Chương 7.1 : "Thức ăn thừa"
Người ta nói sống ở đời nên rộng lượng một chút nhưng mấy ai biết được sự rộng lượng đó của mình hay chỉ lợi dụng nó như là một điểm yếu để đánh vào khi cần thiết !?
-----------------------
Trên đường trở về, Dương hầu như chỉ tập trung dán mắt vào những cảnh vật bên đường đang lướt qua trước mắt anh. Thỉnh thoảng nâng khóe môi tạo thành một vòng cung vô cùng ấm áp.
Bỗng cô anh lên tiếng : "Chuyện cô đi chùa tuyệt đối không được nói cho ba con biết nghe chưa ?"
Người không để tâm nào đó qua loa :"dạ !"
"Ừm...cô thấy con cũng nên tránh tiếp xúc với con bé Minh đi !"
Sau một hồi không thấy cháu mình trả lời
"Dương ...Dương ...!"
Anh xoay người :"Hả !? Cô nói gì ?"
Cô anh hết sức kìm nén nhắc lại từng chữ "Cô nói :con nên tránh tiếp xúc với con bé Minh đi, ba con rất không thích ! "
Nhắc đến ba Dương cảm thấy rất bực mình :"Con lớn rồi tiếp xúc với ai là quyền của con dù cho con có yêu.........c...(2 chữ"cô ấy" bị nuốt trở lại ) AI....đi chăng nữa chẳng liên quan gì đến ba con !"
" Cô nhắc vậy thôi....nghe hay không tùy con !"
Anh im lặng tiếp tục nhìn ra ngoài cửa sổ.
-------------------------------
Đến nhà cũng đã chập tối, ngày mai là ngày báo cáo tổng kết mọi thứ trong tuần của tất cả các phòng ban nên anh lại phải thức đêm viết báo cáo.
Thầm cảm thán 1 câu :"Ai nói làm tổng giám đốc là dễ đâu !?"
Dùng tay lướt trên mục danh bạ , ấn nút gọi tên trợ lý...
"Dạ alo...em nghe sếp !"
"Giúp tôi thông báo tới tất cả các phòng ban gửi ngay bản báo cáo tuần này qua email gấp cho tôi ! "
"Dạ... sếp !"
Trong lúc chờ đợi mail tới, Dương tự pha cho mình một cốc cà phê....
Ban đầu lúc bị cô bắt đi lòng anh vô cùng không tình nguyện nhưng bây giờ lại muốn được đi nhiều chuyến như vậy. Anh nhớ lũ trẻ nhỏ từ ánh mắt, nụ cười cùng khuôn mặt tèm lem của tụi nó khóc lúc tiễn anh lên xe và lẽ dĩ nhiên nhớ cả người con gái "không tình nguyện" chở anh đi mua đồ, giúp anh trả giá, làm anh nhớ về người bà của mình, cùng bài hát chỉ mỗi một câu "Forever alone !?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Lời nói dối sau cùng (Chưa hoàn)
RomanceTác giả : Đờ Đờ 1-2 ngày ra 1 chap Nguồn : http://duoduoling.wordpress.com/ FB : https://web.facebook.com/naudenthisao Văn án Anh từ nước Pháp xa xôi về Việt Nam để tìm cô gái đã đan cho anh chiếc khăn choàng màu xanh lục. Anh tìm cô gái mang chiếc...