na kaya yang dalawa sa hotel room Nila sabay Sabi Naman ni primo. At inalalayan ni Mason at Marcus si Calvin na pumapalag pa at si Tristan at Theo Naman buhat si Ezikiel na Wala nang Malay dahil sa pag sapok ni Mason kanina. Gagawa pa nang eksena ahhahah.


"Nakakasira nang Plano at mga kasama niyong Playboy. Bulong Naman ni Sash na akala mo Hindi siya Playboy bwisit din Ang gago bulong ni Carl na busy sa pag subo nang cake sa anak ni phoenix sa gilid.


"Hoy!!! Carl buhat mo Ang anak ko makapag mura ka sabat ni Aleister. Baka mag sumbong Yan sa sweety ko patay ka sakin . Sabay takip sa Tenga nang anak. ni phoenix at Ang anak ni Aleister eh. Busy pa din sa pag kain at Ang dungis na.





"At nagulat kami nang ipunas ni Aston Ang cake sa mukha ni Carl na kinatawa namin at ganun din Ang anak ni Aleister na nag eenjoy habang kumakain parin nang cake. At si Carl walang pakialam kahit pati damit puno na nang cake pati mukha.
















🦋R.A
BlackButterfly
🥀2020🕷







#3 (BRANDON TAYLOR )✔Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon