Bỏ lâu quá rồi, giờ viết lại có tí sượng sượng nhưng mình sẽ cố gắng :(. Các bạn có nhờ mình không !?
Sân bay TTT......
Một người đàn ông cao lớn nước da trắng , mái tóc màu nâu đeo kính râm bước ra khỏi cánh cửa. Mắt nhanh chóng đảo quanh một vòng , bắt gặp bóng dáng một ai đó. Anh ta vội vàng tháo mắt kính, giơ hai tay lên cao :"Sun ! Sun !"
Dương nhanh chân đi tới :"Archard !"
Archard bỏ cả hành lý chạy đến ôm chầm anh :"Nhớ cậu quá ! Barbie !"
Cảnh tượng này thu hút rất nhiều ánh mắt hiếu kỳ của mọi người. Dương vội vàng đẩy Archard ra, nhưng Archard nhất quyết không chịu buông
"Sao thế Sun ?"
"Archard .....đây là Việt Nam !
"À.....xin lỗi tớ quên mất !"
"Đi ! Mình đưa cậu đi ăn !" Dương kéo chiếc vali cho bạn mình, cả hai cùng đi ra ngoài cổng sân bay.
"Wow ! Vẫn Porsche à !? " Archard khá bất ngờ khi trông thấy chiếc xe của Dương.
"Ừ ! "
"Chung thủy thật ! Mà trông quen quá, đừng nói là kéo từ bên đấy về nhé ! "
"Nó đó !"
"Ui trời !" Archard dùng tay ôm trán "Bó tay ! "
Mặt trời lúc này đã không còn là một vị vua đứng trên cao để ngắm nhìn nữa mà khoác lên mình bộ lễ phục màu đỏ chuẩn bị ẩn mình vào màn đêm để "thị sát" người dân sinh sống ở thành phố bé nhỏ này.
Trên xe, Archard móc trong túi ra một bộ bài :"Bói nào ! Tớ vừa mới học được đấy !", anh ta xáo bài rất điệu nghệ. Rồi huýt nhẹ vào tay Dương, kêu anh chọn một lá.
"Thôi đi ông ! Ba cái trò tào lao này mà cậu cũng tin à !?" Tuy nói vậy nhưng Dương vẫn chiều lòng bạn chọn bừa một lá, ném vào người bạn mình
"Không hẳn !" Archard xem lá bài, vẻ mặt đăm chiêu "Chả...! Người cậu muốn tìm đang ở rất gần cậu !?"
Anh khó hiểu :"Cụ thể ?"
"Rút một lá nữa xem nào !" Archard lại chìa bộ bài ra, lần này cẩn trọng có tí do dự, Dương rút một lá.
Nhìn lá bài vẻ mặt hoang mang, mồ hôi từ từ xuất hiện lấm tấm trên trán của anh chàng , trong khi đó Dương chăm chú theo dõi. Sau đó .......
"À....lá này khó quá tớ chưa học, để khi nào về nước tớ hỏi lại thầy ...ha...ha... !" Archard gãi gãi đầu , cười gượng vài tiếng
BẠN ĐANG ĐỌC
Lời nói dối sau cùng (Chưa hoàn)
RomanceTác giả : Đờ Đờ 1-2 ngày ra 1 chap Nguồn : http://duoduoling.wordpress.com/ FB : https://web.facebook.com/naudenthisao Văn án Anh từ nước Pháp xa xôi về Việt Nam để tìm cô gái đã đan cho anh chiếc khăn choàng màu xanh lục. Anh tìm cô gái mang chiếc...