Jeongwoo's Pov
Kakauwi lang namin galing sa Double Date, one of the best day ever. Naalala ko parin kung gaano siya kaganda kanina, paano may magpalit ng mood. I will never get tired of staring at you kahit segu-segundo.
Natatawa ako sa sarili nababaliw nako ganito pala feeling ng sibrang inlove ka. Naghilamos na ako at saka humiga. Nakatitig sa ceiling Shit! Im really inlove.
Maria's Pov
Kakauwi lang namin ng biglang nagtext si Yoshi. Magkasama lang kami kanina tapos
'i miss you baby i will sleep early today. Ilove you always'
Pagod na pagod napakahyper kase kanina ayan tuloy. Di ko maiwasang mapangiti kung gaano kami kasaya kanina
'sleepwell baby, i love you too'
Di ko rin maiwasang isipin na baka isang araw mawala ang nararamdaman mo lalo na't nasanay nako na oalagi kang anjan. I hate overthinking pero bat diko maiwasan?
Takot lang talaga ako maiwan.
"Pagpasok mo kanina nakangiti ka bat nakabusangot kana?" Tanong ni Unni Zyl saakin na nakahiga at nakaharap sa computer niya habang nakasuot ng salamin.
"Well, im overthinking again which is i hate the most" walang buhay kong ibinagsak ang katawan ko sa higaan.
"Hmm hirap niyan" tinanggal niya ang salamin niya at tumabi ng higa saakin.
"You know what, don't train yourself from overthinking always. Kase yan ang mananakit sayo, mind the present mind later the future. Isipin mo yung memories na nagkasama kayo kase ayon yung magpapalakas sainyo lalo na sacrifices niyo" humarap siya saakin at hinawakan niya ang pisngi ko ngumiti siya saakin at hinalikan ako sa noo.
"Kaya mo yan lumaban ka hanggat masaya ka nakikita ko naman kay Yoshi na responsable siyang tao at mukhang di ka sasaktan i trust him and you be happy" napangiti ako sa nga sinabi niya.
So lucky to have a leader as well as a big sister who can do both. Niyakao ko lang siya ng mahigpit
"Im so thankful kase dumating ka sa buhay ko not as an Group Leader for being our sister even not blood related" niyakao niya ako pabalik at ngumiti.
Y/N's Pov
Nagising ako sa alarm clock ko dahil ngayon ay date namin ni Haruto. I'd better tell him what i really felt for him today. Tumayo nako ako at nagsimulang magasikaso.
Pagkatapos ko magayos ay babasa kona ang text ni Haruto saakin.
'nasa labas nako don't rush kaya ko maghintay kahit gaano katagal'
Bakit parang may ibang meaning to na pinaparating.
'dont worry im done'
Lumabas na ako at nakita ko ang dala dala niyang sportcar na red at ang napakaappeal niyang sarili.
My ghad, sinong babae ang di mahuhulog sakanya. Pero bakit ako di man lang ako makaramdam ng more than friends sakanya.
Pinagbuksan niya ako ng pinto sa passenger seat. At pumasok narin niya at naglagay ng seatbelt.
"You will not able to forget this date" at nagwink pa siya. Ngumisi lang ako
"Let see" sabi ko at nagcrossed arm
Pinaandar na niya ang engine at umalis na pumunta kami sa isang park na kung saan unti lang ang nga tao. Lumabas na siya at pinagbuksan niya ako ng pinto.
YOU ARE READING
This must be a 'CRAZY LOVE' (TREASURE X READER)
FanfictionThis story is a FanFiction. Yes, im a big fan of treasure so nagisip ako ng kwento at eto na nga HAHAHA. De joke actually gusto ko talaga gumawa ng kwento and luckily nakikila ko ang treasure so ayon eto na nga gagawa na ng kwento. i hope you like i...