Chapter 17

2 0 0
                                    

THADDEAUS'S POV

Kanina pa tahimik si Maxleigh,baka na offend nung kinuha ko ang cp niya..
Bumaba muna ako at pinuntahan si Ms. Anne,naglakad ako papunta sa gilid ng nilibutan ako ng mga tao..

"Thaddeaus can we take a picture?"

"Thaddeaus,eat with us"

"Thaddeaus lets hang out sometimes"

di ko na sila pinansin at pumunta ako sa gawi nila Ms. Anne...Tinapik ko ang balikat niya,humingi ako ng request sa kanya..

"Ms. Anne,pwede na bang mag ball dance?" tanong ko

"Um yes pwede na,teka lang"

sabi niya at kinuha ang mic.."Okay so,sa mga tapos nang kumain,pwede ng sumayaw..Sa mga hindi pa tapos kumain,after niyo kumain magsayaw na kayo.Thank you"

Sabi niya at nagstart na ang music.."This song is all about romance..A whole new world,please come to the stage Ms. Luxury girl and king Thaddeaus" 

Sabi ni Ms. Anne at hinintay kami,pumunta ako sa table namin ni Maxleigh at tinitigan siya..

"Anong tinitignan mo jan?"  tanong niya kaya natauhan ako

"Um..Tawag na nila tayo,kanta daw tayo" sagot ko

bumuntong hininga siya at tumayo,nilahad ko ang kamay ko at inabot din niya..Naglakad kami papunta sa kabilang stage at naghiyawan na naman ang mga tao..
Kinuha na namin ang mic at nagstart na ang music..

"I can show you the world,shining shimmering splendid,tell me princess now when did you last let my heart desire..I can open your eyes,take you wonder by wonder over sideways and under on a magic carpet ride,A whole new world,A new fantastic point of view,no one to tell us no..Or where to go or we're only dreamin" pagkanta ko at nagsayawan na ang mga tao..Ang iba naman naghiyawan..

"A whole new world,a dazzling place I never knew,but when Im way up here Its crystal clear.That now Im in a whole new world"  kanta niya at napalingon ako sakanya..

Ang ganda ng boses..

"Unbelievable sights, Indescribable feeling,soaring,tumbling,freewheeling..Through an endless diamond sky..
A whole new world," kanta niya

"Dont you dare close your eyes" pagsesecond voice ko

"A hundred thousands things to see,Im like a shooting star, I've come so far..I can't go back to where I used to be" kanta niya

"A whole new world,with new horizons to pursue" kanta

"I'll chase them anywhere There's time to spare" sabay naming kanta

"Let me share this whole new world,with you"  kanta ko

Tapos na ang kanta at naghiyawan ang mga tao..Hindi ko akalain na maganda pala ang boses ni Maxleigh,siguro kaya niya ang mga matataas na tono..

"Okay so let is give them around of applause"  Sabi ni Ms. Anne at nagpalakpakan ang mga tao..
babalik na sana si Maxleigh sa table namin ng magsalita ulit si Ms. Anne

"Okay,give them space anyone because they will be doing their first dance as King and Queen in Liberty States of college"

nagpalakpakan ang mga tao at sinisenyas ni Ms. Anne sakin na yayain si Maxleigh kaya napalingon si Maxleigh samin..

Stop The FeelingWhere stories live. Discover now