pilot 7

4.5K 153 1
                                    



"Hmmp Hindi na nag replay si Amara natutuwa talaga ako for sure salubong na Yung kilay nun hahaha. At kinuha ko sa bag ko Ang wallet Niya. Hmmp nakakatawa Ang laman nang wallet Niya at  kumuha ako nang isang picture Niya na 2+2 at nilagay ko sa wallet ko. Nag check pa ko may mga Id  at credit card pero mas naagaw Ang pansin ko sa maliit na bulsa nang wallet Niya at binuksan ko Yun at laking gulat ko na may isang condom dun. Bigla akong napaisip bakit may ganun siya.hmmp may kapilyahan ding tinatago si Ms. Sungit Sabi nang makulit Kong utak!



"Dali - Dali Kong binalik Ang condom sa wallet ni Amara nang biglang may kumatok sa office ko.at pumasok si trace at Ken. Kaya napatingin nalang ako sa dalawa at lumapit sa harap Nila .



"Nagulat ako nang may inabot na folder si Ken at bumukas uli Ang pinto at pumasok si Aleister.



"Yan completo na ready na Ang lahat Aleister said na kinangiti ko. Maipag hihiganti Kona Ang kuya ko. Sabi ko nalang at nag start na kaming apat sa Plano. At mga dapat gawin. sakto uuwi si mommy at daddy matutuwa sila sa ibabalita ko. Sabi ko nalang



"Nag tatawanan at asaran kami nang kinuwento ko Yung nang yari sa condo ko at ganun din si Aleister na imbis na dapat siya daw Ang magalit si  Anastasia' pa daw Ang nainis at sa labas  siya pinatulog ni Ana hahahaha. Kaya mas Lalo kaming nag tatawanan si Ozzy Naman Wala daw imik at dahil sa bitin daw si Sarah sa party kaya nag inom nalang daw sila dun sa loob nang bahay nila.  Mas ok Yun Sabi ko nalang na kina tango nilang tatlo.




"buti nalang naitago agad ni trace Ang folder nang dumating si Brittany at umalis na din silang tatlo nang pumasok si Brittany sabay yakap sakin at hinalikan pa ko.


"Babe lika na pupunta pa Tayo sa shop ni Ms. Imperial Brittany said. Na kinangiti ko bigla akalain mo makikita ko uli siya Sabi ko nalang at inayos Kona Ang Mesa ko sabay yakap sakin ni Brittany sa braso ko at lumabas na kami nang company ko para pumunta sa shop ni Amara para kunin Ang gown 2days nalang kasal na namin.




"nag mamadali ako Kasi Sabi ni Rita kukunin na daw ni Ms. malvar Yung gown sana Lang hindi kasama si Brandon. Sabi ko sa isip ko. Nang biglang may kumatok sa office ko at pumasok si Blaze na may dala pang flowers. Kaya ngumiti nalang ako.





"Hi crush sabay abot ko nang flowers at tinanggap Naman ni Amara. Na kina ngiti ko dahil salubong na Ang kilay Niya. Blaze said.




"Crush kalma Lang peace offering ko Yan dahil remember dahil sayo bati na kami ni Monique pati Sabi nga Niya Sana daw ma meet ka Niya nang personal dahil naikwento kita at Alam Niya lahat pati nga Yung tawag ko sayo na Crush. Alam na Niya nang una galit pa at nag seselos pero nang makausap mo sa phone Hindi na at Yun nga nalaman din Niya na ikaw Yung sikat na fashion designer mas lalong natuwa at na excite na Makita ka. Kaya please Lang sa Friday ah. Pwede kaba Hindi kaba busy nun. Blaze said




" Nag isip pa ko kunyare at tumango nalang at hinila ko siya sa labas nang office ko para makapag coffee habang Wala pang client. tawa ako nang tawa habang ka video call ko Ang girl friend ni blaze.



