Chapter 14

6 0 0
                                    

THADDEAUS'S POV

Tapos na akong nagprepare at tapos na din kami nag dinner,busy si papa at nandoon siya sa Thailand dahil may meeting sila..

Nagtoothbrush na ako at humiga sa kama,nag open ako ng facebook..Napaisip ako bakit mag pakamatay si Maxleigh,tsk wala naman akong mapala sa tanong na yan..

habang nagscroll ako sa fb may nakita akong live navideo kaya plinay ko,last 2 years na ang video..Ang caption ay "kawawa naman yung babae,niloko ng boyfriend niya,kelan pa kaya titini ng utak sa mga lalaki?"

nakita ko si....Dona at Maxi?..

Bumalik sa isip ko nung nag shoot kami,sinabi sakin ni Maxi na niloko daw siya..

Baka ito na yung video...Baka ito yung nangyari sakanila

kawawa naman ni Maxleigh,pinaubaya niya yung lalaki sa kabit kasi inisip ni Maxleigh na dun sasaya yung lalaki..
Nung nakita ko yung mukha niya,parang medyo nerd siya,kasi braid yung buhok niya at tsaka naka glasses eh,

So,Timothy Andrew Granada pala ang pangalan ng ex niya,balang araw magsisisi ka rin sa mga ginawa mo kay Maxi..And I'm gonna make sure na di mo sya makukuha ulit...

Nag out na ako at natulog na...

MAXLEIGH'S POV

"Maxiiiii gising naaaaa!!!!"

"Hoyyyy tulog mantika gising kanang bruha ka!!!Magpe prepare pa kami sayowwwww"

nagising ako dahil sa boses ng lintik kong kasama dito..
tumayo ako at nakita ko sila tita Jazley at Dona na nakabihis na..Dito kasi natulog si Dona eh,busy kami kahapon ang daming outfits ko kahapon,sabi ni tita million dollars daw yung nabili niya kasi bago siya umuwi dito sa Pilipinas,bumili pa daw siya doon sa Australia para daw bongga...

pssshhh that's why aylab dis bitches

"Ano baaaa anong oras na" masungit na tanong ko

"8:26 am na po madam" sabi ni tita Jazley

"Ang aga aga pa...Gimme 5 minutes"  sabi ko

"kung buhusan kita ng tubig jan?"

"Oo na babangon na"

tumayo na ako at pumunta sa kusina,sabay sabay kaming kumain at nag kwentuhan..

"Baby,dun kami sa frontseat huh,kasama na dun ang family ni Dona"  sabi ni Daddy

tumango ako at kumain padin..

"Ginising ka namin para makapag spa ka"  Sabi ni Dona

tumango ako at kumuha ng bacon at juice..

"By the way bes,sinilip kita kahapon sa gym ah,mukhang nagka initan kayo ni Sachzna"

nabilaukan ako at binigyan din ako ni kuya ng tubig..

"uh oo"

"Bakit?"

"Hinarang kase niya yung paa niya para mahulog ako sa stage"

"jusko yang babaeng yan,lagot talaga sakin yan"   sabi ni tita

tapos na kaming kumain,pinakain ko ng dog food si Stuart at naligo na ko...

Nagsuot ako ng simpleng tshirt at shorts lang at sandals,magpa spa lang kasi ako ngayon..Nagsuklay na ako at hinayaan ko lang ang buhok ko,nag liptint lang ako

Stop The FeelingWhere stories live. Discover now