Pilot 30

5.1K 164 10
                                    




"Nandito kami sa airport na ako Ang may ari, Buhat ko si Amira dahil ngayon Ang uwi ni Amara Ang asawa ko. Nasa gilid namin sila Ana, Anika, Monique at Shelby with my friends. nakakatuwa Lang dahil iisang Tao Lang Ang hinihintay namin pero Ang dami namin.


"Excited Lang pang aasar ni brix sa likod ko at Hindi ko nalang pinansin naka focus ako sa labasan nang eroplano eh.


"For sure masusundan agad si Amira Niyan,  Pang aasar Naman ni blaze sakin.



"Pasalamat Kayo good mood ako Sabi ko pa habang hinehele Ang anak ko.



"Ang kukulit nang mga anak ni Ozzy at Aleister,  Kulang nalang gawing playground Ang loob nang airport at hinayaan nalang namin kaysa mag iyakan ayaw paawat talaga. 



"Nasa malayo palang Kita Kona si my love ko habang hawak Ang bagahe Niya.


"Nag pahanda ako nang pa welcome party sa bahay namin kaya nandun na Yung ibang kaibigan namin.



"Hi my love bigla bungad ko Kay Amara at binigay ko si Amira sa kanya sabay halik sa labi.



"Helow my love! Amara said. At hellow baby girl miss Mona si mommy, at saktong gising na ang princess namin at ako na ang humawak sa bagahe Niya  at diretcho na agad kami sa bahay.



"Hi girls bati ni Amara Kanila Ana, Sarah, Shelby at Monique,  napatingin ako Kanila blaze sa sinabi ni Sarah.


"Yes nandito kana uli di my girl's bonding narin tayo,  Anika Sarah said.



"Oo nga may bagong bar na bukas si  Mason hirit na Sabi ni Ana, Na kinasenyas ko Kay Aleister at Ozzy.



"Oo nga at malapit Lang sa coffee shop ni Anastasia' Yun sabay Sabi ni Monique at tinignan ko si blaze na halatang nag woworry din.



"Last na nag girls  bonding sila muntik nakong makapatay nun,  Pag naulit Yun baka sa kulungan Kona Makita Ang sarili ko sa isip isip ko.



"Sakto twing Friday Ang boys bonding Nila blaze,  Monique said.



" Di tuloy na Ang Saturday night bonding natin Shelby said. Para mag papalipat ako nang day off ko hirit pa niya.


"Tahimik Lang kami sa isang van habang sila Naman eh busy mag plano sa mga gagawin Nila at girls Bonding daw, Nagulat ako nang mag salita si brix.



"Mag Plano din Tayo Kung panoh sila susundan nang Hindi nila alam,  para Hindi sila magalit.



"Tahimik Lang kami Kasi naman Ang bonding namin twing Friday tapos kasama pa namin Ang mga Bata tapos sila bar agad Sabi ko pa sa isip ko, Hmmmp! kailangan nang plan A pag Hindi umubra may plan B pa hirit ni Ozzy sa gilid ko,  at tumango nalang kami na pang sang ayon sa sinabi ni Ozzy.




"Nakauwi kami sa bahay at kami ng mga kaibigan ko nandito sa pool area nag iinom habang sila Amara nasa loob at kasama Ang anak namin ganun din sila Ana at Sarah,  Umuwi na si Monique at Shelby dahil may work pa kaya umuwi na din si brix at blaze.



"Nag iyakan Ang mga anak ni Ana at Sarah kaya umuwi na din sila kasama si Ozzy at Aleister Pati na din sila Mason, Elliot at iba pa.



"Sanay na sakin si Amira sa Gabi kaya ako Ang nag papatulog sa anak namin habang nasa CR pa si Amara para maligo at matulog na din dahil sa pagod Mula kanina pa.





******



"Tulog na si Amira sabay Sabi ni Amara sakin at saktong kakalapag ko Lang sa crib na nasa dulo nang Kama namin.


"Yes my love kaya sleep na Tayo Sabi ko Kay Amara habang nag susuklay,  Sa totoo Lang miss na miss Kona Ang asawa ko Lalo na sa video call Lang kami nag uusap pero ngayon Hawak Kona at kayakap ko pa.



"I miss you my  love bulong ko Kay Amara at nagulat ako nang humarap siya at hinalikan ako bigla.


"I miss this bulong ni Amara sakin,  I want you now my love Sabi Niya uli na kinangiti ko sabay buhat Kay Amara at dahan dahan Kong binaba sa Kama.





"Kontento nako sa buhay ko may anak kami at may Asawa akong sikat na fashion designer,  at Mahal ako Wala nakong hihilingin pa kundi Ang mag kaanak pa uli kaya mag uumpisa uli kami hahhaha!  na masaya Lang at bubuo nang memory na kasama Ang asawa at magiging mga anak pa.










                                ****THE END****




#3 (BRANDON TAYLOR )✔Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon