Chương 34: Ly hôn

264 26 0
                                    


Rất nhanh liền tới ngày Bae Joo-hyun trở về Anh quốc, mà Kang Seulgi cũng thật hẹn Chae Yoon ra, chuẩn bị cùng hắn nói rõ về việc ly hôn."Em chỉ cần Yeri bảo bảo, nhà cùng tài sản cũng sẽ không cầm một phần một chút nào, sau khi ly hôn anh cũng không cần trợ cấp tiền nuôi dưỡng cho Yeri. Chae Yoon, em thật sự nợ anh quá nhiều, nếu như anh đồng ý, em có thể đưa cho anh một khoản tiền xem như bù đắp lại phần nào." Kang Seulgi án theo lời chỉ dạy của Ahn Mi Rae nói, mặc dù cảm thấy có chút cường ngạnh cùng không thông tình đạt lý, nhưng cô vẫn quyết tâm làm như vậy.

Chae Yoon nhấp một hớp cà phê, sắc mặt rất bình tĩnh: "Thật không thể không ly hôn sao? Ngay cả một chút quan hệ trên danh nghĩa với anh, em cũng không muốn có sao?" Kang Seulgi cắn môi gật đầu: "Em không muốn tiếp tục như thế nữa, đối với anh không công bằng, đối với nàng, cũng không công bằng." Chae Yoon thở dài, đưa tay ôm đầu trầm mặc một lúc lâu, mới sâu kín hỏi ra tiếng: "Là Bae Joo-hyun sao?" Kang Seulgi có chút kinh ngạc, mặc dù không biết Chae Yoon làm sao mà biết được, nhưng vẫn gật đầu.

Chae Yoon quay đầu đi, hắn vẫn giữ vững trầm mặc, Kang Seulgi cũng không nói thêm gì nữa, không khí an tĩnh đến quỷ dị. Không biết qua bao lâu, cà phê cũng nguội lạnh, Chae Yoon mới từ từ mở miệng: "Được... Anh đồng ý. Ngày mai anh phải ra nước ngoài công tác, chờ anh trở lại, chúng ta liền... Ly hôn." Kang Seulgi lúc này cư nhiên hết sức bình tĩnh, không có vui vẻ, cũng không có không vui, giống như tất cả tâm tình cũng lập tức biến mất, chỉ an tĩnh gật đầu một cái.

"Nếu như không có Bae Joo-hyun, có phải là em sẽ cùng anh giữ vững quan hệ vợ chồng, cho dù là trên danh nghĩa?"Chae Yoon còn chưa chết tâm, Kang Seulgi nhìn hắn, rất nghiêm túc nói: "Đừng như vậy, Chae Yoon." Trên cõi đời này chưa từng có nếu như, Bae Joo-hyun có thể chính là người đã được định sẵn trong số mệnh của Kang Seulgi, đánh một vòng tròn lớn hơn mười năm, Bae Joo-hyun rốt cục vẫn phải bước vào nơi số mệnh đã an bài cho nàng, vĩnh viễn sẽ không rời đi.

Chae Yoon hoàn toàn buông tha chống cự, đón nhận bản án của mình, hắn đứng lên, từ trong ví móc ra một trăm đồng tiền đặt ở trên bàn, bước đi, cũng không quay đầu lại. Kang Seulgi một mình ngồi ở đó, từ từ uống xong ly cà phê đã nguội lạnh. Bae Yong Hyun giống như kẻ trộm vọt đến, khẩn trương nhìn Kang Seulgi "Chị Seulgi, tôi nhìn thấy Chae Yoon đi ra ngoài, sự việc thế nào rồi?"

Kang Seulgi gật đầu, chậm rãi nói: "Chờ anh ấy công tác trở về, liền ly hôn." Bae Yong Hyun vỗ tay một cái "Yes!" Kang Seulgi thở dài, nằm ở trên bàn không nhúc nhích "Yong Hyun, tôi cảm giác mình thật là xấu xa." Bae Yong Hyun ngồi ở đối diện với cô, cũng nằm ở trên bàn, vui vẻ nói: "Chị Seulgi, đã như vậy rồi, còn có thể thế nào đây? Có thể đây chính là lựa chọn tốt nhất, nói thật ra, coi như không có Đại tiểu thư, vẫn có thể là người khác, tóm lại tôi không cảm thấy, chị thật có thể cùng một người chị không yêu cùng nhau sống cả đời."

"Ban đầu tôi cho là qua thời gian dài, tôi sẽ thật sự tiếp nhận Chae Yoon, cả đời cũng như vậy qua đi. Nhưng mà, hết thảy đều thay đổi." Kang Seulgi nhắm mắt lại, giống như nói mớ. Bae Yong Hyun vuốt cằm, hỏi cô: "Chị thật sự yêu Đại tiểu thư sao?" Kang Seulgi ngẩng đầu lên, nhìn Bae Yong Hyun chợt mỉm cười "Đây đại khái là điều duy nhất tôi có thể xác định đi."

 Bạn Gái Của Tôi Là Thiên TàiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