Destined To Be With You ; 11

97 7 3
                                    

Chapter 11

Thea's POV

"No mas bagay sayo to Ate Thea!" Jusko napaka ingay parin netong si Elise nakakaloka

"Eh? ikot na lang tayo dun tayo sa isang shop!" Sabi ko sakanya

"Oops. wait Ate Yanyan texted me na! Malapit na daw siya. Sa Coffee Shop na lang daw tayo mag intay ate!" We walked papuntang Coffee Shop then nag order na kame para saming tatlo na yun.

While waiting for Yanyan nag uusap lang kami ni Elise super nakakamiss rin pala dito no? nakakamiss mag shopping lalo na't hindi ko to masyadong nagagawa nung nasa ibang bansa dahil sa sobrang pagka workaholic ko.

"Sayang wala si Charm kainis talaga yun." Iritang sabi ko

"Oo nga ate asan ba siya?" Tanong ni Elise

"Kasama Family niya eh. May Gala ata sila nakakaloka talaga yun super love niya kase family niya alam mo na bumabawi super workaholics kase." I said

"Ikaw ate kamusta ka naman?" I smiled

"Masaya naman ako." I told her. "Super na stress lang ako sa work, bute nga dito nakakapag pahinga ako eh. Dun kase tambak yung gawain maski nga pagkain ko sa tamang oras nalilimutan ko." Natawa naman siya Bigla.

"Babalik ka pa ba dun ate?" Tanong niya sakin

"Baka hindi na? Kasama ko na kase si Ana, alam niyo naman yun yung main reason ko kaya ako umalis. Tyaka gusto kong bumawi dun sa bata." I'm really happy na lalo na't asa akin na uli si Ana.

"How about Dale? Is he staying for Good na rin?" 

"Yes he is he'll go back to states lang to fix something then dito na kaming dalawa tyaka bisibisita na lang siguro kame dun kay Papa."

"A-Are you really happy with Dale?" kabado niyang tanong. I looked at her with full of confusion. What is she talking about?

"Yes I am. He's My Saviour Elise." Mukhang nainis naman si Elise sa sagot ko pero bakit? Pero hindi ko na pinansin kase biglang dumating si Yanyan.

Elise' POV

Destined To Be With YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon