Jeongwoo's Pov
Nagsimula na ang game pero nakatingin lang ako kay Shi baket hindi niya ko pinapansin? Di niya bako naaalala? Tinapik ako ni Junghwan at nginuso ang host.
"Ah! What is it again?" Tarangtang sagot ko sa host.
"Why are you staring at Shi?" Tanong niya saken namula naman ako bigla hindi ako makalingon sakanya at mahihiya ako.
"No,im not im just amaze by her cap" sabi ko ng nakalusot naman.
"Ayieeeeee" umingay ang buong studio at tinatapik tapik ako ni Junghwan sa tagiliran.
"Ah jinja its nothing" medyo kinakabahan nako dahil nasakin na ang atensyon ng lahat.
"Jeongwoo-ya? Does Shi is pretty?" Tanong ng isang host.
Nanlaki ang mga mata ko sa tanong niya tumingin ako kay Shi at nakita ko tumingin den siya pero iniwas niya. Ngumiti lang ako para di ipahalata pero deep inside nasasaktan ako at the same time namimiss ko siya.
"Of course She's pretty" sagot ko naman na lalong umingay ang studio.
"How about you Shi? What is your first impression to Jeongwoo?" Dagdag ng host na mas lalo akong kinabahan.
"Me?" Gulat na tanong ni Shi
Ngumingiti lang siya pero hindi iyon ang ngiti ni Shi. Umiingay na ang studio
"Well he's good and handsome" sabi niya at pinakita ang ngiti nakita kung namula siya pero di niya pinahalata.
"You two have a good chemistry" sabi nong host at pinagpatuloy na ang laro.
Mashiho's Pov
Kinilig naman ako kila Jeongwoo at Shi. So, siya pa iyon. Di naman maipagkakaila na maganda talaga siya.
Ng mapansin kong uncomfortable tong katabi ko sa pagkakaupo niya. Ayoko tumingin kase baka sabihin niya binubusuhan ko siya.
Hinubad ko ang denim na jacket ko sa kanya nagbigay siya ng 'what's this look' at tinuro ko ang legs ko. Nagets naman niya agad at saka bumulong.
"Gomawo" napatigil ako sa sobrang lamig ng boses niya. Napakagandang pakinggan tumingin ako sakanya at ngumiti siya lumabas ang mga malalalim niyang dimples na mas naging dahilan ng pag blangko ko.
Napakaganda niya bumilis ang tibok ng puso hinawakan ko ito dahil napakabilis talaga.
"Hyung? Why are you so red?" Tanong saken ni haruto na naging dahilan para manumbalik ako sa katotohanan.
"Oh? Jinja?"tanong ko ng wala paren sa katinuan.
Hinawakan niya ako sa pisngi at noo.
"Are you sick? Do you hurt?" Tanong ni haruto at sinisearch ang katawan ko.
Pinigilan ko siya ang nahuli kaming naghaharutan ng host. Hanggang sa mag second commercial break na.
Umalis na yong mga girls at natitira kami dito nagretouch muna sila may naiwan na panyo dito sa desk namen.
Parang pamilyar ito ganto ren yung binigay ko kay Mommy nong birthday niya ngayon taon. Sinubukan kong hawakan kung may acronym bang MT dahil ayon ang pinatahi ko para kapag namimiss ako ni Mommy ay titignan niya lang ang panyong yon.
Hawak hawak kona ang dulo ng panyo pero bakit parang bumibilis uli ang tibok ng puso mabubuksan kona sa ng biglang bumalik na sila kaya hindi kona itinuloy buksan.
Zyl's Pov
Pair ang maglalaro this round kung saan nakatali ang tigisang paa namen at mag rarace and ipapasa naman sa isa natitirang kasama. At ang napuntang kapair ko at si Jihoon medyo matangkad nasa balikat niya ko.
"We can do it fighting, high five" energetic niyang sabi at nakikipag high five saken. Feeling close bato? My ghad nginitian kona lang at nakipag high five.
Una kaming representative sa grupo namen tinali na ni Jihoon ang tali sa paa namen. Medyo nagkakailangan kami kung san kami hahawak. At dahil napansin ng host na naiilang kami.
Nilagay niya ang kanang kamay ni Jihoon sa braso ko at ang kaliwang kamay ko naman ay nilagay sa bewang ni Jihoon. Medyo namula kami parehas at nagtwanan lang.
Si Mashiho at Y/N sa kabilang grupo at si Yoshi naman at Maria sa kabila. Patuloy paren ang pag cheer up ni Jihoon.
Napakakulit naman neto. Ready na ang lahat kaya naman sa oras na pinatulog na ang bell na hawak ng isa sa mga host ay ready .
*Ting*
Hirap na hirap kami binagalan lang namen dahil nakita namen nahihirapan na sila dahil sa bilis. Nagbibilang kami ni Jihoon para hinidi kami makadapa ng nangunguna na kami at malapit na kami sa finish line ay bigla kaming nadapa.
And guess what? Nasira ni Jihoon ang damit ko at dahil live kami niyakap niya ako medyo bumilis ang tibok ng puso ko. Niyakap niya ako para hindi makita. Lumapit saamin ang ibang grupo ako agad agad na kumuha si Jaehyuk ng panakip at inaabot saken.
Tinanggal na ni Jihoon ang pagkakayakap saaken at tila parehas kaming namula.
"Kwaenchana? Tanong samen ng host" tumango lang ako.
Hindi na nacut ang part na iyon dahil nga live iyon mabuti na lang sa mabilis na reaksyon ni Jihoon kundi wala na.
Nagpatuloy ang laro at nakaone point sila Mashiho at Y/N. Sumunod naman na pares ay si Doyoung at Rina, Ella at Asahi, at Jeongwoo at Shi.
Mapapansin mo rin sakanila kung kaagano sila kairita dahil nga hindi nila kilala ang isat isa. Nagkakailangan lalo na ang mga Girls si Ella naman ay naiinis.
Si Rina naman ay namumula at si Shi nakapoker face. Laki siguro ng problema nitong mga to.
After non may last round pa and then nagkaroon uli ng Last commercial break.
YOU ARE READING
This must be a 'CRAZY LOVE' (TREASURE X READER)
FanfictionThis story is a FanFiction. Yes, im a big fan of treasure so nagisip ako ng kwento at eto na nga HAHAHA. De joke actually gusto ko talaga gumawa ng kwento and luckily nakikila ko ang treasure so ayon eto na nga gagawa na ng kwento. i hope you like i...