***Amara Adele pov***
"Nagising ako nang masakit Ang ulo. At tamad kumilos. Pero nagugutom ako at ayoko Naman Ang laman nang ref ko. May Nakita akong loaf bread and nag prito ako nang egg at nilagyan ko nang ketchup at Ang Alam ko na hate ko Ang ketchup pero ngayon gusto Kona at nakaubos ako nang apat na bread with egg and ketchup kaya nag enjoy talaga ako at mabusog.
"Dali Dali akong naligo at Plano kong dumaan sa shop at kamustahin sila Rita at Erin at kunin na din Ang car Kong iniwan ko dun. Pero nag tataka ako sa mga gamit ko sa bathroom at tumingin sa calendar. Shit Hindi kaya Sabi ko pa. Saktong bukas Ang dating ni Sexy kaya makakatulong siya.
"Brandon dumating nga sya sigaw ni Elliot habang nasa isang car kami Nila Theo, blaze, at Ethan,
"Tol parang mas naging sexy si crush Noh at blooming pa. Sabat ni blaze at pinatitigan ko si Ms. Sungit at totoo nga Yun at bagay sa kanya Ang dress na suot niya.
"Hindi kaya may kapalit kana kaya ganya siya kaganda ngayon bulong ko Kay Brandon na seryoso Lang at Hindi maalis Ang tingin Kay Amara na kinangiti naming apat sa loob nang car ni Theo.
"Dito Lang Muna Tayo habang Wala pang balita Kanila trace Elliot said at nagulat kami nang may pumasok na isang lalaki at may dalang flowers na kina kunot ko. At si Amara kasama Yung lalaki na lumabas at nakahawak pa Yung lalaki sa bewang Niya. Hmmmp! may parusa ka sakin Ms. Sungit bulong ko sa sarili ko dahil nag pahawak siya sa iba.
"Ms. Imperial may nag hahanap po sa inyo Sabi ni Erin at nagulat ako nang si Joshua nandito kala ko umalis na siya dahil Yung last na Kita namin sa mall at nag groceries pa kami.
"Hi Ganda para sayo sabay abot sakin nang bulaklak na kinaiba nang mood ko kasi mabaho Ang bulaklak na dala ni Joshua sa pang amoy ko kaya nilapag ko agad sa Mesa at hinila Kona siya dahil may usapan kami at umalis din agad sa shop ko. Buti nalang coding Ang sasakyan ni Joshua kaya car ko Ang ginamit namin.
"Ganda ako na Ang mag drive sabay lahad nang kamay sa harap ko. Ni Joshua at binigay ko Ang car key ko. at siya na nga Ang nag maneho at napunta kami sa park para mag usap para bukas sa pag dating ni sexy
"Samahan Kita bukas sa airport Ganda para sunduin si sexy Joshua said na kinatahimik ko Kasi may gumugulo sa isip ko. At napahawak ako sa kamay ni Joshua na kinatingin nya bigla.
"May problem ba Ganda. Joshua said.
"I think I'm pregnant Joshua Sabi ko na kinataas Niya nang kilay sabay yakap sakin dahil sa tulala Lang ako at Hindi ko Alam Ang gagawin Sabi ko pa.
"Lika punta Tayo sa ospital para malaman natin sabay Tayo ni Joshua at sabay lahad nang kamay sa harap ko at inabot ko yun at holding hands kaming bumalik nang car at siya uli Ang nag drive papuntang Morgan ospital.
"Nandito Lang ako Ganda wag Kang kabahan ok. Pati bukas nandito na din si Sexy kaya may kasama Kana at Alam Kong Alam ni sexy Ang gagawin Joshua said.
****"
"Sinundan namin si Amara kasama Yung lalaki na Yun baka Kung San Niya dalhin si Ms. Sungit mapatay ko pa siya. Nagulat kami nang sa park sila nag usap at makikita mo sa mukha Nila Ang gulat. At biglang niyakap nang lalaki si Ms. Sungit sabay Alis kaya sinundan parin namin.
"Brandon may iba na Ang love Mo. sabay Sabi ni Theo na driver namin ngayon. Oo nga Mukhang naka move on na agad si Ms. Sungit sabat ni Elliot. Hala ka si crush may kayakap nang iba pang aasar ni blaze sakin at umi effect sakin Ang pang aasar Nila at galit nako.
"Nagulat kami nang sa ospital sila nag punta at sa ospital ni brix. Kaya tinawagan ko agad si brix kaso Hindi sumasagot kaya Plano ko sundan hanggang loob Ang dalawa.
"Baka Naman may inooperahan si brix kaya puro ring Lang Sabi ni Elliot. Mabilis sumagot nang tawag si brix pag Hindi busy kaya Hindi nako nag try pa baka nga busy Ang gagong brix.
"Baba na mag hihintay ako dito sa labas Theo said. At bumaba kami ni blaze, Elliot at ako. Nagulat kami nang kausap ni Amara si Shelby I'm mean si doc Muller Ang Obgyne dito sa ospital ni brix. Pero naisip ko na Isa din sa mga kaibigan ni Amara si Shelby pero nag paiwan sa labas yung lalaki na kasama ni Amara at si Shelby at Amara Naman pumasok sa loob nang clinic ni doc. Muller bigla akong kinabahan at napahawak sa balikat ni Elliot.
"Hindi kaya nga tol sabi ko pa na kinahinto ni blaze at Elliot.
'na alin tol na buntis si crush sabay Sabi ni blaze na kinatingin naming tatlo.
"Possible Sabi ko pa at ako Ang ama nun sabay tingin sa pag labas ni Amara at Shelby sa loob nang clinic. Hinintay namin na makaalis Ang dalawa Chaka namin kinausap si Shelby Sana Lang mag Sabi siya Alam ko galit din Ito samin Lalo na sakin dahil sa nangyari sa party.
"Elliot sundan mo si Ms. Sungit at kami Ang kakausap Kay doc Sabi ko pa. At umalis na si Elliot para sundan Ang dalawa at kami naman ni blaze eh. Papunta sa clinic ni doc. Muller
"Hi doc sabay pasok ni blaze at nasa likod ako. Habang si Shelby naka upo sa sofa sa loob nang clinic Niya at Kita namin sa mukha Niya Ang inis Sabi na nga ba galit parin sila sakin bulong ko kaya si blaze Ang nakipag usap.
"Doc nag punta dito si crush diba. Blaze said. Pero si doc. Muller tumingin Lang na parang walang narinig.
"Doc Alam mo ba Ang number Niya. Please kailangan namin siyang makausap pag papaliwanag ni blaze habang nakatingin sakin si doc. Muller na kina Yuko ko. Parang pinapatay na Niya ko sa mga tingin niya sa totoo Lang.
"Hindi ko Alam at Hindi ko sasabihin . Shelby said na kinalungkot ko. Kaya nag Salita nako.
"Shelby Alam ko galit ka galit Kayo sakin pero may rason Kung bakit ko ginawa Yun. pero itatama ko Ang lahat please Naman nag mamakaawa ako kahit lumuhod ako sa harap mo sabihin mo Lang Kung anong meron bakit nandito si Amara. Luluhod na Sana ako nang pigilan ako ni Shelby.
"Wag Kang luluhod sakin Kay Adele mo gawin yan. Shelby said. at umupo ako sabay tingin sa kanya.
"Doc. Muller bakit nakipag kita sayo si Amara Sabi ko pa.
"Sa totoo Lang Hindi ko pwedeng sabihin sa Inyo Lalo na Kung confidential Ito Lalo na sa mga client ko. Pero dahil Alam Kong ikaw Ang daddy Sabi ni Shelby na kinagulat namin ni blaze at napahawak sa bibig si doc. Muller siguro nabigla din siya .
"Anoh doc. Anoh uli Sabi ko pa.
"1month and 2days pregnant si Adele kahit Hindi Niya sabihin Kung Sino Ang father Alam Kong ikaw Yun dahil ikaw Lang naman Ang gagong nangulit at nanakit sa kanya Shelby said na kinalungkot ko.
"Dapat mas doubleng ingat Ang gawin ni crush i mean dapat bantayan mo siya Brandon. Na kinangiti ko mag kakababy na kami mag kaka anak na kami at ako Ang daddy sabi ko pa . At nag paalam na kami Kay doc. Muller at nag pasalamat.
"Sabay labas nang ospital at nandun si Elliot at Theo nag hihintay samin ni blaze.
"Mukhang masaya ka sa nalaman mo. Elliot said. Na kina tango ko kaso biglang nawala Yun nang mag Salita si Theo.
"Nasa Laguna sila Tom at Brittany at nalaman din Nila trace na Hindi totoong buntis si Brittany Theo said na lalong kinainis ko.
"Diretcho Tayo nang HO sabay Sabi ni Elliot nandun na Ang iba para mag Plano at sugudin sila sa Laguna.
🦋R.A
Black Butterfly
🕷2020🌹
BINABASA MO ANG
#3 (BRANDON TAYLOR )✔
ActionBrandon Taylor is the one successful businessman and owner of airline company a hotman and bachelor in and out of the country also a billionaire, womanizer, fucker, and a serious man but. Hindi Alam nang iba Ang pinag dadaanan Niya dahil sa nakaraan