Pilot 21

4.2K 135 7
                                    




"Happy birthday princess. Sabay abot ko nang gift Kay tyronia.


"Thank you po mommy Adele. Tyronia said na kinangiti ko dahil kahit sakin mommy Ang tawag Niya at second name ko pa Ang sweet Lang kaya love na love ko Ang panganay ni Anika dahil nag Mana sa kanya na sweet.




"Mommy Adele pag laki ko gusto Kong maging Isa sa mga model mo dahil idol ko po si ms.wilson tyronia said na kinangiti ko dahil totoong maganda si Daniela at Hindi mo iisipin na nag kaanak na Yun Hindi halata sa katawan dahil sa sipag mag work out at maalaga sa katawan din .



"Sure princess kaya dapat mag aral nang mabuti at makinig Kay mommy at daddy ah. Sabi ko pa na kinayakap ko Kay tyronia dahil halata mong napalaki nang mabuti.




"Nagulat ako nang tawagin ni Sarah Ang anak Niya at pinaakyat sa taas na kinagulat ko actually tapos Naman na Ang party at 6pm na din pero nandito pa kami sa garden dahil may sasabihin pa daw I'm mean Ewan koba Kung ano pang meron.




"Hinila ako ni Ana at nagulat ako nang completo Ang tropa ni Ozzy buti nalang Malaki Ang bahay I'm mean mansion Ang bahay ni Ozzy, kaya kasya kaming lahat nag bibiruan at asaran Ang mga kaibigan nila Ozzy at halatang lasing na Ang lahat pero nagulat ako nang mag kahawak kamay si Brandon at Brittany at umakyat pa nang mini stage at may hawak na microphone si Brittany.




"Good evening and thank you Kay Mr. And Mrs Callahan sa pag invite samin sa  birthday nang anak nyo. Panimula ni Brittany na sobrang ngiti habang hawak ang kamay ni Brandon na tahimik Lang at walang imik. Lahat kami natahimik at nakatingin Lang sa dalawa na nasa stage.




"Dahil sa nandito Kayo at naging saksi sa relasyon namin hanggang maikasal kami ni Brandon Ang Asawa ko. Sabay harap Kay Brandon sabay halik sa labi na kinaiwas ko nang tingin at nagulat ako nang yakapin ako ni Blaze sabay hawak nang kamay ni Monique at Ana sa kamay ko para dun kumuha nang lakas at Alam Kong ramdam ni Monique at Ana Ang higpit nang pag kakahawak ko sa kanila habang yakap ako ni Blaze.


"Binitiwan ako ni blaze pero Kay Monique at Ana ako nakatingin Hindi ko kayang humarap sa kanilang dalawa Lalo na Kay Brandon.



"Kaya mo Yan crush. Bulong ni blaze sakin.



"Brandon babe. Tawag ni Brittany Kay Brandon sabay Salita at mag kaharap na silang dalawa. Tahimik Ang lahat at nag hihintay nang sasabihin Ni Brittany.




"I'm pregnant babe at magiging daddy kana sabay Sabi ni Brittany at para akong nang lamig at Hindi makakilos nakita Kong humarap si Sarah sakin at Ana sabay punas nang luha ko na Hindi ko Alam na tumulo na pala at tinakpan ako ni Blaze habang  nasa harap Kona si Shelby, Ana, Sarah, at Monique at inaayos Ang mukha ko. sabay palakpakan nang mga kaibigan Niya at Hindi ko alam Kung anong reaksyon ni Brandon nang sabihin ni Brittany Yun. Hindi ko Nakita dahil nakatalikod ako at hindi ko kayang lumingon.




"Umupo kami sa Mesa nang wala akong imik. at Hindi ko Nakita si Brandon Kung San samantalang si Brittany kausap ni Sarah at Shelby. Habang ako eto parang gusto ko nang umuwi Ang sakit Lang kaya tumayo ako para kumuha Sana nang alak kaso pinigilan ako ni Blaze at inabutan nang tubig.




"Yan Ang kailangan mo water hindi alak na kinangiti ko Lang at inubos ko Yun para nakahinga Lalo sa sakit na nararamdaman ko ngayon .




