Final Episode💎

86 4 21
                                    

A week after the incident.

Y/N's Pov

We are now holding a press conference which is we will going to explain what is the truth behind that incident.

But there is something that i really wanted to tell in public and the members didn't know that.

"What is the truth behind the incident last week Ms. Y/N?" As expected.

"Haruto and i was on a friendly date but suddenly a suspicious woman showed up holding a gun" maalala lang ang mga nakaraan napasakit na.

I will definitely need to tell it today.

"And then haruto tried to steal the gun but the FA shot Haruto" sagot ko.

Hinawakan ako sa kamay ni Unni Zyl. Best leader and Unni ever,

"Why does the FA wants to kill you?"

Hanggang sa sunod sunod na ang tanong di nagtagal ay natapos rin.

" I just to to tell you all something important today" nagbulong-bulungan naman sila.

Nagtaka din ang ibang member at ibang tao sa loob ng conference room.

"Meron pa?" Takang tanong ni Rina saakin pero nginitian ko lang at bumalik na sila sa pagkakaupo.

"Listen carefully" paninimula ko.

"Imma gonna leave Ace6 and SM Entertainment" nagulat naman silang lahat sa anunsyong sinabi ko.

Lalo na ang mga katabi ko.

"Baliw kaba?" Tanong naman ni Unni Ella.

"Ano bang pinagsasabi mo?" Inis na tanong ni Rina.

"I know your joking right?" Isa pang ayaw maniwala na si Unni Shi.

"I want to take a rest for a few months don't worry babalik ako" masakit man sabihin pero kailangan.

Kailangan ko munang ayusin at ipagpahinga ang sarili ko. Parang hindi talaga ako bagay dito.

"Are serious? Oh common Y/N cut that non sense" Sabi ni Unni Ella at tumayo paounta saakin.

"Tell me the reason" seryosong sabi niya saakin.

Huminga ako ng malalim bago nagsalita.

"Ang dami nating pinagdaanan, it's been hard for me na hayaan nalang ang nangyari. Let me just rest  1 month is enough" biglang tumulo ang luha ko.

Alam kong 1 month na yon ay hindi masusunod. Im sorry mahirap man pero i really need to do this.

Flashback

Nandito ako ngayon sa CEO office pinatawag ako dahil kakausapin daw ako.

"Y/N? I think you need to take a rest"

"What are talking about?"

Kinakabahan ako parang feeling ko pinapaalis na ako sa Entertainment nila. Did it went far away? Well, i brought a lot of misfortune.

"Kung gusto mo silang isalba you need to sacrifice Y/N, just like haruto did"

"No, because im gonna resign today" nagwalk out na ako.

Pumunta ako sa CR at doon ibinagsak ang luha ko. Paano ako magpapaalam sakanila i know na hindi nila ito matatanggap.

Bakit ba ang malas ko? Mom, help me pagod na ako.

This must be a 'CRAZY LOVE' (TREASURE X READER)Where stories live. Discover now