Mới sáng sớm Bae Joo-hyun liền bị Shin Hye oanh tạc điện thoại làm cho tỉnh, chỉ sợ nàng trễ thời gian.
Bae Joo-hyun ứng đối mấy câu, Shin Hye bỗng nhiên nói: "Chủ tịch sợ ngài quá cực khổ, trước đó vài ngày bảo tôi tuyển cho ngài một người trợ lý, tôi đã tuyển được người, lần này dẫn nàng cùng đi chứ?"
Bae Joo-hyun đối với việc này không ý kiến, mặc dù nàng cảm giác mình cũng không cần lắm, nhưng nếu Bae Jin Suk muốn cho nàng, nàng nhận là được.
"Được, chuyện này chị Shin Hye nhìn làm đi, bổ sung vé máy bay sao?" Nhận được trả lời khẳng định, Bae Joo-hyun cũng không có hỏi nhiều, mượn việc rửa mặt để cúp điện thoại.
Lúc Bae Joo-hyun từ WC đi ra, Kang Seulgi đã tỉnh, mê mê hoặc hoặc ngồi ở mép giường. Bae Joo-hyun đi tới, đưa tay gỡ gỡ mái tóc dài có chút xốc xếch của cô: "Buồn ngủ thì ngủ tiếp đi."
Kang Seulgi ngẩng đầu nhìn nàng, chậm rãi lắc đầu một cái: "Không muốn."
Bae Joo-hyun buồn cười, cười cong mắt, Kang Seulgi đưa tay đẩy nàng: "Chị đi xuống ăn cơm đi, em lập tức chuẩn bị xong."
Bae Joo-hyun đáp ứng một tiếng, lại đứng yên không nhúc nhích, Kang Seulgi liếc mắt: "Em còn chưa có đánh răng."
Bae Joo-hyun cười, cúi người xuống, nâng mặt của cô hôn một cái trên môi cô: "Tôi lại không ngại."
Kang Seulgi hừ một tiếng, Bae Joo-hyun vỗ vỗ đầu của cô: "Tôi chờ em ở dưới."
Bae Jin Suk không có hứng thú chen giữa người trẻ tuổi, ăn xong điểm tâm liền dẫn Kang Yeri theo đi tản bộ. Hành lý hôm qua đã gửi vận chuyển đi trước, Bae Joo-hyun cùng Bae Soon Hoon tay không, một thân nhẹ nhõm lên xe.
Bae Soon Hoon tự giác ngồi ở phó lái, chỗ ngồi phía sau để lại cho Bae Joo-hyun cùng Kang Seulgi, dọc theo đường đi Kang Seulgi đều càu nhàu, cái gì tin tức dự báo thời tiết nói thành phố Z mấy ngày gần đây có mưa, phải chú ý thân thể a, cái gì mưa một trận nhiệt độ khẳng định sẽ thấp xuống, này còn chưa tới mùa hè đây, chị cũng đừng suốt ngày chỉ mặc quần áo mỏng dễ dàng ngã bệnh, cái gì đến Mỹ sẽ sai lệch múi giờ không thể chỉ biết có công việc phải nhớ nghỉ ngơi...
Bae Joo-hyun ngoan ngoãn lắng nghe, nhất nhất đáp ứng, Kang Seulgi chợt thần bí, tiến tới bên tai nàng nhỏ giọng nói: "Không cho câu tam đáp tứ."
Bae Joo-hyun rất nghiêm túc gật đầu một cái bảo đảm, đuôi mắt lại có vui vẻ không che giấu được. Kang Seulgi tựa vào trên bả vai Bae Joo-hyun, nhẹ giọng gọi nàng: "Hyun."
Bae Joo-hyun nhướng mày: "Ừ?"
Kang Seulgi nở nụ cười, ôm cánh tay của nàng cọ cọ: "Gọi như vậy tương đối thân thiết a."
Bae Joo-hyun đưa tay đẩy mắt kiếng xuống, như không có chuyện gì gật đầu một cái, Bae Soon Hoon ngồi ở phía trước, khóe miệng co rút, cảm thấy răng cũng đau.
Lái xe đến phi trường, Kang Seulgi giả vờ thâm trầm thở dài: "Tiễn người ngàn dặm, cuối cùng cũng từ biệt. Hôm nay đi qua chẳng biết lúc nào có thể gặp lại, vạn mong Bae cô nương trân trọng."
Bae Joo-hyun nghiêng đầu, mâu quang sâu thẳm: "Một ngày nào đó, tôi sẽ cột em vào trên người, tôi đi nơi nào, thì mang theo em tới nơi nào, không bao giờ xa nhau nữa."
BẠN ĐANG ĐỌC
Bạn Gái Của Tôi Là Thiên Tài
FanfictionBae Joo-hyun và Kang Seulgi cùng tuổi nhau, cùng nhau học tiểu học. Nhưng khi Kang Seulgi lên sơ Trung thì Bae Joo-hyun đã là cao trung. Bae Joo-hyun tốt nghiệp đại học thì Kang Seulgi mới học cao trung. Thời điểm Bae Joo-hyun 22 tuổi có hai học vị...