Yuri's Pov
I finally made it. I am currently a trainee in YG Entertainment but we have a battle against with the SM trainee.
Bumaba na kami sa Van kasama ang iba pang trainee's. Habang naglalakad kami papasok hindi ako makapaniwala sa ganda ng bagong gawang buiding na ito. Iba na talaga ang narating ng YG that's why i chose this entertainment.
Habang naglalakad kami dumating rin ang Treasure. OMG! kumaway saakin si Yoshi Oppa. Wanna know why? We were both trainees before sa Japan. Kasama ko din ang iba pero napako ang tingin ko Kay Mashiho kaya naman. Napaiwas ako agad at deretso sa paglakad.
Pumunta kami sa isang practice room diko alam kong kanino pero ang alam ko kasi ang mga idols dito may kanya kanyang practice room.
Dumating na ang Trainees sa kabilang Agency ang gaganda nila at ang tatangkad. Kinakabahan ako pero kaya yan. Huminga ako ng malalim.
"Okay next na magpeperform Yuri" tawag ng Producer sa SM.
"Hwaiting" pag checheer up naman ni min ji saakin.
Huminga ako ng malalim at matapang na tumayo sa entablado.
"What are you going to sing?"
"Can't take my eyes of you"
"Nice choice of song, let me hear it"
"Ne, gamsahabnida"
Huminga ulit ako ng malalim bago nagsimula sa pagkanta.
You're just too good to be true
Can't take my eyes off of you
You'd be like Heaven to touch
I wanna hold you so much
At long last, love has arrived
And I thank God I'm alive
You're just too good to be true
Can't take my eyes off of youSa bawat lyrics ng kanta may alaalang bumabalik. Mga alalalang dapat ibaon sa limot.
Pardon the way that I stare
There's nothin' else to compare
The sight of you leaves me weak
There are no words left to speak
But if you feel like I feel
Please let me know that it's real
You're just too good to be true
Can't take my eyes off of youThe day when we were still love each other. Pero mas nanaig ang pangarap nating dalawa kaya nawala nalang bigla.
I love you, baby
And if it's quite alright
I need you, baby
To warm the lonely night
I love you, baby
Trust in me when I say
Oh, pretty baby
Don't bring me down, I pray
Oh, pretty baby
Now that I've found you, stay
And let me love you, baby
Let me love youMga katagang sinabi na tila hanggang salita nalang. Pero babe, nandito ako gusto parin kita makasama dahil kasama ka parin sa pangarap ko.
"Okay, thank you for your wonderful performance, sa sobrang damang dama mo ang kanta. Parang wala ka dito ngayon, you just traveled in your own world, and thats the music just feel it thank you"
"You never failed to impressed me Yuri, they trained you well and your improving day by day"
"Thank you" at nagvow ako.
Kinabahan na ako ulit. Bat ganon di ako kinakabahan kapag kumakanta ako well, thanks to my inspiration.
Mashiho's Pov
Kakatapos lang namin mag practice ng mapadaan kami sa practice room ng Bigbang Sunbaenim namin. Ng biglang lumabas si Yuri. Napakunot ako ng noo dahil nginitian niya ako
YOU ARE READING
This must be a 'CRAZY LOVE' (TREASURE X READER)
FanfictionThis story is a FanFiction. Yes, im a big fan of treasure so nagisip ako ng kwento at eto na nga HAHAHA. De joke actually gusto ko talaga gumawa ng kwento and luckily nakikila ko ang treasure so ayon eto na nga gagawa na ng kwento. i hope you like i...