*come out với gia đình giới tính của mình
Bae Joo-hyun ôm Kang Yeri lên xe, lão Oh kinh ngạc quay đầu: "Đại tiểu thư thế nào lại ôm đứa nhỏ trở về?"
Bae Joo-hyun tâm tình giống như không tốt lắm, không trả lời nghi vấn của lão Oh, trực tiếp để cho ông lái xe trở về công ty. Lão Oh cũng không dám hỏi nhiều, lập tức phát động xe.
Kang Yeri ngẩng đầu lên, đăm đăm nhìn Bae Joo-hyun: "Daddy muốn dẫn Yeri đi đâu a?"
Bae Joo-hyun nắm cái mũi nhỏ của cô bé: "Trước bồi Daddy đi làm việc, sau khi tan việc chúng ta cùng đi nhà của Daddy có được hay không?"Kang Yeri đáng yêu gật đầu một cái, kéo dài thanh âm nói: "Dạ được ~"
Bae Joo-hyun để Kang Yeri ngồi ở bên cạnh mình, thắt dây an toàn cho cô bé xong, mặt nghiêm trang nói: "Yeri, con nói cho Daddy biết, cô cô con như thế nào khi dễ mẹ con?"
Kang Yeri mất hứng chu lên cái miệng nhỏ: "Cô cô là người xấu, cô cô nói mami lợi dụng tình cảm của ba ba, còn nói Yeri bảo bảo là tha du bình*. Mặc dù con không hiểu lắm, nhưng cô cô còn đưa tay đẩy mami, cánh tay mami bị thương!"
Kang Yeri hung hăng cắn cắn răng, hung tợn nói: "Chờ Yeri lớn lên, có thể bảo vệ mami, Yeri nhất định phải khi dễ cô cô lại!"
*con ghẻ: châm biếm những đứa trẻ ko rõ lai lịch
"Lợi dụng? Tha du bình?" Bae Joo-hyun híp mắt, suy nghĩ một chút liền rõ ràng. Chae Yoon có lẽ không phải là cha ruột của Kang Yeri đi, dáng dấp của Kang Yeri cùng hắn một chút cũng không giống, hơn nữa từ thái độ của hắn không khó nhìn ra hắn đối với Kang Yeri có khoảng cách.
Còn Kang Seulgi? Kang Yeri thật sự là con gái cô sao? Hay phải nói cha ruột của Kang Yeri là một người khác?
Bae Joo-hyun là một người thông minh, điều này không cần tranh cãi, nàng chắc chắn một điều là bất kể Kang Seulgi có phải là mẹ ruột của Kang Yeri hay không, thì việc cô gả cho Chae Yoon đã rõ mười mươi là vì Yeri.
Nếu quả thật như suy đoán của nàng, khóe miệng Bae Joo-hyun khẽ cong lên, một chút cảm giác tội ác nàng cũng không cảm thấy được.
Xe chạy tới dưới lầu Bae thị, Bae Joo-hyun ôm Kang Yeri xuống xe,Kang Yeri vỗ vỗ bả vai Bae Joo-hyun, có chút xấu hổ nhìn nàng: "Daddy để con xuống đây đi, con có thể tự mình đi."
Bae Joo-hyun cười cười, cũng không nói thêm cái gì, thuận theo ý của Kang Yeri, đặt cô bé xuống, Kang Yeri nắm lấy tay phải của Bae Joo-hyun, đi theo phía sau nàng chậm rãi đi vào trong công ty.
Bae Joo-hyun vừa đi vào đại sảnh, Shin Hye liền tiến lên đón, không khó nhìn ra nàng đã ở chỗ này ôm cây đợi thỏ không ít thời gian." Bae tổng..." Shin Hye vừa mới nói hai chữ, liền bị thiên thần nhỏ bên cạnh Bae Joo-hyun đoạt đi tầm mắt, "Đứa nhỏ này? Ở đâu ra?"
Nghe Bae lão gia tử nói qua mặc dù bộ dáng Bae Joo-hyun thoạt nhìn có vẻ tốt tính, thật ra thì tính tình vô cùng quái gở, nhiều năm như vậy cũng không có mấy người bạn. Nàng, có thể giúp người khác chăm sóc đứa nhỏ sao?
"Đây là con gái của tôi."Bae Joo-hyun cười híp mắt, nói ra một câu kinh người, Shin Hye còn chưa kịp phản ứng, Bae Joo-hyun đã đẩy Kang Yeri đến trước mặt nàng: "Gọi dì Shin Hye." Kang Yeri ngọt ngào cười một tiếng, nghe lời kêu câu: "Dì Shin Hye."
BẠN ĐANG ĐỌC
Bạn Gái Của Tôi Là Thiên Tài
FanfictionBae Joo-hyun và Kang Seulgi cùng tuổi nhau, cùng nhau học tiểu học. Nhưng khi Kang Seulgi lên sơ Trung thì Bae Joo-hyun đã là cao trung. Bae Joo-hyun tốt nghiệp đại học thì Kang Seulgi mới học cao trung. Thời điểm Bae Joo-hyun 22 tuổi có hai học vị...