Chương 4: Kang Seulgi

713 70 1
                                    

Bae Joo-hyun bình tĩnh nhìn Kang Yeri, tầm nhìn thẳng tắp: "Bé con kêu ta là gì?" Kang Yeri nháy mắt mấy cái, ôm cổ của nàng cọ cọ, cười cong mắt: "Daddy, Yeri bảo bảo muốn đi tìm mami."

Bae Joo-hyun nhìn về phía Bae Yong Hyun, Bae Yong Hyun giơ hai tay lên, ánh mắt rất là vô tội. Bae Joo-hyun nhẫn nại, mỉm cười hỏi Kang Yeri: "Mẹ của con là ai a?"

Kang Yeri liếc mắt nhìn Bae Yong Hyun, hắn liền nháy nháy mắt mấy cái, Kang Yeri ngẩng đầu lên, ánh mắt ngây thơ nhìn Bae Joo-hyun, nói: "Mami tên Kang Seulgi, Yeri đã nói với anh ba rồi nha."

Bae Joo-hyun nhướng mày, Bae Yong Hyun cười ha ha, kể lại cặn kẽ quá trình gặp Kang Yeri. Bae Joo-hyun cúi đầu, Kang Yeri đang chớp một đôi mắt to nhìn nàng.

Bae Joo-hyun lấy điện thoại di động ra, bấm số điện thoại của Son Seungwan, tiếng chuông reo một lúc lâu Son Seungwan mới nhận điện thoại, thở hỗn hển hỏi: "Joo-hyun? Có chuyện gì sao?" Son Seungwan vừa dứt lời, trong điện thoại tiếp theo truyền ra một thanh âm khẩn trương: "Seungwan, có tin tức sao?"

Trong lòng Bae Joo-hyun có chút hiểu rõ, nhéo nhéo mặt Kang Yeri, cười nói: "Kang Yeri đang ở chỗ tôi."

"..." Son Seungwan hít một hơi: "Bae Joo-hyun, cậu nói cái gì?" Bae Joo-hyun tự biết cách nói này của mình mang theo chút nghĩa khác, chậm rãi giải thích: "Ý của tôi là, Kang Yeri đi lạc được tôi nhìn thấy."

Son Seungwan thở phào nhẹ nhõm: "Cậu ở chỗ nào, tôi cùng gấu ngơ lập tức sẽ đến."

Bae Joo-hyun nhướng mi, cười tủm tỉm nhìn Kang Yeri"Hay là để tôi đi tìm các cậu đi." Son Seungwan cũng không từ chối, dứt khoát lưu loát nói địa chỉ, xong liền cúp điện thoại.

Bae Joo-hyun nói địa chỉ cho Bae Soon Hoon, không biết từ nơi nào lôi ra một viên kẹo sữa nhét vào trong tay Kang Yeri, sâu kín hỏi: "Yeri tại sao lại theo họ của mẹ vậy?"

Kang Yeri lột vỏ, ngậm kẹo vào trong miệng, khéo léo trả lời: "Mami nói Yeri là tiểu bảo bối của một mình mami, hơn nữa ba ba thường không ở nhà, Yeri chỉ thích mami, không thích ba ba đâu."

Bae Joo-hyun gật đầu một cái, Bae Yong Hyun quay mặt sang, bát quái nhìn Kang Yeri: "Ba ba của Yeri tên là gì a?"

Kang Yeri cúi đầu suy nghĩ một lát, thành thật trả lời: "Ba ba tên Chae Yoon."Bae Yong Woo nãy giờ ngồi một bên vẫn không có lên tiếng chen lời: "Yeri, trong nhà của em chẳng lẽ chỉ có em cùng ba mẹ thôi sao?" Kang Yeri quay đầu nhìn Bae Yong Woo, đột nhiên trợn to hai mắt, ngạc nhiên nhìn Bae Yong Woo, "Có hai anh ba!"

Bae Yong Hyun cười ha ha, đưa tay ra, sờ sờ cái đầu nhỏ của Kang Yeri: "Anh mới là anh ba nè, đây là anh tư, người đang lái xe là anh hai nha."

Kang Yeri gật đầu một cái, tò mò đưa tay đâm đâm mặt Bae Yong Woo, Bae Yong Woo đen mặt, "Em vẫn chưa trả lời câu hỏi của anh."

Kang Yeri bĩu môi: "Ba ba rất ít về nhà, trong nhà chỉ có Yeri cùng mami, thỉnh thoảng sẽ có cô cô. Yeri không thích cô cô, cô cô bắt nạt mami." Bae Yong Hyun chậc chậc hai tiếng: "Quan hệ trong nhà của em thật hỗn loạn."

Kang Yeri không lên tiếng, nằm trong lòng Bae Joo-hyun ngáp một cái, Bae Joo-hyun ôm gọn Kang Yeri vào lòng, nhẹ nhẹ vỗ lưng nàng, thanh âm mềm mại: "Ngoan, mệt thì ngủ đi, thức dậy là có thể gặp mami."

 Bạn Gái Của Tôi Là Thiên TàiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