Amara Adele pov!!!
"Brandon what are you doing here! sabay atras Kasi Naman iba Ang awra Niya at first time ko Makita Yun.
"So Ito ba Yung binigay ni blaze. Brandon said sabay kuha at itinapon sa basurahan. Bastos din eh Noh. Sa isip isip ko. Kukunin ko Sana nang mag Salita siya kaya Hindi ako naka galaw bigla at napaharap uli sa kanya.
"Subukan mong kunin yang panget na bulaklak Amara. At Hindi ka makakalabas dito sa office mo na walang nangyayari satin, Brandon said.
"nakailang lunok ako nang laway at hinga nang malalim nang lumapit siya sakin. At hinawakan Ang bewang ko bigla.
"Ang kulit mo din eh Noh. Bulong ni Brandon sakin habang nasa harap ko siya at hawak Ang bewang ko kulang nalang mag yakapan kami pero nakakapit Lang ako sa Mesa ko at pigil hininga sa sobrang lapit naming dalawa.
"Sabi ko wag Kang mag papahawak sa iba diba. Pero Ang tigas nang ulo mo. At Kay blaze pa talaga. Ayoko sa lahat Ang hinahawakan Ang sakin Ms. Sungit Mukhang Hindi ka nakikinig sakin Brandon said. Na kinakunot ko nang nuo sabay tulak sa kanya pero imbis na lumayo siya mas lalong lumapit pa at mag kayakap na kami ngayon. Bigla akong kinabahan Hindi dahil sa baka mahuli kami nang fiancee Niya kundi baka marinig Niya Yung heart kong ayaw huminto sa pag pintig nito.
"Ikaw din sige Ms. Sungit sumigaw ka Kung ayaw mong marinig Tayo sa labas. Pag babanta ni Brandon sakin kaya imbis magalit ako at sigawan siya bigla din akong napabulong na ewan.
"Please Brandon wag dito. Isipin mo nasa labas Lang Ang fiance mo ano pang isipin Niya. Lumabas kana at iisipin ko nalang na walang nangyari. Pangungumbinsi ko Kay Brandon pero parang Wala siyang narinig at hinalikan pa ko. Shit!!! Lang gusto Kong itulak siya at sumigaw pero Hindi ko magawa at gumanti pa ko nang halik.
"Amara wake up. Sabi nang utak ko pero mas malakas Ang puso ko at hinayaan ko nalang at sumabay pa ko sa gusto nang puso ko. Alam Kong Mali pero dito naging masaya Ang puso ko at gusto din nang katawan ko.
"Wala nako sa katinuan at naka upo nako sa Mesa ko habang kayakap at kahalikan ko si Brandon nang biglang may kumatok sa pinto na kinahinto naming dalawa. At nagka tinginan pa! dahan dahan Niya Kong binaba sa Mesa at siya pa Ang nag ayos nang buhok at suot Kong dress na nalukot maupo ka Jan bulong ni Brandon at sumunod Lang ako at si Brandon na Ang nag bukas nang pinto at bumungad Ang assistant ni Amara.
"Ma'am ok na po Ang gown. Rita said.
"Ok patawag si Ms. Malvar para Makita Niya Yung design nang dress nang mga abay Sabi ko pa at si Brandon tahimik Lang habang nasa harap nang Mesa ko at busy tumingin sa ibang design. Ang galing din nang Loko sa isip isip ko dahil parang walang milagrong ginawa samantalang ako sobrang kaba at kulang nalang himatayin. Kainis talaga.
"Hmmp. Galawang Playboy bulong ko na narinig nang loko at tumawa pa.
"Cge po ma'am tawagin ko nalang po Sabi ni Rita na umalis din agad. At Nakita ko Ang ngisi ni Brandon na Hindi ko nalang pinansin at inabot ko Yung design para sa uniform nang mga pilot at flight attendant.