"Thank you po Ms. Amara Basta po ah. Sa Friday. Sabi nang girl friend ni blaze habang ka video call ko at si blaze nasa tabi ko Lang na ngiting ngiti nasa probinsya pala Ang girlfriend ni blaze at bukas pa Ang uwi kaya Hindi nakasama.



"Sure text text nalang nakay blaze Naman Ang number ko nice to see you Ms. Monique Sabi ko nalang at end of video call na kami. Tumayo na si blaze at aalis na din nagulat pa ko nang yakapin ako ni blaze at gumanti din ako nang yakap habang nag sasalita pa siya.



"Sa totoo Lang Hindi ko akalain na magiging close kami ni blaze na dating kaasaran ko lang.at Isa sa mga bully nang college!



"Thank you crush  gusto ka talagang Makita ni Monique sobrang saya ko pag nakikita ko na masaya si Monique. At lumayo nako nang pag kakayakap pero mag ka hawak kami nang kamay. Habang nag uusap.


"Nakakatuwa nga siya at nakikita Kong Mahal na Mahal niyo Ang isat- Isa kaya ikaw dapat loyal Lang ah. Sabay pisil ko nang ilong ni blaze Kasi Naman halatang kinikilig pag usapang Monique eh. At nagulat ako nang may bumagsak kaya napahinto kami sa pag uusap ni blaze at napatingin sa likod namin.


"Nasa bungad palang kami Kita Kona sa glass door Ang dalawang taong mag kayakap habang masayang nag uusap. Bigla akong nawala sa mood Kasi Naman Ang sakit nilang dalawa sa paningin ko. bwisit Bulong ko pa at hinila nako ni Brittany.



"Binuksan ni Brittany Ang glass door at naunang pumasok si Brittany at Nakita ko Ang maliit na vase sa gilid nang cashier kaya sinadya Kong sikuhin Yun. At ayun nga nahulog at nabasag Chaka Lang nag hiwalay Ang dalawa na walang pakialam sa paligid. at humarap ako na madilim Ang mukha at Ang gagong Blaze siraulo talaga inakbayan pa si Amara na naka ngisi. Kaya nag fuck you sign ako sa harap Niya habang si Amara nakatingin Kay Brittany kaya Hindi Niya Nakita.



"Crush aalis nako ah. Blaze said.



"Ok ingat ka blaze thank u pala sa dala mo Sabi ko nalang at nag beso pa sakin Ang Loko kaya ngumiti nalang ako. Nagulat pa ko nang nag hi si Blaze Kay Brandon pero Hindi Niya pinansin bastos din eh. Noh. Tatalikod na Sana ako nang mag Salita uli si blaze kaya lumingon ako.




"Crush sa Friday ah. Text text nalang Kung San Tayo bye... At nag flying kiss pa Ang Loko kaya ngumiti nalang ako at tumango at umalis na siya at naiwan kami ni Brittany at Brandon na masakit makatingin sakin. Problema nito sa isip isip ko. At Hindi ko nalang pinansin baka bad mood or Hindi naka score sabay tawa nang mahina



" Hi Ms malvar Yung gown mo po ok na Paki sukat nalang po. Sabi ko nalang habang si Brandon naka upo na walang imik. Kaya Hindi ko pinansin bahala siya.



"Rita paki assis si Ms. Malvar or soon to be Mrs Taylor Sabi ko pa na kinangiti ng fiance ni Brandon pero si Brandon lalong nainis at salubong Ang kilay at isama mo pa Ang nguso na nag Mukhang Pato sa sobrang haba hahahaha. at bumalik ako sa office ko para kunin Ang ibang design para mapakita sa Kanila nang biglang bumukas Ang pinto nang office ko at pumasok Ang galit na galit na mukha  ni Brandon at nilock pa nya Ang pinto na Lalo Kong kinabahan at napa atras ako bigla.












🦋R.A
BlackButterfly
🕷2020🥀




#3 (BRANDON TAYLOR )✔Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon