Ở bệnh viện nhân dânRin thay xong đồ chuẩn bị phẫu thuật, Kang Seulgi ôm cô bé lên xe đẩy, nắm cánh tay nhỏ bé mềm nhũn của Rin quơ quơ: "Con sợ sao?"Rin không trả lời, nhỏ giọng hỏi cô: "Cô sẽ bỏ con một mình ở nơi này sao?" Kang Seulgi cười sờ sờ đầu của cô bé: "Sẽ không, ta ở chỗ này chờ con ra ngoài."
"Vậy con sẽ không sợ." Rin nở nụ cười, lúm đồng tiền hãm sâu trên gò má, Kang Yeri ghé vào xe đẩy lấy ngón tay đâm đâm lúm đồng tiền của Rin: "Chờ em khỏe rồi chị sẽ dẫn em đi ăn kem dâu tây mà chị thích nhất." Rin dùng sức gật đầu, Kang Yeri vỗ vỗ túi, lấy ra một viên kẹo sữa hình thỏ nhét vào lòng bàn tay Rin: "Bọn họ nói chị không thể vào với em, vậy em cầm cái này, coi như là chị đang ở bên cạnh em. Không cần phải sợ nga, chị sẽ bảo vệ em."
Đôi tay nhỏ bé nắm chặt viên kẹo sữa, bác sĩ nói phải vào phòng giải phẫu, Bae Joo-hyun đi tới ôm Kang Yeri qua một bên, Kang Yeri nghễnh đầu hỏi nàng: "Daddy, Rin sẽ không có việc gì a?" "Sẽ không." Bae Joo-hyun hôn nhẹ trên mặt Kang Yeri: "Rin sẽ thật tốt, khỏe mạnh an khang, giống như Yeri vậy."
"Bảo bảo tin Dadddy nói, không thể gạt con nga."Kang Yeri ôm cổ Bae Joo-hyun, nàng cười gật đầu, hỏi: "Con thích Rin sao?" Kang Yeri gật đầu một cái: "Thích, mỗi ngày Rin chơi với con mà, cũng không có đáng ghét như mấy bạn nhỏ thích khóc ở nhà trẻ, bảo bảo thích em ấy."
"Vậy sau này Rin sẽ cùng sống chung với chúng ta có được hay không?" Bae Joo-hyun nhẹ giọng hỏi Kang Yeri, cô bé luôn làu bàu nói Rin đoạt đi mọi sủng ái của mình, Bae Joo-hyun thật đúng là sợ Kang Yeri không muốn tiếp nhận Rin. Kang Yeri nghiêng đầu hỏi Bae Joo-hyun: "Chẳng phải từ trước đến nay Rin đã ở cùng với chúng ta sao?"
Bae Joo-hyun có chút im lặng, Kang Yeri nghiêm túc nói: "Daddy cứ yên tâm đi, bảo bảo chỉ khi dễ mấy người bạn nhỏ của nhà người khác, còn Rin là em gái của bảo bảo, bảo bảo sẽ bảo vệ em ấy thật tốt." Bae Joo-hyun nắm cái mũi nhỏ của Kang Yeri: "Quỷ linh tinh này."Kang Yeri cười lên khanh khách, Bae Joo-hyun bụm miệng cô bé lại: "Không cho cười, dẫn con đi mua bữa sáng cho mami."
Kang Seulgi cúi đầu hôn một cái ở trên trán Rin, siết chặt khuôn mặt nhỏ nhắn của con bé: "Rin nhà chúng ta là đứa bé dũng cảm nhất."Rin nháy mắt, lắc đầu một cái: "Con cảm thấy Yeri mới phải." Kang Seulgi cười, Rin đưa tay giữ lại vạt áo của nàng, Kang Seulgi chọn không có nhìn cô bé, Rin nhỏ giọng nói: "Con có thể kêu cô một tiếng mẹ không?"
"Có thể a, đừng nói một tiếng, kêu cả đời cũng được." Kang Seulgi cúi người xuống, Rin đưa tay ôm cổ của cô, nhẹ nhàng hôn một cái ở trên mặt cô: "Mẹ." Kang Seulgi đáp một tiếng, Rin buông tay ra, nằm ngay ngắn trên xe đẩy, ra dấu OK, Kang Seulgi giơ ngón cái lên, nhìn Rin được đưa vào phòng phẫu thuật.
Ahn Mi Rae mới từ phòng bệnh cất xong đồ tới đây, ngồi ở bên cạnh Kang Seulgi: "Rin vào rồi à." Kang Seulgi gật đầu một cái, Ahn Mi Rae nhìn chung quanh một cái, hỏi cô: "Tiểu công chúa nhà chúng ta đâu a?" Kang Seulgi lắc đầu một cái: "Con cũng không biết, Joo-hyun mang đi ra ngoài rồi." Nghe nói có Bae Joo-hyun đi theo, Ahn Mi Rae mới yên lòng.
Kang Seulgi nhìn chằm chằm cửa phòng giải phẫu, mắt cũng không nháy một cái, Ahn Mi Rae đưa tay quơ quơ ở trước mắt cô: "Không có chuyện gì, bác sĩ đều nói cuộc giải phẫu này rất an toàn, đừng lo lắng như vậy." Kang Seulgi xoa xoa ánh mắt, thở dài: "Mẹ, con nhìn Rin liền nhớ lại Yeri bảo bảo khi còn bé. Đứa bé mới lớn như vậy, có bao nhiêu đáng thương a."
BẠN ĐANG ĐỌC
Bạn Gái Của Tôi Là Thiên Tài
FanfictionBae Joo-hyun và Kang Seulgi cùng tuổi nhau, cùng nhau học tiểu học. Nhưng khi Kang Seulgi lên sơ Trung thì Bae Joo-hyun đã là cao trung. Bae Joo-hyun tốt nghiệp đại học thì Kang Seulgi mới học cao trung. Thời điểm Bae Joo-hyun 22 tuổi có hai học vị...