"Saktong pumasok Ang fiance ni Brandon habang si Brandon na mimili nang design . Nakahinga ako nang maluwag nang walang mapansin Ang fiance Niya samin Lalo na Kay Brandon. Pero nagulat ako nang pag harap ni Brandon sakin may lipstick Ang gilid nang labi Niya na kina alarma ko. Kaya tinawag ko agad Ang pansin ni Ms. Malvar.
"Ms. Malvar Ito pala Yung mga dress sabay Tayo at pinakita ko Yung sa kahon. Saktong tumayo si Brittany sabay tinapunan ko nang Panyo si Brandon na kinagulat Niya at sinenyasan ko na punasan Ang bibig at nakuha din nang Loko sabay bulsa nang Panyo ko. at napapailing nalang ako sa mga nangyari
"ipapadala ko nalang po bukas sa hotel Kung San naka check in Ang mga guest at abay po Sabi ko nalang at tumango Naman si Brittany at si Brandon walang imik pero nakatingin Lang sakin.
"Ok Ms. Imperial wait ko nalang din Ang gown ko bukas sa hotel Noh. Pati oo nga pala invited ka sa kasal namin ni babe ko ah. At yumakap pa Ang hinayupak Kay Brandon at Ang gagong Brandon walang imik habang naka tingin sakin at naka ngisi pa Ang gago bagay nga sila mga hayop Sabi nang isip ko at naiiling nalang ako. tinawag ko si Erin para asikasuhin Ang bill Nila at si Rita Naman inaayos na Ang mga kahon na Ang laman ay puro dress at ako Naman sabay pasok uli sa office ko at parang pagod na pagod ako Ewan koba.
"Lumabas kami ni Brittany at nag punta na sa parking lot Kung San Yung car namin. Saktong may invitation ako sa car ko at nag dahilan ako Kay Brittany.
"Babe ibibigay ko Lang Ito sa mga kasama ni Ms. Imperial para maka attend siya sa wedding natin nakalimutan mo kasing ibigay Brandon said.
"Ako nalang kaya babe para makapag thank you na din dahil Ang Ganda nang gown ko at nakuha Niya Ang gusto Kong gown Brittany said.
"It's ok babe ako nalang para mabilis takbuhin ko nalang pati may dinner pa Tayo Nila mommy at daddy diba. Sabi ko Kay Brittany na ngumiti Lang at ako Naman bumalik sa shop. Hmmp
"Inayos kona Ang gamit ko pati Yung Mesa ko nang may kumatok sa pinto Alam ko Naman na si Rita Yun or si Erin Lang kaya Hindi ko nalang pinansin
"Pasok nalang Sabi ko at bumukas Ang pinto pero Wala akong narinig na nagsalita kaya humarap ako bigla at nagulat ako si Brandon Lang pala pero asan si Brittany.
"Ah may nakalimutan pala ako Brandon said.
"Ah ok a-anoh Yun Sabi ko at nautal pa ko sa pag sasalita.at nagulat ako nang lumapit siya at hinalikan. Uli ako sabay ngiti sakin at inabot Ang isang envelope wag sasama Kay blaze sa Friday Ms. Sungit kundin Hindi mo magugustuhan Ang gagawin ko sayo brandon said !! Sabay Alis sa harap ko.
"Tulala Lang ako habang hawak Ang labi ko. Anoh Yun Sabi ko nalang habang nakatingin sa pinto Kung San lumabas si Brandon. Ang bwisit na Yun nakakadami na sakin sabi ko nalang pero napangiti din ako Kasi Naman kahit anong inis at galit ko nagustuhan ko din. Kahit Hindi ko sabihin.
"Hay!!!! Amara baliw kana talaga isipin mo ikakasal na Yung Tao na Yun tapos ikaw hayyy wag Kang umasa baka sa huli. Masaktan ka at Hindi na maging masaya pa.
🦋R.A
BlackButterfly
🕷2020🥀
BINABASA MO ANG
#3 (BRANDON TAYLOR )✔
ActionBrandon Taylor is the one successful businessman and owner of airline company a hotman and bachelor in and out of the country also a billionaire, womanizer, fucker, and a serious man but. Hindi Alam nang iba Ang pinag dadaanan Niya dahil sa nakaraan