Chapter Thirty-two💎

48 6 7
                                    

Ella's Pov

Nanonood kami ng K-drama kasama ang members napagisipan namin mag bonding ulit etong si Maria nagluto nanaman ng Tteok-bokki itatry niya daw si Unni Zyl naman ay nag luto ng pancakes.

Ako naman at si Y/N at Shi kumakain ng ice cream at Rina ayon kulang napang yakapin ang TV sa sobrang lapit.

"Hoy Unni Rina bakit dimo nalang yakapin nahiya kapa?" Sabi naman ni maria na kakadating dala ang niluto niya.

Dumating naren si Unni Zyl dala ang pancake. Nagulat ako ng biglang tumawa si Rina.

"Epekto ng kakanood ng k-drama nababaliw na magisang tumawa" ngumingising sabi ni y/n

Binatukan nalang siya ni Shi kasi hindi pa tumitigil sa kakatawa..

"Seriously ? Pancake sa gabi? HAHAHA unn~~" sinubuan siya ni Shi ng luto ni Zyl unni na pancake.

Natawa nalang kami sa reaksyon ng muka niya nong biglang isubo sakanya yung pancake.

"Magpasalamat kana lang kase kapag nilutuan ka okay?" Tumango tango naman siya ngayon dahil parang nasatisfied siya sa luto ko.

"Ancharap" sabi niya habang lumalamon ng pancake na niluto ni Unni Zyl.

Isang episode nalang at matutulog na kami bawal kaming magpuyat dahil tomorrow meron kaming laban sa weekly idol champ ipeperform namen ang ' Cupcake by Ace6' na kakarelease lang last week.

After ng isang episode nagdecide akong maaga matulog iniwan ko sila doon na nanonood. Hindi rin nagtagal ay dinalaw naren ako ni antok.

Asahi's Pov

Nagpreprepare na kami para sa laban namen mamaya. Pero iinterviewhin muna kami kasama ang kalaban namen, pero wala pang sinasabi saamij kung sino

Biglang may kumatok sa pinto at binuksan eto.

"Okay boys get ready Ace6 already arrived sila ang makakalaban niyo" sabi nung staff.

Nakaauto tingin kaming lahat kay mashiho na biglang lumapad ang ngiti. Ganyan ba talaga kapag inlove.

Nagsmirk lang ako at di na iyon pinansin. Tinawag na kami ng para sa interview makakasama namen ang Ace6.

Haruto's Pov

Ansaya ko ng malaman na makikita ko si Y/N at the same time malungkot dahil naunahan akong umamin ni Mashiho Hyung. Ilang araw na den kaming hindi naguusap.

"Welcome to our guest pls welcone Ace6 and treasure" at nagpalakpakan kami.

Katabi ko da Zyl sa likod at katabi naman ni y/n si junghwan. Hindi kona naifocus ang sarili sakanila. And buong atensyon ko nakay Y/N.

Una palang manghang mangha nako sa hitsura. Talino talents at madami pa. Wala kanang hahanapin pa.

"Harutossi why are staring at Y/N?" Namula ako at kinabahan ng bigla akong tawagin ng host na si Jisoo sunbaenim.

"Ye?" Tanong ko sobrang bilis ng tibok ng puso.

"I thought you were looking at Y/N" ngumiti lang ako at napatingin kay y/n nanlaki ang mata ko at nakatingin den siya saakin. Na naging dahila ng pamumula ko.

"Aniyo" sabi ko sakanya at nahiya nakong humarap pa.

Napukaw ang atensyon ko ng nakita kong nakatitig si Mashiho hyung kay Y/N. Diko alam pero hindi ko nagugustuhan. Napangisi ako at tumingin nalang sa katabi ko, pero nakatingin den siya kay Shi.

Ano ba tong araw nato? Nang matapos ang interview unang mag peperform ang Ace6. Bumalik kami sa backstage pero mayroon don na TV kung saan mapapanood namen sila.

Asahi's Pov

Yung atensyon ko nakay Ella naalala ko yung nakaraan. Tssk, bat koba naalala yon?

(Maria)

A little little cupcake
That is full of sweetness
One bite i enjoyed a lot
It feels like flying in the sky

(Shi)

Do you know to make
a cupcake cupcake?
Must be just right
Nothing is lacking
Nothing is too much
just like love
You need to be careful
To not break
And put it in the oven
Patience is needed
To have a perfect taste
To have a long lasting love

Ang ganda ng boses nila sa pag rap ni Shi parang may pinapatamaan.

(Y/N)

Chorus

A little little cupcake
That is full of sweetness
One bite i enjoyed a lot
It feels like flying in the sky

(Ella)

A little little cupcake
That makes me smile
Better to eat it with you
It feels like blown away by the air

(Rina)

Do you want a cupcake?
It will taste better
If we bake together
Puts some love
To make it sweeter
Put some toppingsd
To be attractive
Coz all i want is
My lover, my lover

(Zyl)

The day will end soon
And you leave too
at the same time
as the sunsets

will wake up to the truth
That all you need is
Whats makes u smile
And that's is my Cupcake

(Repeat chorus)

Nang matapos silang kumanta sumunod naman kami. Nagsalubong kami naoatigil ako ng nakita ko si ella. At tumuloy sa paglakad ng malaglag ang kanyang ribbon sa ulo.

Nalaglag ito sa harap ko at akmang pupulutin ng magdikit ang mga kamay namin. Napatingin ako sakanya at bigla niyang iniwas ang mata at kamay niya.

Pinulot ko ito at inabot sakanya.

"I told you to be careful" at nilagpasan na siya.

This must be a 'CRAZY LOVE' (TREASURE X READER)Where stories live. Discover now