"Brandon pov!!!
"Hay! bukas na Ang kasal ko at Hindi ko Alam bakit parang Wala Lang at eto kami ngayon nag handa para sa bachelor's party nakakatuwa Lang dahil Ang dami namin at Ang saya Lang kahit naiinis ako sa mga tingin ni blaze sakin pasalamat siya kahit inis at galit ako kaibigan parin Ang tingin ko sa kanya.
"Nandito si Ozzy Ang founder at CEO nang Loyalty clan at sumunod si Aleister na happily married narin. At syempre Ang grupo nang single pa or mas kilala na playboy's clan na sila brix, trace, primo, blaze, Elliot, ken, Mason, Timothy, Ezikiel, Malcolm, Carl, Theo, Tristan, Ethan, at Calvin, completo kami at masaya ako talaga.
"Bwisit Kayo nang kasal ko Hindi nag pakita Ang iba sa Inyo. Mga gago. Ozzy said.
"Oo nga nakakapang tampo Kayo kahit sa kasal ko wala din Kayo. Mga halatang babaero Ang puta. Aleister said.
"Nalaman nyo Lang na may bachelor's party at may mga babaeng gigiling nag si pakita Ang mga putangina. Sigaw ni Ozzy na Hindi matanggap na nandito Ang lahat at naiiling Lang ako at hinayaan ko nalang mag drama Ang dalawa at sermunan Ang ibang kaibigan namin Kasi totoo Naman kahit siguro ako magagalit din.
"Ozzy para Kang bakla na nag seselos Tama na yan inom na sigaw ni Mason. "Oo nga pati nandito na kami diba. Sorry na cheers!!! sigaw ni Ezikiel.
"Dont worry Ozzy at Aleister babawi kami sa mga anak niyo lista mo nalang pang aasar pa ni Marcus na Isa ding lulubong lilitaw sa grupo. oo nga pala pati binyag at birthday Wala din kami sabay Sabi ni Calvin.
"So Alam niyo na marami na kayong utang kaya ngayon palang mag bilang na Kayo at mag ready dahil next week birthday ni Tyronia Yung panganay ko. Ozzy said.
"Cge mag chat ka nalang sa GC Ozzy na add na kami ni trace dun. Theo said. At tumango Lang Yung iba at nag start na Ang party nagulat ako nang may kausap si blaze sa gilid at nag I love you pa Ang hinayupak. Baka si Amara ko Yun kaya tumabi ako at siniko ko siya na kinagulat Niya pero nagulat ako sa huling sinabi Niya .
'"bye na Monique mag ingat ka ah. I love you too. see you tomorrow.
End call!!!
" Sino Yun Isa sa mga babae mo. Brandon said. At Ang gago ngumisi lang. Kaya kinulit ko siya talaga bahala na.
"Wait Lang bakit intirisado ka ah. Pati mag enjoy ka Brandon party mo ito Noh. Blaze said mag sasalita pa Sana ako nang mag Salita si trace.
"Pre congrats at bukas Hindi kana binata naka Tali kana parang posas. Trace said at Hindi ako masaya nakatingin Lang na parang Wala Lang. Sabay inom nang alak minuto nalang at dadating na Ang mga babaeng mag papaligaya sa mga kaibigan ko. at pumasok sa isip ko si Amara Ang nag iisang Ms. Sungit sa buhay ko.
"Ayan na silang rinig Kong sigaw ni Tristan na kinailing ko. Nagulat pa ko na Imbis ako dapat Ang uupo sa unahan Ang gagong brix Ang naka upo kaya tawa ako nang tawa nang sumigaw si Mason na kina alarma ni brix sabay Tayo.
"Sumbong Kita Kay doctora brix. Mason said at Ang pumalit sa pwesto ni brix is si Timothy na nag eenjoy habang nasa kandungan Ang babaeng kahalikan na Niya ngayon. Nagulat pa ko dahil Hindi Lang tatlong babae Ang dumating sampo lahat Yun Kaya pala nag tataka ako Kung bakit buong penthouse Ang gamit naming stag party at nag si sigawan at sipulan pa Ang mga gago at kami ni brix, Ozzy, Aleister at si blaze isama mo pa si trace na nasa gilid Lang na halatang umiiwas din sa mga babaeng nag sasayaw na nakahubad na at napatingin ako Kay Mason at Sash na masayang masaya dahil sila pala Ang nag set nito.
Mas magaling parin Ang babae sa pilipinas Kaysa sa ibang Bansa sigaw ni Sash na kinatawa naming lahat.
"Blaze bakit nandito ka Wala ka pa namang asawa diba. Aleister said.
"Ahh oo nga pero may Monique nako mahirap na baka ma set up ako at Makita Niya Mahal ko Yung girlfriend Kona Yun. Blaze said. At nagulat ako sa sinabi Niya Ibig sabihin hindi sila ni Amara kaya napangiti nalang ako at nag inom nalang kaming Lima habang nanunuod sa mga kasama naming kulang nalang mag live show habang nakikipag sex.
"Umuwi si tyrone at Aleister dahil past 10pm na at magkikita nalang kami bukas sa simbahan. Si blaze Naman lasing na at brix kaya ayun tulog na sa sofa. Nasa Kama si Mason at may kahalikan pa. Hindi ka parin tapos sabat ni Marcus Kay Mason na Hindi Naman pinansin ng Isa si Ezikiel tulog na at kayakap Yung isang babae at ganun din si Sash na Hindi na kayang bumangon at naka boxer nalang pupunta Sana ako sa CR kaso naka lock Yun at may umuungol pa kaya naiiling nako. Shit Naman Ito Ang panget pag iisang pwesto Lang puno pag nag sama sama.
"Nawala Ang lasing ko dahil sa ingay Nila at samahan pa nang ungol nang mga babae. kaya imbis na bumalik ako sa hotel Kung asan si Brittany. Nagulat nalang ako nang nasa harap nako nang condo ni Amara sakto dala ko Ang wallet Niya tnx. To Ana at sinabi Niya sakin Kung San ang condo ni Ms. Sungit.
"Matutulog na Sana ako dahil kakatapos ko Lang mag half bath at dumating na daw si phoenix kaya binaba na ni Ana Yung tawag. nalaman ko na ngayon pala Ang stag party ni Brandon at bukas ikakasal na siya. Ewan koba parang ayaw Kong umattend baka Kasi pag sinabi nang pare Kung may tututol ba sa kasal baka bigla akong mag Salita at tumutol bigla .
"Naka sando Lang ako at panty dun ako comportable pag matutulog ipipikit Kona sana Ang Mata ko nang may nag doorbell sa labas nang condo ko na pinag taka ko dahil past 11pm na at may pupunta sa condo ko nang ganitong oras kaya kinuha ko Ang robe ko na hanggang hita Lang Ang haba at bumangon ako bigla. para tignan Kung Sino Ang nasa labas nang condo ko. Nang ganitong dis oras nang gabi ?
🦋R.A
BlackButterfly
🕷2020🥀
BINABASA MO ANG
#3 (BRANDON TAYLOR )✔
ActionBrandon Taylor is the one successful businessman and owner of airline company a hotman and bachelor in and out of the country also a billionaire, womanizer, fucker, and a serious man but. Hindi Alam nang iba Ang pinag dadaanan Niya dahil sa nakaraan