Chapter 51:Equip,Fusion and Posession

2.6K 151 13
                                    

Duke on the Media..Thanks kay Ninong Pinterest sa gwaping na nasa pic.Kung iyan ang tatabi sa akin sa umaga nako ayaw ko nang bumangon pa😂😂

DUKE'S POV

"Mr.Lacroicx,is there anything wrong?"tanong sa akin ng aming instructor na hindi ko nalang pinansin.

Isang linggo na ang nakaraan mula ng magsimula ang tinatawag nila na special training pero sa akin wala namang special dito.They just only teach the basics.Lahat ng itinuturo nila ay alam ko na.

Gustuhin ko mang makinig subalit may isang tao talagang bumabagabag sa aking isipan.His pristine skin,his gray hair,his lovely eyes and his pinkish li--fuck!Why was I thinking of him?Matapos ang nangyari at sinabi ko sa lockeroom noon ay hindi ko na siya mawala sa aking isipan.

Flashback....

Araw ngayon ng hinihintay ng iba na special training pero hindi man lang ako nakaramdam ng excitement na tinatawag.I don't even need that special training dahil sanay naman ako sa magie ko.

In my younger days my father used to train me how to use my magie.Lahat ng alam niya sa aking kapangyarihan ay itinuro niya.At the age of 16 tuluyan ko nang nahasa ang paggamit ng aking magie.

I know my magie was one of the most powerful magie pero hindi ito naging sagabal para macontrol ko ito ng mabuti.

It was already lunch break at ang lahat ay hindi mapakali dahil isang oras nalang magsisimula na ang training.Lumabas ako ng classroom namin at naglakad-lakad sa buong campus.Tumigil ako sa di kalayuan sa aking paboritong tambayan dito sa akademya,ang Puno ng Propesiya pero parang may nakauna na sa akin.

Kilalalang kilala ko ang bulto ng taong nakatalikod mula sa aking direksiyon.His gray hair and his small height was very familiar,it was Damon.Nagpalinga-linga siya na para bang may hinahanap.

"Is he looking for me?"Fuck Duke,ano naman ang concern mo sa kaniya.Wala kang pake kung ano man ang gagawin niya.

Umupo siya sa ilalim ng puno at tumitig sa kalangitan.Matapos ang ilang minuto ay may kinuha siya sa loob ng dala niyang supot.Tinitigan ko siya habang kumakain at parang ang cu--arrgghhh!Duke ano ba,CUTE?He is not fucking cute and you don't fucking compliment other people.

Napasabunot ako sa aking sarili dahil hindi ko na alam ang nangyayari sa akin.After hurting myself,I decided to go to the locker room para magbihis.Hindi na akong nag-abalang magsayang ng magie ko sa pagteteleport at nilakad ko nalang ito.

Nang makarating ako sa labas ng locker room ay nakita kong nakabukas ang pintuan.Kung baka sakaling may nagbibihis man ay wala na iyon sa akin tutal locker room naman ito ng mga lalaki.Pumasok na ako sa loob at may naaninag akong nagbibihis.

Lalaki ba talaga ito?Bakit ang kinis ng kaniyang likuran?Tinitigan ko ang taong nakatalikod sa akin mula ulo hanggang paa.He was only wearing a pink boxer that shows his glowing skin.Arghhh!Bakit parang ang sexy niya sa paningin ko?What are you doing to me Damon?

Hindi ko alam kung ano ang pumasok sa aking isipan dahil bigla na lamang akong napatawa ng marahan.Lumingon siya sa akin at nakita ko ang pagguhit ng gulat sa kaniyang mata.My lips acted on it's own,napangisi ako sa kaniya.Narinig ko siyang nagmura at agad-agad na dinampot ang mga hinubaran niyang damit saka itinakip sa kaniyang katawan.

"No need to cover it."shit!Ano itong pinagsasabi ko?Am I enjoying the view?fuck...Duke lalaki ka tandaan mo iyan at bakla si Damon.Hindi ka bakla para patulan siya!

Ilang tanong na halata ang sagot ang ipinukol niya sa akin na nagtulak sa sarili ko na tuksuhin siya.I am really out of my mind.My feet started moving,inch by inch lumalapit ako sa kaniya hanggang sa isang ruler na lamang ang pagitan naming dalawa.

Magia Academy:The Next Celestial MageTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon