Cố Vọng Thư trên người tùy ý khoác quần áo, màu đen tóc dài từ lỏa lồ bên ngoài mượt mà đầu vai rối tung đi xuống, hắn chọn chọn cặp kia hẹp dài mắt phượng, mị người ba quang lưu chuyển ở giữa: "Đại sư, ngươi là thật tính toán phụ trách?"
Một viên lóe sáng đầu trọc, lại xứng với một thân màu trắng áo cà sa, đối phương thân phận rõ như ban ngày...... Bất quá, cho dù là một cái hòa thượng, đối diện vị này, cũng là cái anh tuấn quá mức tuổi trẻ hòa thượng.
"A di đà phật, bần tăng muốn công tử, tự nhiên sẽ đối công tử phụ trách."
"Ha hả, ngươi cũng biết, ngươi trêu chọc ta, có người nguyện ý ra hoàng kim ngàn vạn lượng muốn ngươi tánh mạng?"
"A di đà phật, bần tăng nếu nói đúng công tử phụ trách, liền tuyệt không đổi ý."
"Không đổi ý? Nếu là không ngừng như vậy, ngay cả này thiên hạ đệ nhất sát thủ, thậm chí thần y, Độc Vương, đều đuổi giết ngươi đâu?"
Tiểu hòa thượng sắc mặt quả nhiên là đổi đổi, nhưng là như cũ cắn răng nói: "Tiểu tăng bất hối."
"Ha ha ha ha......" Cố Vọng Thư nhịn không được ngửa đầu cười to, tươi cười trung mang theo vài phần chê cười, cười bãi, duỗi tay nắm tiểu hòa thượng hàm dưới: "Nếu là, liền kia tướng quân hoặc là Vương gia, đều bởi vậy muốn ngươi mệnh đâu?"
"Này...... Công tử chớ có lại trêu chọc tiểu tăng, tiểu tăng nói phụ trách, liền sẽ phụ trách đến cùng."
Cố Vọng Thư tươi cười phức tạp, không nghĩ tới Độc Vương thất tình lục dục cổ, trừ bỏ mang cho hắn vô tận khuất nhục, còn có thể làm hắn gặp gỡ như vậy cái chết cân não thú vị hòa thượng.
"Ngươi này tiểu hòa thượng, thật đúng là ngoan cố...... Ta nói đều là lời nói thật, ngươi lại khi ta chơi ngươi...... Thôi thôi, dù sao hiện giờ ta hai bàn tay trắng, không chỗ để đi, liền đi theo ngươi này tiểu hòa thượng hảo...... Bất quá, chờ những người đó tìm tới thời điểm, hy vọng ngươi không cần hối hận hôm nay quyết định."
Những cái đó nam nhân, một cái so một cái ích kỷ, một cái so một cái tàn nhẫn độc ác, ngay cả đối chính mình huynh đệ khoan dung kia hai cái, cũng đều không phải thiện lương hạng người.
Này tiểu hòa thượng chiêu hắn, nếu bị kia mấy nam nhân biết, chậc chậc chậc, sợ là chết đều không biết là chết như thế nào.
Hắn trước nửa đời quá hồ đồ, ngày sau lại là vô luận như thế nào, đều không muốn lại cùng kia mấy nam nhân nhấc lên quan hệ...... Cùng kia mấy nam nhân phủi sạch quan hệ, hắn liền không thân không thích, thực sự cô đơn cô tịch khẩn, có như vậy thú vị tiểu hòa thượng đưa tới cửa tới cũng là không tồi, chỉ hy vọng này tiểu hòa thượng, ngày sau không cần hận hắn mới hảo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ - Cổ Đại] Dị Thế Đế Hậu
RomanceTác phẩm: Dị Thế Đế Hậu. Tác giả: Vô Hoan Dã Tiếu. Thể loại: Xuyên không, cổ đại, nhất thụ đa công, cung đình hầu tước, ân oán giang hồ, sinh tử, sủng, HE. Văn án: Ca nhi một năm bốn mùa mỗi quý đều có một lần phát tình kỳ, như phát tình kỳ không...