Jihoon's Pov
Hindi ko makalimutan yung ginawa ni Zyl sa abs ko. Pinindot pindot ko rin at natawa ako ng biglang pumasok si doyoung ng nakangiti ng nakakaloko.
"Bakit mo pinipindot abs mo? Naalala mo si Zyl no?" Nagkibit balikat nalang ako at hindi siya sinagot.
Pero hanggang ngayon natatawa talaga ako sa ginawa niya. Ano bayan? Bakit ba lagi kitang iniisip ha? Tuwing makikita ko abs ko siya nalang palagi lumalabas.
"Hoy hyung ayos ka lang ba? Kumain kana ba? Anong nakakatawa jan sa abs mo?" Tanong ni yedam saakin at hinawakan ako sa noo.
"Siraulo ayos lang ako natatawa lang talaga ako sa abs ko dahil kay~" muntik ko ng masabi si Zyl buti nalang napigilan ko.
Napatingin saken bigla yong mga tsismoso na si Junkyu at Yedam.
"Sino? Sino naaalala mo sa abs mo ha?" Sabi ni junkyu habang nilalapit niya muka niya sa muka ko. Habang ako naman ay iniiwas ito sakanya.
"Ah siguro yung nakaholding hands mo nung awarding no? Sino nga ba ulit yon?" Tanong ni yedam habang ginagawa ang hitsura namen ni Zyl nong tinulungan ko siya tumayo.
Namumula nako sa giangawa ng dalawang to.
"Mga bwisit magpractice nalang tayo" pero nabigo ako at lalo lang nila ako tinukso.
Kinikiliti ako nung dalawa dahil pinapaamin ako hanggang sa bumagsak na kami sa sahig ay hindi paren nila ako tinitigilan.
"Ano ba hahahahah, tama na okay okay sasabihin kona" at don lang nila ako tinigilan.
Hingal na hingal kaming lahat sa kulitan namen. Ng makahanap ako ng paraan para makatakas.
Binuksan ni Haruto ang pinto at tumakbo palayo. Nakita kong hinahabol nila ako pero nabigo sila, ng makasalubong ko si Jeongwoo at Mashiho.
Tumayo ako ng deretso at nagcrossed arm. Nagtaka naman si Mashiho sa ginawa ko at tumingin kay jeongwoo at sinenyasan si mashiho na di niya alam.
Asahi's Pov
Nakakahalata nako sa dalawang to nung nakaraan pa hindi nagpapansinan apat kaming nagpapractice ng sayaw.
Si mashiho, ako, jaehyuk at haruto. Kanina pa nagbubungguan ang dalawa hanggang sa.
"Ano bang problema mo?!" Sigaw ni haruto kay Mashiho. Tinulak naman ni mashiho si haruto ng di kalakasan.
"Wala akong problema sayo baka ikaw? Ha? " Sabi ni mashiho hyung at lumapit kay haruto na akala mo ay magsusuntukan na.
Pumagitna kami ni jaehyuk hawak niya si haruto saakin naman si mashiho.
"Tama na guys" narinig kong sabi ni Jaehyuk sakanila.
"Pagsabihan niyo yan, hindu kaba marunong magbilang?" Sabi ni haruto kay mashiho habang dinuduro ito.
"Teka nga e ikaw yung tumatapak sa paa ko kanina pa. Halatang ikaw may problema" sagot naman ni mashiho sakanya.
Ano ba kaseng problema nitong dalawang to hindi namen maintindihan. Hanggang sa dumating na ang ibang members at nakiawat naren.
" Ano ba magsitigil na kayo" sigaw ni hyunsuk.
Kinakabahan na kaming lahat wala pang staff na pumapasok.
"Si mashiho kase mali mali" sabi naman ni haruto.
"Dahil lang sa mali mali? Nagaaway kayo?" Tahimik lang na nanonood yung iba habang ako pinipigilan si Mashiho.
"Bitawan mona ko" sabi niya saakin kaya naman binitawan kona siya.
"Bat dimo nalang aminin na simula nung magconfess ako kay Y/N nagkaganyan ka. Akala moba diko pansin? Bakit gusto mo siya ha?" Sabi ni mashiho na naging dahilan ng mapunta ang atensyon namen kay haruto.
What? May gusto siya kay Y/N? Ayon pala yon kaya hindj sila nag papansinan.
"What? Anong pi~" hindi na naipagpatuloy ni Jihoon hyung ang sasabihin niya ng biglang sumagot si Haruto.
"Ano naman kung gusto ko siya? Anong problema don? Nagiisang gusto kona nga lang mawawala pa. Makaalis na nga walang silbing paguusap" nagulat kaming lahat sa mga katotohanan na lumabas.
Tahimik lang kami sa practice room walang may balak na magsalita ng pumasok ang manager namen.
"Ano yung nabalitaan kong kaguluhan kanina? Ha? Hindi naba kayo magtatanda? Konting pagkakamali mag aaway kayo? Asan si haruto?" Tanong niya saamin.
"Lumabas po siya kanina lang" sagot naman ni Hyunsuk hyung.
"Bat parang mas kinakalimutan niyo pagsasamahan niyo sa pagkakamali lang? Alam kong nakakapagod mag ensayo pero hindi yon dahilan para awayin niyo isat isa? Ayusin niyo yang gulo niyo ayoko mangielam" at biglang lumabas si Manager Kim.
Haruto's Pov
Diko napigilang umiyak ambilis talaga tumulo ng luha ko. Hindi ko rin gusto na nakikitang ganto sang sarili ko. Bakit ba ganito nalang palagi?
Maling mali ang ginawa ko, hindi kona alam kung may muka pakong ihaharap sa kanila umuwi nalang akong magisa at nagpahatid sa driver namen. Nagpaalam akong masama ang pakiramdam ko kaya naman pinayagan nila ako.
Nahiga nalang ako at tinawagan si Mommy.
"Oh! Haruto baket ka napatawag?" Mas lalo akong naiyak dahil diko alam kung pano na.
"I miss you" at doon na muling bumuhos ang pagiyak ko.
"Don't cry are you hurt? What's your problem? Gusto mo bang pumunta ako jan?" Pinupunasan ko muna ang luha ko bago sumagot uli.
"No im just missing you and pagod lang ako gusto ko lang makausap ang nagpapalakas saakin" sabi ko ng medyo tumahan na ako
"Ganon ba? Bibisita nalang kami jan mga two weeks. Sige nak aalis na kami magpahinga ka naman ha? Wag mo pagudin sarili ko iloveyou" at sakan niya pinatay.
Diko na alam pa kung ano na mangyayari. Inantok nalang ako dahil sa pagiyak ko.
YOU ARE READING
This must be a 'CRAZY LOVE' (TREASURE X READER)
FanficThis story is a FanFiction. Yes, im a big fan of treasure so nagisip ako ng kwento at eto na nga HAHAHA. De joke actually gusto ko talaga gumawa ng kwento and luckily nakikila ko ang treasure so ayon eto na nga gagawa na ng kwento. i hope you like i...