Alexa's Pov
Nang malaman kong may fan meeting ngayon ang Ace6 agad agad akong bumili ng album nila para makapunta doon. Magtutuos tayo kung sino ka man Rina.
Akin lang si Doyoung Oppa ang haba naman ng pila 250 fans lang ang makakapunta sa loob kaya ginawa ko ang lahat para makapasok at makita sila lalo na ang Rina na iyon.
Dipa ako nakakapsok pero nag aapoy na kaagad ang paningin ko sakanila.
'ang ingay niyo naman' naiinis ako sa katabi ko kase kanina pa sigaw ng sigaw ng Ace6. Lumipat ako ng pwesto sa may bandang gitla pero mas malakas pala dito.
Hinayaan kona lang at inantay silang lumabas. Hindi nagtagal at lumabas naman na sila hindi mawala ng paningin ko sa Rina na iyon. Hindi naman siya kagandahan para magustuhan ni Doyoung Oppa.
At nang mag sa-sign na una akong pumila para makausap ko kaagad siya.
"Excuse me? Bawal singit dito" sabi ng matabang babae saakin.
"Excuse me too im just going to talk rina and im not here to talk to you" pag sususngit ko.
"Aba aba asan ba manners mo ha? Nag aral kaba? Yung utak mo wag ilagay sa paa sa ulo nilalagay ha?" Sabi niya saakin at itinaboy ako. Hanggang sa mawalan na ako sa pila.
Bwisit yong babaeng yon ansarap ilampaso ang matabang pisngi. Pati sa fans nila nang gigigil ako.
Inantay ko nalang sila na matapos medyo matagal den matapos. Pero diko paren inaalis ang tingin ko sa Rina na iyon.
Nang bigla akong banggain ng mataba kanina sa pila kase sa sobrang kilig na nakakuha na siya ng pirma sa idol niya.
"Ano bang problema mo ha?" Sabi ko sa mataba.
"Paharang harang ka naman tumabi ka nga kanina kapa" sagot niya saakin.
At dahil punong puno na ako sakanya. Tinapik ko ang balikat at sinabing.
"Mag papayat ka kase para di ka mahirapan sa dinadaanan mo tsaka yan? Yang damit mo kung nagsasalita lang yan kanina kapa sinisigawan niyan " sagot ko sakanya.
"Ay ganon? Ikaw nga napaka mamahal ng mga damit mo pero utak mo walang laman? Yaman yaman mo dika pinagaaral? At tsaka konek ng suot ko? Wala kanang pake sa susuotin ko ha? Ikaw ba nag susuot ikaw?" Sigaw niya saakin.
Inaawat na kami ng iba pang mga tao hanggang sa mabaling saamin ang atensyon ng lahat. At dahil wala akong balak pumatol sa mga low class kagaya niya.
Umalis na ako doon at dahil may back stage pass ako pumunta na ako doon dahil tapos naman na si mag sign.
Rina's Pov
Naguusap kami ng iba pang members sa backstage ng bigla may tumawag saakin. Pumunta ako sa tinuro ng staff saakin.
Nang makita ko ang magandang babae na nakaupo sa upuan. Habang nakatingin sa salamin niya.
"Oh? Your here?" Sabi niya saakin.
"I have a lot of schedule lets make it fast okay?" Inilahad ko ang palad ko.
Napataas ang kaliwang kilay niya sa ginawa ko. Hinihingi ko ang papel para mabigyan ko siya ng autograph. Nagulat ako ng nakipagshake hands siya.
"What's this?" Tanong ko at iniangat ang pakikipag shake hands niya.
"I thought u want my autograph that's why u asked me" sabi ko at kumalas sa pakikipag shake hands sakanya.
"In your dreams" sabi niya at tinarayan ako.
Sinarado niya ang pinto at muling humarap saakin. Kita sa pananamiy niya na mayaman siya maganda rin siya kahit sinong lalaki ay mapapahanga nito.
"So? Ano ba at pinapunta mo ako dito?" Pasusungit ko sakanya hindi na maganda ang feeling ko dito.
"Dederetsahin na kita, akin lang si doyoung oppa" huh? Pinagsasabi nito?
At umupo siya muli sa kinauupuan niya kanina at tumingin tingin sa daliri niya.
"Sorry ah? Mukang mali ka ng pinuntahan? Hindi moba ako nakikilala?" Tanong ko sakanya.
"What do u think of me? Tanga? Pupunta dito ng walang dahilan?" Pataray niyang sabi saakin.
Naguguluhan ako sa mga sinasabi niya diko naman siya kilala pero bat ganon siya magsalita.
" So ? What's your real intention of coming here? As i said i have a busy schedule" paalis na sana ako ng bigla niya akong pigilan.
Pumunta sa harap ko at inayos ang buhok ko.
"Gusto ko lang naman sabihin na. Akin lang si doyoung oppa, at wag na wag mo ng tatangkain na agawin siya okay?" Sabi niya at tumalikod.
Pero bigla siyang huminto ng magsalita ako about sa sinasabi niyang si doyoung.
"May sinabi ba sayo si doyoung at para pumunta kapa dito? Ahhh! Sinabi niya siguro na gusto niya ako kaya sinasabi mo yan?" Nakita kong crinumpled niya ang kamao niya .
Humarap siya at ansama ng tingin sa akin lumapit siya at akmang sasampalin ako pero makailag ako kaya naman nalaglag siya sa lapag.
Tinawanan ko lang siya. Biglang may staff na pumasok dahil nakarinig ng kalabog.
"What happened?" Tanong ng staff
"She pushed me" at bigla akong tinuro ng babaeng ito.
"Excuse me? There's a thing that can proof sino ang nauna?" Sabay tinuro ang CCTV sa taas.
"Aish!" Narinig kong sabi niya at dinabog na tadyakan ang swivel chair.
"Di pako tapos" nag taas nalang ako ng kamay habang naglalakad palayo sakanya.
Napangisi nalang ako sakanya.
'sa sususnod na susugod ka magdala ka muna ng bala muka kang tanga' sabi ko sa isip ko at saka umalis.
YOU ARE READING
This must be a 'CRAZY LOVE' (TREASURE X READER)
FanfictionThis story is a FanFiction. Yes, im a big fan of treasure so nagisip ako ng kwento at eto na nga HAHAHA. De joke actually gusto ko talaga gumawa ng kwento and luckily nakikila ko ang treasure so ayon eto na nga gagawa na ng kwento. i hope you like i...