Lúc Bae Joo-hyun về đến nhà, Kang Seulgi đang ngồi ở trên ghế sa lon trong phòng khách cùng Ahn Mi Rae nói chuyện phiếm. "Joo-hyun sao hôm nay rãnh rỗi chạy tới chạy lui, không cần đi làm sao?"
Ahn Mi Rae hỏi một câu, Bae Joo-hyun chỉ lắc đầu một cái, sắc mặt không tốt. "Thế nào lại như vậy?"
Ahn Mi Rae có chút buồn bực, Bae Joo-hyun lại lắc đầu, không nói tiếng nào lôi kéo Kang Seulgi không hiểu ra sao đi ra ngoài.
"Đứa nhỏ này, có vợ liền quên mẹ a." Ahn Mi Rae không nhịn được lầm bầm lầu bầu, Kang Yeri tò mò nhìn Ahn Mi Rae, Ahn Mi Rae sờ sờ đầu cô bé: "Bà nội dẫn con đi mua thú nhồi bông có được hay không?"
Khuôn mặt nhỏ nhắn của Kang Yeri có chút rối rắm: " Không phải Mami sẽ dẫn Yeri về nhà sao?"
Ahn Mi Rae liếc mắt: "Coi tình hình thế này hai mẹ con con cũng đừng mong mà về được, đi, bà nội mua Dương oa oa* cho Yeri."
*chắc con dê nhồi bông trong hoạt hình mấy con dê vs con sói của Tung Của -_-
Bae Joo-hyun kéo Kang Seulgi về phòng của mình, dứt khoát lưu loát đóng cửa bấm khóa. Kang Seulgi có chút mơ hồ: "Joo-hyun, chị làm sao vậy?"
Bae Joo-hyun ngồi ở trên giường, ý bảo Kang Seulgi đến bên cạnh mình, cô thuận theo đi tới, Bae Joo-hyun lôi kéo cô ngồi ở bên cạnh mình, chăm chú nhìn cô: "Seulgi, chúng ta nói chuyện một chút được không?"
Kang Seulgi nghiêng đầu: "Nói chuyện gì a?"
"Yeri thật sự là con gái của em?" Bae Joo-hyun lấy mắt kiếng xuống đặt ở trên bàn, không có quanh co lòng vòng, trực tiếp đặt câu hỏi.
Kang Seulgi cúi đầu, trầm mặc. Bae Joo-hyun nâng mặt của cô lên, ngón cái ở trên mặt cô nhẹ nhàng vuốt ve: "Lần trước khi tôi hôn em, em nói nụ hôn đầu của em vẫn còn. Seulgi, rốt cuộc Yeri là con của ai?"
"Yeri..." Kang Seulgi đưa tay kéo tay của Bae Joo-hyun xuống, không được tự nhiên quay đầu đi, "Yeri, dĩ nhiên, chính là con gái của em."
Bae Joo-hyun thở dài, đưa tay kéo Kang Seulgi vào lòng: "Seulgi, Yeri là con gái của em, cũng là con gái của tôi."
Kang Seulgi cắn môi dưới, do dự một lúc lâu, mới chậm rãi nói: "Yeri là... đứa nhỏ do em nhặt được. Bốn năm trước, trong một cái xưởng cũ nát ở Ansan em phát hiện Yeri, một đứa bé đặc biệt nhỏ, so với những đứa trẻ mới sinh khác còn nhỏ hơn rất nhiều. Em biết Yeri đây là bị vứt bỏ, nhất thời mềm lòng, liền mang theo trở về. Em biết cha mẹ em sẽ không để cho em thu dưỡng Yeri, lúc ấy Yeri... quả thật quá suy yếu, em căn bản không nỡ giao cho người khác. Khi đó em mới có mười tám tuổi, rất lỗ mãng, cắn răng một cái mang theo Yeri đi nơi khác..."
"Cũng có thời điểm em suy nghĩ, nếu như ban đầu em không có xung động như vậy, có phải bây giờ mọi thứ đã khác đi. Em đến thành phố Y, dùng chút tiền để dành thu xếp mọi việc, tìm một phần công tác. Nhưng mà em đã đánh giá thấp khó khăn khi nuôi dưỡng một đứa bé, mắt thấy bởi vì không có tiền, Yeri bảo bảo thật vất vả mới mập mạp một chút liền gầy đi, giống như một con mèo nhỏ... Lúc ấy em thật không biết như thế nào cho phải."
Kang Seulgi đưa tay lau đi nước mắt: "Đang ở lúc em cảm thấy cùng đường, Chae Yoon xuất hiện. Anh ấy nói đã chú ý đến em thời gian thật dài, anh ấy nói thích em, muốn cùng em kết hôn. Em không muốn đáp ứng, bởi vì em không thích Chae Yoon, cũng không muốn ở cùng anh ấy. Nhưng mà, Chae Yoon nói, Yeri bảo bảo cần một người cha..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Bạn Gái Của Tôi Là Thiên Tài
FanfictionBae Joo-hyun và Kang Seulgi cùng tuổi nhau, cùng nhau học tiểu học. Nhưng khi Kang Seulgi lên sơ Trung thì Bae Joo-hyun đã là cao trung. Bae Joo-hyun tốt nghiệp đại học thì Kang Seulgi mới học cao trung. Thời điểm Bae Joo-hyun 22 tuổi có hai học vị...