"Nakita ko si Brandon na kausap si trace at brix at Malaki Ang nag bago Kay Brandon siguro dahil mag kakaanak na siya dapat maging ok ako dba. Dapat masaya ako dahil lalayo na si Brandon sakin pero Ang sakit Lang na isipin ko na happy pamily na sila ni Brittany.



"Nagulat ako nang hawakan ni blaze Ang kamay ko at dinala ako sa parking lot.




"Thank you Blaze uuwi nako Sabi ko pa at lalabas na Sana ako nang Makita ko si Brandon.



"May sasabihin daw siya crush. Blaze said mag usap Kayo Sabi pa Niya nang kinagulat ko. pero nag tataka Lang ako ibang Brandon Ang kaharap ko at cold Ang mata Niya at mga Salita Hindi siya si Brandon na makulit at masaya Lang at Hindi ko Alam bakit ganito siya dahil ba sa mag kakaanak na sila ganun ba Yun. Sabi ko sa sarili ko habang nakatingin Kay Brandon





"Tapusin na natin Ang meron tayo. Brandon said na kinagulat ko. meron palang kami na Hindi ko Alam Sabi ko pa sa isip ko at nakinig Lang ako sa mga sasabihin Niya.




"Siguro Naman narinig mo na mag kakaanak na kami kaya Tama ka kailangan na nating umiwas at lumayo sa isat- Isa.



"Yun ba Ang gusto mo. Sabi ko Kay brandon na kinatahimik Niya. At Nakita ko ang ibang kaibigan Niya at sila Ana  at Anika na nasa gilid namin siguro nag babantay Lang.




"Sabihin mo sakin ngayon na iwasan at layuan Kita Brandon gagawin ko. Sabi ko sa kanya. Kasi Sabi ko sa sarili ko na lalayo Lang ako pag sinabi Niya gagawin ko Yun para may rason ako.



"Nag hihintay ako Brandon tell me Sabi ko pa.at si Brandon tahimik Lang at nakatingin Lang sa mga Mata ko. Nag taka ako nang umiwas siya at nag Salita na kinaiyak ko at Wala akong pakialam sa mga kaibigan niya at kaibigan ko kahit Makita ako nang ganito. Lalo na nang hahawakan ko sana Ang kamay Niya nang iiwas Niya Ito. Na lalong kinaiyak ko.




"Layuan Mona ko. At wag mag pakita Brandon said. Lahat nang sinabi ko Hindi totoo dahil ginamit Lang Kita para pag selosin si Brittany. napaatras ako at Hindi na tumingin sa mga Mata Niya sabay pahid nang luha sa pisnge ko.



"Ok Yun pala Ang Plano mo na ayaw mong sabihin Sabi ko pa. Thank you Brandon at Ito na Ang huling makikita mo ko Sabi ko pa. Sana maging masaya ka sa asawa at magiging anak mo Hindi na Kita guguluhin I'm happy for you kahit ako eto dinurog mo Sabi ko pa.  Sabay talikod at umalis nang bahay ni Sarah at Ozzy nang Hindi nag papaalam napalingon pa ko nang Makita ko si Blaze na sinuntok si Brandon at inawat agad nang ibang kaibigan nila. at nag drive nako at Hindi ko Alam Kung San ako pupunta pero hindi ako uuwi nang condo ko ngayon maiisip ko lang siya dun kaya iiwas na din Muna ako sa condo ko.





"Hindi ko sinasagot Ang tawag nila Ana at Sarah ganun din si Blaze. Nasa kalsada Lang ako at nag da-drive at Hindi Alam Kung San ako pupunta nang ma lobat nalang ako at hininto ko sa gilid Ang sasakyan ko at dun umiyak nang umiyak sa loob nang car. Napahawak ako sa dibdib ko dahil sa hirap huminga sa pag iyak ko. Bakit Brandon bakit Ang sakit nang ginawa mo Sabi ko nalang at nag drive uli at nakapag deside na sa hotel nalang muna mag stay at bahala na bukas.














🦋R.A
BlackButterfly
🥀2020🕷





#3 (BRANDON TAYLOR )✔Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon