Vào tháng sáu Bae Kyeong Hyun sẽ đi Đức, cho nên trong tháng năm này phải bàn giao công việc, Bae Joo-hyun cả ngày bận rộn không thấy được bóng người. Kang Seulgi ngược lại tự tại, giống như qua rất nhiều năm cuộc sống như thế, mỗi ngày bất quá là đưa đón con, hoặc là đi dạo phố với Ahn Mi Rae một chút. Sau khi Ahn gia ra mặt, chuyện của cô với Bae Joo-hyun đã ổn định rất nhiều, đôi khi có ký giả không biết từ nơi nào nhô ra ngăn cô lại, Kang Seulgi dựa theo Ahn Mi Rae dạy, mỉm cười, gật đầu, lắc đầu, không nói lời nào. Ký giả có lẽ cũng cảm thấy từ chỗ của cô đào không ra cái gì, từ từ cũng không đi quấy rầy cô nữa.Lúc xế chiều, Kang Seulgi đi đón Kang Yeri tan học, đến cửa trường học mới nhớ tới Kang Yeri nói cô giáo muốn bọn họ ở ngày quốc tế thiếu nhi biểu diễn tiết mục, hôm nay cần phải luyện tập, sẽ ra trễ một lát. Xe dừng ở bãi đỗ, Kang Seulgi đứng dưới tàng cây chờ Kang Yeri.
Đang cúi đầu chơi điện thoại di động, chợt thấy trước mắt dừng lại một người, Kang Seulgi ngẩng đầu lên, hơi nhíu mày: "Chae Yoo Ah?"Chae Yoo Ah ôm hai cánh tay, nghễnh cằm liếc nhìn cô, cười lạnh nói: "Kang tiểu thư, cuộc sống của cô trôi qua không tệ lắm a, xảy ra chuyện lớn như vậy cô cũng như không biết gì cả, xem ra Bae Joo-hyun bảo vệ cô rất tốt?"
Kang Seulgi không biết nàng có ý gì, cũng không biết nàng có mục đích gì, định không để ý tới nàng, xoay người đến dưới một tàng cây khác. Chae Yoo Ah theo sau, khí thế hung hăng nhìn chằm chằm cô, Kang Seulgi có chút bất đắc dĩ: "Rốt cuộc cô muốn cái gì?"Chae Yoo Ah cắn răng nói: "Anh của tôi đã trở về thành phố Y." Kang Seulgi nghe nàng nhắc tới Chae Yoon, có chút ngẩn ra, kể từ sau ngày ly hôn đó, dường như hồi lâu cô không có nhìn thấy hắn.
"Nga, tôi biết." Kang Seulgi cúi đầu, nhẹ nhàng nói một câu. Chae Yoo Ah thấy thái độ này của cô, lập tức nổi giận "Kang Seulgi! Cô có thể vô tình như vậy sao? Anh của tôi yêu cô như vậy, vì cô bỏ ra nhiều như vậy, cô cư nhiên có thái độ này?" Kang Seulgi quay đầu đi, cười một cái: "Cô muốn tôi có thái độ gì? Rơi vài giọt nước mắt, sám hối mấy câu, nói vài tiếng xin lỗi? Chae Yoo Ah, nếu như tôi thật như vậy, không phải là cô lại cảm thấy tôi quá làm bộ làm tịch sao?"
Chae Yoo Ah cứng họng, mặc dù nàng rất muốn phản bác, nhưng đúng là nếu Kang Seulgi thật như vậy, nàng quả thật cũng sẽ có loại thái độ đó. Kang Seulgi thở dài: "Tôi quả thật rất xin lỗi Chae Yoon, nhưng mà, chuyện cho tới bây giờ, lại có thể làm sao đây? Những gì anh ấy muốn tôi đã cho một người khác, tôi không phải là tình thánh, không có biện pháp làm được lưỡng toàn kỳ mỹ. Nếu đã làm thương tổn một người, cũng không cần thương tổn thêm một người khác, cái gì không quả quyết, có lúc thật có thể hại chết người."
Chae Yoo Ah trầm mặc, Kang Seulgi ngẩng đầu nhìn nàng, nhẹ nhàng bật cười: "Thật ra thì cô thích Joo-hyun đi?"Chae Yoo Ah trầm mặc như trước, không thừa nhận cũng không phủ nhận, Kang Seulgi nghiêng đầu, bản thân tự nói tiếp: "Có lúc, loại cảm giác này vẫn rất chuẩn. Khi đó ở phòng làm việc của Joo-hyun, ánh mắt của cô nhìn tôi có điểm không đúng, thêm vào phản ứng của cô, tôi cơ hồ có thể kết luận, cô nhất định đối với nàng..."
"Kang Seulgi."Chae Yoo Ah đột nhiên mở miệng, Kang Seulgi tự giác dừng lại, Chae Yoo Ah cười lạnh: "Cô vẫn luôn tự cho là đúng như vậy đi? Năm đó tự cho là đúng có thể cho Kang Yeri cuộc sống tốt hơn mà gả cho anh tôi, nhưng chưa từng làm hết trách nhiệm của một người vợ. Bây giờ cô cho là tìm được chân ái, liền một cước đá văng anh tôi ra, dùng chiêu bài ngụy trang cái gì không muốn tổn thương thêm một người. Kang Seulgi, Bae Joo-hyun không có bị cô thương tổn qua sao? Khác không nói, bây giờ chỉ nói vết sẹo trên trán nàng, là ai ban tặng?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Bạn Gái Của Tôi Là Thiên Tài
FanfictionBae Joo-hyun và Kang Seulgi cùng tuổi nhau, cùng nhau học tiểu học. Nhưng khi Kang Seulgi lên sơ Trung thì Bae Joo-hyun đã là cao trung. Bae Joo-hyun tốt nghiệp đại học thì Kang Seulgi mới học cao trung. Thời điểm Bae Joo-hyun 22 tuổi có hai học vị...